"โปรบิว" ยันพร้อมทำเต็มที่แมตช์ ไทยแอลพีจีเอ มาสเตอร์ส

อังคาร ๒๗ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๔๐
"โปรบิว" กันยลักษณ์ ปรีดาสุทธิจิตต์ สวิงสาวเมืองชลฯ เผยพร้อมทำเต็มที่ในแมตช์ "ทรัสต์ กอล์ฟ ไทยแลนด์ แอลพีจีเอ มาสเตอร์ส 2019" ที่จะมีการแข่งขันระหว่างวันที่ 4-6 ก.ย. ณ สนามปัญญาอินทรา กอล์ฟ คลับ ลั่นได้รับประสบการณ์เยอะจากการทัวร์แข่งในต่างประเทศ ขอพยายามสู่ศึกให้เต็มที่

รายการนี้สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี ซึ่งที่ได้รับการสนับสนุนจากการกีฬาแห่งประเทศไทย กองทุนทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ บริษัท ทรัสต์ กอล์ฟ จำกัด และบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด จัดการแข่งขันชิงเงินรางวัล 4 ล้านบาท ในระหว่างวันที่ 4-6 กันยายนนี้ ณ สนามปัญญาอินทรา กอล์ฟ คลับ ถนนรามอินทรา กรุงเทพมหานคร และเป็นการแข่งขันเพื่อเก็บคะแนนสะสมในการจัดอันดับโลก โดยแมตช์นี้จะเป็นแมตช์ ไตรแซงชั่น ของ 3 ทัวร์ระหว่าง ไทยแอลพีจีเอ, เอแอลพีจีเอ (ออสเตรเลีย) และ ซีแอลพีจีเอ (จีน)

ล่าสุด "โปรบิว" กันยลักษณ์ ปรีดาสุทธิจิตต์ โปรสาววัย 21 ปีจาก ชลบุรี ออกมาเผยถึงความพร้อมก่อนลงหวดในการแข่งขันรายการใหญ่ประจำปีของศึกกอล์ฟอาชีพสตรีว่า "มาถึงตรงนี้แล้วถือว่าตื่นเต้นมากที่จะลงเล่นในรายการนี้ เพราะถือเป็นแมตช์ใหญ่ที่สุดประจำปีของศึก ไทยแอลพีจีเอ เชื่อว่าจะเป็นอีกทัวร์นาเม้นท์ที่สนุกตื่นเต้นแน่นอน เนื่องจากปีนี้เป็นแมตช์ไตรแซงชั่นของ 3 ทัวร์ด้วย"

เจ้าของแชมป์ เคแอลพีจีเอ อินเตอร์เนชั่นเนล ควอลิฟายอิ้ง ทัวร์นาเมนท์ 2019 ที่สนาม ฟีนิกซ์ เมื่อไม่นานมานี้ เผยต่อว่า "กับผลงานล่าสุดที่ไปคว้าแชมป์ในสเตจแรก และได้รับสิทธิ์ไปเล่นในรอบคัดเลือก สเตจที่ 3 รวมถึงสิทธิ์ร่วมการแข่งขันในรายการ โคเรียแอลพีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ 2020 ก็จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อคว้าการ์ดทัวร์ให้ได้ เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ต่อไปเรื่อยๆ สำหรับปีที่ผ่านมาที่เดินทางไปเล่นในต่างประเทศในศึก เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ ถือว่าได้รับประสบการณ์มากมาย โดยเฉพาะเรื่องการเล่นในสภาพอากาศต่างๆที่ไม่คุ้นเคย ทำให้เรียนรู้ศักยภาพของตัวเองมากขึ้น และนำมาปรับใช้ ซึ่งเดี๋ยวนี้มีความกลัวน้อยลงกว่าแต่ก่อนเวลาต้องเผชิญหน้ากับสภาพอากาศที่ไม่อำนวยต่อการเล่นกอล์ฟ"

"แมตช์นี้ถือว่าตัวเองมีเวลาเตรียมตัวน้อย เพราะต้องเดินทางเยอะในการไปทัวร์แข่งยังต่างประเทศ แต่ก็ถือว่าซ้อมมาอย่างเต็มที่ และกำลังอยู่ในช่วงฤดูกาลแข่งขัน โดยปีนี้ผลงานของตัวเองอยู่ในระดับกลางๆ เพราะต้องลงเล่นในสนามใหม่ที่ไม่คุ้ยเคยตลอดในการเล่นที่ยุโรป แต่ก็ถือว่าผลงานออกมาได้ดีกว่าแต่ก่อนมาก ก็อยากจะฝากให้แฟนกอล์ฟทุกคนมาช่วยกันเชียร์ บิว และนักกอล์ฟไทยทุกคนในวันแข่งขัน ซึ่งจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด"

สำหรับแฟนกอล์ฟสามารถติดตามการแข่งขันได้ผ่านการถ่ายทอดสดการแข่งขัน ในวันพฤหัสบดี ที่ 5 และวันศุกร์ ที่ 6 กันยายน 2562 ตั้งแต่เวลา 13:30 – 16:30 น. ทางทรู สปอร์ต เอชดี 3 (668) และจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขัน ณ จุดจำหน่ายบัตรหน้าทางเข้าผู้ชม ราคา 500 บาท/ท่าน/ชมได้3วัน มาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับนักกอล์ฟสตรีของไทย สู้ศึกดวลวงสวิงกับนักกอล์ฟแถวหน้าของไชน่าแอลพีจีเอและออสเตเลี่ยนแอลพีจี สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของการแข่งขันได้ที่ https://www.facebook.com/thailpgafanpage/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ