เชิญชวนเที่ยวงาน “มหกรรมทุเรียนคุณภาพภาคใต้” และ “มหานครฯ สินค้าเกษตรและอาหารปลอดภัย” ณ ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต

พุธ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๓๒
ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ร่วมกับ สำนักงานส่งเสริมและพัฒนาการเกษตรที่5 จังหวัดสงขลา กรมส่งเสริมการเกษตร กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ขอเชิญชวนชาวภูเก็ต นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติร่วมงาน "มหกรรมทุเรียนคุณภาพภาคใต้" (Southern Thailand's Premium Durian Festival) งานประชาสัมพันธ์ทุเรียนคุณภาพ และผลไม้อัตลักษณ์ภาคใต้ สู่สายตานักท่องเที่ยวและชาวต่างชาติ โดยภายในงาน พบกับการออกบูธจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าคุณภาพและได้รับมาตรฐานกว่า 20 บูธ อาทิ ผลิตภัณฑ์แปรรูปทุเรียน จังหวัดชุมพร, กล้วยแปรรูป จังหวัดปัตตานี ฯลฯ นอกจากนั้นแล้ว ร่วมฟังเสวนาในหัวข้อเรื่อง "ส่องอนาคตตลาดทุเรียนPremium สู่การท่องเที่ยว" โดยสมาพันธ์ชาวสวนทุเรียนไทย, พิธีลงนามความร่วมมือระหว่าง "สมาพันธ์ชาวสวนทุเรียนไทย" ร่วมกับ "ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต" โดยมี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และอธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตร ร่วมเป็นสักขีพยาน ชมการสาธิตวิธีการแปรรูปทุเรียน และผลไม้อัตลักษณ์ภาคใต้ ด้วยวิธีต่างๆ โดยผู้เชี่ยวชาญ ลุ้นและให้กำลังใจกับผู้เข้าแข่งขัน "กินจุ" ทุเรียนและผลไม้อัตลักษณ์ภาคใต้ ในระหว่างวันที่ 30 ส.ค. – 1 ก.ย. 62

และ ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ยังได้ร่วมกับ สำนักงานเกษตรจังหวัดนครศรีธรรมราช เตรียมจัดงาน "มหานครฯ สินค้าเกษตรและอาหารปลอดภัย" ชวน "ชม ชิม ช้อป" สินค้าเกษตรและอาหารปลอดภัยของดีเมืองคอน กิจกรรมออกบูธจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าคุณภาพและได้มาตรฐาน พร้อมฟังเสวนาในหัวข้อเรื่อง "การผลิตสินค้าเกษตรปลอดภัย การทำเกษตรคุณภาพ เกษตรอินทรีย์ ของจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อเชื่อมโยงการตลาด Premium และเพื่อการท่องเที่ยว" ในระหว่างวันที่ 30 ส.ค. – 3 ก.ย. 62 นี้ อีกด้วย

ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมใน "งานมหกรรมทุเรียนคุณภาพภาคใต้" และ "งานมหานครฯ สินค้าเกษตรและอาหารปลอดภัย" ในระหว่างวันที่ 30 ส.ค. – 3 ก.ย. 62 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. ณ ลานเดอะพอร์ท อารีน่า ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เฟซบุ๊ก Jungceylon หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 076-600-111

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4