ลูลู่-ลาล่า-กระแต อาร์สยาม อาสาทำความดี ร่วมประเพณีทิ้งกระจาด

พฤหัส ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๔๔
คนเราจะทำความดี ไม่ต้องรอฤกษ์รอเวลา ขอเพียงแต่มีจิตอาสาก็สามารถทำดีได้แบบไม่ต้องรอ อย่างศิลปินนักร้องสาว ตัวแทนจากค่าย อาร์สยาม นำทีมโดยซุปตาร์อารมณ์ดี "ลูลู่-ลาล่า อาร์สยาม" เจ้าของผลงานเพลง "ไผกะได้" และนักร้องสายเหนืออันดับหนึ่ง"กระแต อาร์สยาม" เจ้าของซิงเกิ้ลล่าสุด "สาวดอยคอยปี้" ที่วันนี้ขอร่วมเป็นอีกหนึ่งแรงที่มาช่วยมอบข้าวสารพร้อมเครื่องอุปโภคบริโภค เนื่องในงานประเพณีทิ้งกระจาด ประจำปี 2562 ให้กับประชาชนผู้ยากไร้ ของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง (พลับพลาไชย) เมื่อวานก่อน..

โดย ลูลู่-ลาล่า เผยว่า "พวกเราอยากไปทำบุญกันค่ะ เพราะว่ามีคนยากจนเดือดร้อนทั่วประเทศที่เค้าจะมารอรับของบริจาคจากทางมูลนิธิฯ เราสองคนก็เลยขออาสามาเป็นตัวแทนศิลปินจากทางค่ายมาช่วยแจกข้าวแจกของใช้ รวมทั้งมาสร้างความบันเทิงให้กับทุกๆ คนที่มาร่วมงานท่ามกลางอากาศร้อนๆ ก็จะได้ฟังเพลงสนุกๆ เห็นเค้ายิ้มหัวเราะไปกับพวกเรา ลูลู่-ลาล่า เราก็มีความสุขไปด้วยค่ะ"

โดย กระแต เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า "ส่วนตัว กระแต เป็นอาสาสมัครของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มา 7-8 ปีแล้วค่ะ ปกติจะไปช่วยล้างป่าช้า, เคลื่อนย้ายอาจารย์ใหญ่ หรือแจกของต่างๆ อย่างช่วงงาน ในหลวง ร.10 ที่ผ่านมาก็ไปอยู่ยาวเลยหลายวัน เคยได้ไปออกเหตุบ้างแต่ไม่บ่อยค่ะ แต่วันนี้ถือโอกาสช่วงวันเกิดด้วย ประกอบกับเป็นงานบุญใหญ่ประเพณีทิ้งกระจาดประจำปี 2562 มีประชาชนมารอรับของบริจาคเยอะมาก หลายพันคน เราเลยต้องระดมช่วยกันหลายๆ แรงค่ะ ซึ่งนอกจากจะช่วยแจกของแล้ว กระแต ยังมาร้องเพลงสร้างความสุขให้กับพี่น้องที่มานั่งรอกันนานๆ ด้วยค่ะ"

ถือเป็นตัวแทนศิลปินจาก อาร์สยาม ที่ขออาสาทำความดีแบบไม่ต้องรอ ก็ขออนุโมทนาบุญกับทั้งสามสาว "ลูลู่-ลาล่า-กระแต อาร์สยาม" ด้วยนะคะ..สาธุ...

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ