"ตลาดสินค้าเกษตรคุณภาพ อ.ต.ก.จังหวัดชลบุรี" ระหว่างวันที่ 27 - 31 สิงหาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี จังหวัดชลบุรี

จันทร์ ๒๖ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๐๓
องค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อ.ต.ก.) กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มีนโยบายในการพัฒนาตลาดสินค้าเกษตรและระบบกระจายสินค้าเกษตร สินค้าชุมชน โดยเชื่อมโยงตลาดในทุกระดับ โดยมอบให้องค์การตลาดเพื่อเกษตรกร(อ.ต.ก.) เป็นหน่วยงานหลักในการขับเคลื่อน เชื่อมโยงระบบการผลิตกับระบบการตลาด ตั้งแต่ระดับท้องถิ่น ระดับจังหวัด และระดับประเทศ สร้างช่องทางการจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง โดย อ.ต.ก.จะดำเนินการจัดตลาดสินค้าเกษตรที่มีคุณภาพ ทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค ด้วยการจัดงาน "ตลาดสินค้าเกษตรคุณภาพ อ.ต.ก.จังหวัดชลบุรี" ระหว่างวันที่ 27 - 31 สิงหาคม 2562 รวม 5 วัน ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี จังหวัดชลบุรี

นายกมลวิศว์ แก้วแฝก ผู้อำนวยการองค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อ.ต.ก.) เปิดเผยว่า การจัดงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้การขับเคลื่อนโครงการตลาดสินค้าเกษตรระดับพื้นที่เป็นรูปธรรม และสอดคล้องกับ นโยบายของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ที่กำหนดแนวทางให้การตลาดนำการผลิต เพื่อให้เกษตรกรมีรายได้และมีความมั่นคงในการประกอบอาชีพ เพิ่มช่องทางในการจำหน่าย และสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตร เพื่อให้เกษตรกรเรียนรู้ในกระบวนการจัดการด้านการผลิตและการตลาด และเชื่อมโยงสินค้าเกษตร ระหว่างภูมิภาค

ภายในงาน ทางองค์การตลาดเพื่อเกษตรกรได้นำสินค้าเกษตรคุณภาพ จากเกษตรกรทั่วทุกภูมิภาคมาจำหน่าย อาทิ ผลไม้ตามฤดูกาล สินค้าเกษตรแปรรูปต่างๆ สมุนไพร หัตถกรรมสิ่งทอ ต้นไม้ ไม้ดอกไม้ประดับ อีกทั้ง ยังมีกิจกรรมสาธิตต่างๆ เช่น การเพาะปลูกกล้วยไม้ การสาธิตการทำอาหาร กิจกรรมการแสดงดนตรีและภายในงานนี้ ทางองค์การตลาดเพื่อเกษตรกรยังได้นำกล้วยไม้มาแจกให้กับผู้ที่ลงทะเบียนเข้าชมงานจำนวน 100 ท่านแรกทุกวัน งานเริ่มตั้งแต่เวลา 11.00 น.ถึง 21.00 น. ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลชลบุรี จังหวัดชลบุรี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4