อร่อยมื้อกลางวันกับเมนูอาหารไทยโบราณในบรรยากาศริมน้ำเจ้าพระยา พร้อมชมความงดงามพิธีซ้อมขบวนเรือพระราชพิธี ณ โรงแรมพระยา พาลาซโซ

พฤหัส ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๒๓
พระยาไดนิ่ง ร้านอาหารไทยโบราณต้นสำรับชาววังของโรงแรมพระยา พาลาซโซ ในเครือมนทาระ ฮอสพิทาลิตี้ จัดโปรโมชั่นเมนูพิเศษสำหรับมื้อกลางวัน พร้อมชมความงดงามตระการตาของการซ้อมขบวนเรือพระราชพิธี ซ้อมย่อยขบวนพยุหยาตรา ไปพร้อมๆ กับเปิดประสบการณ์ลิ้มลองรสชาติอาหารไทยโบราณคาว-หวาน ที่เริ่มเสิร์ฟด้วยอาหารเรียกน้ำย่อย คือ "กุ้งโสร่ง" "ล่าเตียง" และ "หมี่กรอบกระทงทอง" ตามด้วยสลัด "ยำทวาย" ซุปกับเมนู "แกงรัญจวน" ต่อด้วยอาหารจานหลัก "พล่าเนื้อ" "ฉู่ฉี่กุ้งแม่น้ำ" "หมูผัดส้มเสี้ยว" และ "ผัดผักนพเก้า" ตบท้ายด้วยของหวาน "บัวลอยลูกตาล" ในราคาท่านละ 1,200++ บาท (ราคารวมเครื่องดื่มเย็นและร้อน) และพิเศษสุดทางโรงแรมได้เตรียมบริการอาหารเช้าให้สำหรับลูกค้าที่เดินทางมาถึงโรงแรมก่อนเวลาฟรี

โดยเซ็ทเมนูมื้อกลางวันนี้ได้รังสรรค์ให้มีความหลากหลาย เพื่อให้ทุกท่านได้ลิ้มลองรสชาติตามยุคสมัยต่างๆ ตั้งแต่ยุคสุโขทัย ยุคอยุธยา ยุครัตนโกสินทร์ รัชกาลที่ 2, รัชกาลที่ 4 และรัชกาลที่ 5 ซึ่งในแต่ละยุคมีความรุ่งเรืองด้านอาหารที่แตกต่างกัน ทั้งในด้านเครื่องปรุงวัตถุดิบ และเทคนิคการประกอบอาหาร ซึ่งทำให้อาหารในแต่ละยุคสมัยมีความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

และสำหรับเซ็ทมื้อกลางวันพิเศษ ณ ห้องอาหารพระยาไดนิ่งนี้ จะเริ่มให้บริการในวันที่ 3, 10, 17, 23, 27 กันยายน วันที่ 3, 7, 10 , 17, 21 ตุลาคม โดยสามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02 883 2998 หรือ 081 402 8118 หรือทางอีเมล [email protected] สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/prayapalazzo/

หมายเหตุ: ในวันดังกล่าวจะมีการปิดน่านน้ำเพื่อฝึกซ้อมกระบวนพระยุหยาตราทางชลมารคตั้งแต่เวลา 11.30 - 18.30 น. แนะนำให้ท่านจอดรถที่บริเวณที่จอดรถใกล้กับสถานีตำรวจบางยี่ขัน

และติดต่อเจ้าหน้าที่โรงแรมที่ 02 883 2998 หรือ 081 402 8118 เพื่อนำทางท่านเดินทางมายังห้องอาหารพระยาไดนิ่ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ