สีฟ้าเปิดตัวเมนูพิเศษ “บะหมี่อัศวินลายเสือ” ร่วมตอกย้ำความอร่อยกับ 5 เมนูระดับซิกเนเจอร์ ที่นักชิมไม่ควรพลาด

จันทร์ ๒๖ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๑๕
สีฟ้าเปิดเมนูพิเศษ จับบะหมี่แห้งอัศวิน 1 ในสุดยอดเมนูที่สีฟ้าได้รับความนิยมสูงสุด ด้วยความอร่อยของตัวเส้น ที่หอมกรุ่นของไข่เป็ด สด ใหม่ แปะหน้ามาพร้อมกับเครื่องเคียงเต็มพิกัดถึง 9 รายการ ตั้งแต่ เซี่ยงจี๊ หมูแดง หมูหวาน เนื้อไก่ เกี๊ยวปลา ลูกชิ้นปลา ลูกชิ้นกุ้ง ฮื่อก๊วย มาจัดเสิร์ฟใหม่ ! พร้อม กุ้งลายเสือ ตัวโต เด้งกรอบ เนื้อฉ่ำและ น้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด!! มาเขย่าลิ้นกันแบบจี๊ด ๆ พร้อมกับ 5 เมนูสุดฮอต ระดับซิกเนเจอร์ที่ได้รับการยอมรับถึงความอร่อยอันเป็นเอกลักษณ์ที่เชฟของสีฟ้า พิถีพิถันในการรักษารสชาติความอร่อยของเมนูต้นตำรับ ด้วยวัตถุดิบชั้นดี ให้ครบรสในทุกจาน ที่จัดเสิร์ฟ ไม่ว่าจะเป็น บะหมี่แห้งราชวงศ์ บะหมี่แห้งอัศวิน หรือก๋วยเตี๋ยวราดหน้าปลากะพงการผสมผสานอาหารตุ๋นน้ำแดงแบบแต้จิ๋ว ราดบนปลากะพงขาวทอดกรอบกับก๋วยเตี๋ยวผัดแห้ง ติดกระทะหน่อยๆ พร้อมขิงซอย กระเทียม พริกแดง หมู เห็ดหอม ปรุงด้วยซีอิ๊ว เหล้าจีน เสิร์ฟกับหม้อดิน ตุ๋นบนเตาให้เดือดปุด ๆ ก่อนเสิร์ฟร้อนๆ หรือ อีหมี่ เมนูความอร่อยเฉพาะที่เด็กเส้นตัวจริง ต้องไม่พลาด ปิดท้ายด้วย เป็ดย่างสีฟ้า ที่กูรูตัวแม่ต่างยกมือให้ ในกิจกรรมชุดพิเศษที่สีฟ้าจัดเตรียมไว้ ให้แฟนคลับได้อร่อยลิ้นอิ่มกันแบบครบชุดได้ง่าย ๆ เพียงสั่งเมนูใดก็ได้ ใน 6 เมนูซิกเนเจอร์ (The Signature Dishes) ที่ร่วมรายการ รับสิทธิ์แลกซื้อของว่างตัวแม่ (Signature Appetizer) ได้แก่ เกี๊ยวกรอบ ขนมจีบนึ่ง และปอเปี๊ยะสด ในราคาพิเศษ เพียงจานละ 59 บาท และไอศกรีมชุด ให้อร่อยจุใจในราคาชุดพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายนนี้ เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?