adidas Originals ส่ง R.Y.V. คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าที่จะมาเขย่าวงการแฟชั่นให้สั่นสะเทือน!

จันทร์ ๒๖ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๒:๐๐
จากสตรีทแวร์สู่แฟชั่นสุดจี๊ดในปัจจุบัน... อาดิดาส ออริจินอลส์ ส่งคอลเล็กชั่น R.Y.V. ประเดิมความสนุกให้กับตู้เสื้อผ้าของคุณ โดยได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากสปอร์ตแวร์ของอาดิดาส ผสมผสานการตัดเย็บที่ร่วมสมัยเข้ากับเทรนด์แฟชั่นในปัจจุบัน พร้อมเพิ่มดีเทลด้วยลวดลายกราฟฟิกสุดเจ๋งแต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ 3 แถบแบบฉบับอาดิดาส ให้คุณผู้ชายและคุณผู้หญิงได้เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์สไตล์ที่ใช่ในแบบของตัวเอง

สำหรับคุณผู้ชาย อาดิดาสได้รวบรวมไอเท็มสุดฮิตที่ต้องมีติดตู้ไว้ให้คุณมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อ (tracktops), กางเกง (trackpants), เสื้อฮู้ด (sweats), เสื้อยืด (jerseys) รวมไปถึงเสื้อแจ็คเก็ต (outerwear) และยังมีไอเท็มที่ใช้สีเขียวในการออกแบบอย่างสร้างสรรค์ กับซีรี่ส์รองเท้า EQT ที่ผสมผสานวัสดุสุดคลาสสิกอย่าง cotton fleece ร่วมกับการตกแต่งดีเทลด้วยลายแถบไนลอน ซึ่งไฮไลท์ของตัวคอลเล็กชั่นนี้ ต้องยกให้แท็กสูททรงคลาสสิกที่มาแนวเอิร์ธโทน ตอบโจทย์คุณผู้ชายที่ชื่นชอบการแต่งตัวหากหลายสไตล์

ในส่วนของคอลเล็กชั่น R.Y.V.สำหรับคุณผู้หญิง ถือเป็นคอลเล็กชั่นที่สวยงามอย่างคาดไม่ถึงกันเลยทีเดียว ด้วยดีไซน์ด้านบนของชุดสปอร์ตแวร์ ที่เพิ่มลูกเล่นด้วยลวดลายและเท็กเจอร์บนส่วนต่างๆ ของกางเกงวอร์ม (track bottoms) เสื้อสเวตเตอร์ (sweats) รวมไปถึงเสื้อฮู๊ดสเวตเตอร์ (hooded sweats) ที่ใช้ลูกไม้เข้ามาแต่งแต้มความสวยงาม เรียกได้ว่าสามารถเพิ่มความเฟมินีนให้กับตู้เสื้อผ้าของคุณได้อย่างแน่นอน

คอลเล็กชั่น R.Y.V. ถือเป็นตัวแทนของอาดิดาสที่ถูกกลั่นกลองและถ่ายทอดผ่านความสวยงามเต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพที่ให้ความสะดวกสบาย จัดเป็นคอลเล็กชั่นที่ผสมผสานเรื่องราวจากอดีตรวมเข้ากับสตรีทแฟชั่นในยุคปัจจุบันได้อย่างลงตัว

คอลเล็กชั่น R.Y.V. วางจำหน่ายพร้อมกันแล้ววันนี้ ที่ร้านค้าอาดิดาส ออริจินอลส์ ติดตามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH #adidasRYV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ