กลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ด ส่งเสริมคุณภาพชีวิตผู้บริโภค ผ่านแคมเปญ “PFG’s Healthy Heart Healthy Life”

อังคาร ๒๗ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๕๓
กลุ่มบริษัท พัทยาฟู้ด (Pataya Food Group - PFG) เป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจอาหารชั้นนำระดับประเทศ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้า "นอติลุสทูน่า" มีความมุ่งหวังที่จะส่งเสริมคุณภาพชีวิตและพร้อมเติมเต็มสิ่งที่ดีให้แก่ผู้บริโภคทุกกลุ่มด้วยการเสริมสร้างคุณค่าให้กับอาหารทุกมื้อ ในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปีของกลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ดทางบริษัทฯได้รณรงค์ให้พนักงานทุกคนมีส่วนร่วมในการแสดงออกถึงพลังของการเป็นผู้ให้ (Generosity) ซึ่งเป็นค่านิยมหลัก ขององค์กร ผ่านแคมเปญ "PFG's Healthy Heart Healthy Life" โดย บริษัทฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญของการสร้างสุขภาพพลานามัยที่ดีของพนักงาน และ อยากส่งมอบหัวใจที่แข็งแรงและสุขภาพที่ดีสู่เด็กๆที่เป็นโรคหัวใจพิการแต่กำเนิด ซึ่งมีทารกแรกเกิดประมาณ 8 คนต่อ 1,000 คนที่ป่วยเป็นโรคนี้ จึงได้จัดโครงการนี้ขึ้น โดยพนักงานสามารถเลือกออกกำลังกายตามความถนัดและความชื่นชอบ โดยมีเป้าหมายที่ท้าทายร่วมกัน คือ สะสมระยะทาง 40,000 กิโลเมตร ภายในเวลา 40 วัน โดยทุกๆ 1 กิโลเมตรจะมีมูลค่า 10 บาท เพื่อสมทบทุน "มูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก" โรงพยาบาลราชวิถี ซึ่งกิจกรรมนี้ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากคณะผู้บริหารและพนักงานทุกท่าน ทั้งพนักงานภายในประเทศและต่างประเทศ และเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา กลุ่มผู้บริหารของกลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ด นำโดยคุณวิชัย กรณปกรณ์, คุณสุดาทิพ เกียรติศรีชาติ และคุณวิชิต อะนะเทพ กรรมการผู้จัดการของกลุ่มบริษัท พัทยาฟู้ด ได้ส่งมอบเงินจำนวน 400,000 บาท ให้แก่ พญ.กัญญลักษณ์ วิเทศสนธิ กุมารแพทย์โรคหัวใจ เป็นตัวแทนมูลนิธิฯ รับมอบ ณ ตึกสอาด ศิริพัฒน์ โรงพยาบาลราชวิถี โดยปีนี้นับเป็นปีที่ 3 ที่บริษัทฯ ได้ร่วมบริจาคให้กับมูลนิธิฯ

ด้วยเจตนารมณ์อันมั่นคงของกลุ่มบริษัทพัทยาฟู้ด (PFG) ภายใต้ปรัชญาที่ว่าเราจะ "เติมสิ่งดีๆให้ชีวิต" (Enrich People's Life) เป็นพันธกิจที่พนักงานทุกคนตระหนักถึงอย่างมุ่งมั่น จะนำไปสู่การเรียนรู้และพัฒนาต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้ PFG เป็นส่วนหนึ่งของการร่วมสร้างสิ่งที่ดีให้สังคมไทยและสังคมโลกสืบไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4