ภาครัฐร่วมเอกชนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว อาหาร โรงแรม ไทยและต่างประเทศ กว่า 450 ราย จาก 30 ประเทศ เชิญผู้สนใจร่วมชมงาน Food & Hotel Thailand 2019

พุธ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๕๓
งานฟู้ดแอนด์โฮเทล ไทยแลนด์ 2019 (Food & Hotel Thailand 2019) เป็นงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมอาหารและบริการพรีเมี่ยมระดับนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งจัดมาอย่างต่อเนื่องในปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 27 โดยได้รับการสนับสนุนการจัดงานจากภาครัฐและเอกชนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว อาหาร โรงแรม สมาคม และเอกชนต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง อาทิ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สมาคมโรงแรมไทย สมาคมร้านอาหาร สมาคมเชฟประเทศไทย ฯลฯ ทำให้การจัดงานมีความยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งที่ผ่านมา

ภายในงานนอกจากจะมีการจัดแสดงสินค้าชั้นนำระดับพรีเมี่ยมระดับโลกจากบริษัทชั้นนำจากทั่วโลกแล้ว ยังมีการจัดแสดงนวัตกรรมเทคโนโลยีล่าสุดจากผู้ผลิตและบริษัทชั้นนำของโลก พร้อมกิจกรรมการประชุม สัมมนา การแข่งขันที่น่าสนใจอีกมากมาย เพื่อให้ความรู้และแลกเปลี่ยนมุมมองในการดำเนินธุรกิจแก่ผู้ประกอบการ สำหรับกิจกรรมไฮไลท์ภายในงานฯ อาทิ

- 11 พาวิลเลี่ยนนานาชาติ จากสหภาพยุโรป อิตาลี เดนมาร์ก ไทย เกาหลี (2) จีน (2) ญี่ปุ่น (3) โดยภายในพาวิลเลี่ยนของสหภาพยุโรปและกรมการค้าภายในจะมีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์และการสัมมนาให้ความรู้ด้านอาหารออร์แกนิกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมซึ่งกำลังเป็นที่สนใจของคนทั่วโลก

- 6 โซนจัดแสดงงาน ประกอบด้วย Coffee & Tea Culture, Food & Drinks, Food Service Equipment, Hospitality & Retail Technology Thailand, Hospitality Style และ Wine & Spirits Thailand

- 2 โซนพิเศษ ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรก Fine Food Thailand และ Restaurant & Bar Thailand ที่นำเสนอถึงผลิตภัณฑ์อาหาร เครื่องดื่ม อุปกรณ์ เทคโนโลยี และแนวโน้มสำหรับอุตสาหกรรมร้านอาหารและบาร์

- เวทีกิจกรรมกลาง (Live Theatre) ซึ่งมีกิจกรรมน่าสนใจมากมาย อาทิ การสร้างสรรค์เมนูพิเศษจากชา การสร้างเครื่องดื่มค็อกเทล มาตรฐานเกษตรอินทรีย์ แนวโน้มธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ไทยสู่ศูนย์กลางอาหารและเครื่องดื่มออร์แกนนิกของอาเซียน ฯลฯ

งานประชุมสภาอุตสาหกรรมโรงแรมไทย ครั้งที่ 21 โดยสมาคมโรงแรมไทย

การแข่งขันสุดยอดเชฟ Thailand's International Culinary Cup (TICC 2019) ครั้งที่ 25 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

งานสัมมนาสมาคมภัตตาคารไทย

การแข่งขันวาดลวดลายศิลปะบนถ้วยกาแฟ National Thailand Latte Art Championship 2020 และการแข่งขันการสร้างสรรค์เครื่องดื่มจากกาแฟ 2020 (Thailand National Coffee in Good Spirits Championship (TNCIGS) 2020) เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยในการแข่งขันระดับโลก

การประกวดไวน์ ครั้งที่ 15 The 15th FBAT International Wine Challenge

การสัมมนาไวน์ 2019

งานประชุม Innolab Forum สำหรับธุรกิจค้าปลีกอาหาร บริการอาหาร และ การจัดเลี้ยงอาหาร

การอบรมและการแข่งขันทำไอศกรีมเจลาโต้ (Gelato Workshops) โดย Carpigiani Gelato University

ฯลฯ

สำหรับงานฟู้ดแอนด์โฮเทล ไทยแลนด์ 2019 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-7 กันยายน 2562 เวลา 10.00-18.00 น. ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมการจัดงานเพิ่มเติมได้ที่ www.foodhotelthailand.com และ Facebook Page www.facebook.com/Food & Hotel Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้