บลูสไปซ์ บุฟเฟต์ข้าวต้มมื้อค่ำ ทองหล่อ เอาใจขาแซ่บ ให้สุดปรี๊ด อิ่มไม่ต้องยั้ง กับโปรคู่สุดคุ้ม รับส่วนลดท่านที่ 2 ทันที 50%

จันทร์ ๒๖ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๓๕
บูลสไปซ์ บุฟเฟต์ข้าวต้มมื้อค่ำ ชวนขาแซ่บมาลิ้มรสชิมความอร่อยกับขบวนการยำที่มาพร้อมกับเครื่องยำครบชุดนับสิบรายการ ให้อร่อยสุดจี๊ดแบบจัดเอง ปรุงเอง ไม่ต้องเกรงใจใคร ทั้งเลือกชิมความแซ่บเมนูพิเศษที่แวะเวียนมาให้ชิมไม่ซ้ำกันไม่ว่าจะเป็น ส้มตำไทย ส้มตำแตง ส้มตำผลไม้ ยำเห็ดรวมมิตร ยำผลไม้ นอกจากนั้นสายเฮลธ์ตี้ยังสามารถตัดความจัดจ้านด้วยความอร่อยจากข้าวต้มครบเซตที่มีให้เลือกทั้งแบบข้าวหอมมะลิ ข้าวต้มข้าวกล้อง ข้าวต้มธัญพืช ข้าวต้มเผือก และข้าวต้มมันม่วง และเครื่องเคียงคู่หูข้าวต้มพร้อมเสิร์ฟให้แบบจุใจ เพิ่มเติมความอร่อยกับสารพัดผักสด ผักตามฤดูกาล ให้เลือกทอด ผัด ยำ กันได้ตามอำเภอใจ แบบ Healthy Eatery ก่อนจะปิดท้ายด้วยของหวานทั้งร้อนและเย็นให้มิกซ์แอนด์แมทกันตามความชอบ ไม่ว่าจะเป็นน้ำแข็งใสพร้อมเครื่องเคียงกว่า 10 ชนิด อาทิ เต้าฮวยน้ำขิง ขนมปังสังขยาชาไทย และไอศกรีมโฮมเมด สุดชิค แบบอันลิมิตทุกรายการ ให้อิ่มอร่อยแบบไม่ต้องยั้ง ด้วยโปรคู่สุดคุ้มมา 2 ท่าน ท่านที่ 2 ลด 50% (ท่านแรกจ่ายราคาเต็ม 420 บาท ท่านที่สองจ่ายเพียง 210บาท) ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2562 (โปรโมชั่นใช้ได้เฉพาะวันจันทร์ – วันพฤหัสบดี)

สำหรับสมาชิกข้าวต้มรอบดึกที่สนใจ จะมาร่วมเติมเต็มความอร่อยกันแบบสุด สุดได้ ตั้งแต่เวลา 17.00 – 23.00น. ทุกวัน ที่ BlueSpice Dining Room @Grande CentrePoint Sukhumvit 55 และสามารถสำรองที่นั่งก่อนล่วงหน้าได้ที่ โทร.02-020-8000 ext. 4440

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้