แจนจัง ควงส้มมารี พร้อมทัพศิลปินไทย-ญี่ปุ่น และการแสดงทางวัฒนธรรมญี่ปุ่นสุดตระการตา โชว์จัดเต็ม 3 วันกว่า 30 โชว์ ที่งานมหกรรมญี่ปุ่น “NIPPON HAKU BANGKOK 2019” 30 สิงหาคม – 1 กันยายนนี้ ชั้น 5 สยามพารากอน

อังคาร ๒๗ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๔๕
กลับมาอีกครั้งกับงานมหกรรมญี่ปุ่นครั้งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย "NIPPON HAKU BANGKOK 2019" งานที่รวบรวมทุกเรื่องของความเป็นญี่ปุ่นมาไว้ในงานเดียว พร้อมให้คนรักญี่ปุ่นได้สัมผัสกับความเป็นญี่ปุ่นอย่างแท้จริง เตรียมขนขบวนความสุข แบบครบรสของความเป็นญี่ปุ่นมาเอาใจคนไทย ให้ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดครบทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็น โซนการศึกษา, โซนหางาน, โซนท่องเที่ยว, โซนช็อปปิ้ง, โซนอาหารญี่ปุ่น, โซนงานศิลปะ, โซน Workshop, โซนTOKYO OLYMPIC 2020 และโซนที่ทุกคนไม่ควรพลาด! กับโซนคอนเสิร์ตและความบันเทิง ที่เตรียมจะมาสร้างความบันเทิงตลอดทั้ง 3 วัน โดยมีทั้ง Main Stage และ Mini Stage ซึ่งในปีนี้ยกทัพศิลปินทั้งไทย และญี่ปุ่น กว่า 30 วงมาขึ้นแสดง นำทีมโดยศิลปินไทยหัวใจญี่ปุ่นอย่าง "แสตมป์-อภิวัชร์" นักร้องคุณภาพที่โกอินเตอร์ไปเป็นศิลปินที่ญี่ปุ่นเต็ม และมีโชว์ร้องเพลงญี่ปุ่นครั้งแรก , วงไอดอลสุดฮอต BNK48 พบกับ 3 สมาชิก มิวสิค ไข่มุก และจ๋า ในยูนิตพิเศษ ที่จะมาเปิดตัวเพลงใหม่ที่งานนี้เป็นที่แรก! , มินิคอนเสิร์ตที่เปี่ยมไปด้วยพลังจากสมาชิกทั้ง 7 คนจาก WORLD ORDER พร้อมสมาชิกใหม่อีก 3 คน รวมถึงครบรอบ 10 ปีของวงอีกด้วย , อีกทั้งพบกับ แจน จัง & ส้ม มารี พร้อมศิลปินญี่ปุ่นอีกคับคั่ง อาทิ สาวๆไอดอล 2o Love to sweet Bullet, GIRLS ROCK BAND KAKUMEI วงร็อคเปี่ยมคุณภาพจากโอซาก้า, 8 สาววงไอดอลสุดน่ารักจากญี่ปุ่น NEEDS! และ YURU เป็นต้น และเตรียมตื่นตาตื่นใจไปกับการแสดงวัฒนธรรมญี่ปุ่นสุดตระการตา ที่ยกเทศกาลเก่าแก่ ไฮไลท์สำคัญประจำจังหวัดอิวาเตะ, อากิตะ, ยามากาตะ, อาโอโมริ, ฟุกุชิมะ และ มิยางิ 6 เมืองนอกกระแสในภูมิภาคโทโฮคุ และการแสดงวัฒนธรรมญี่ปุ่นอื่นๆอีกมากมาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4