ไทยดีไซเนอร์ชั้นนำ นำทัพเปิดตัวเมนคอลเลคชั่นประจำฤดูหนาว AW2019 ปลดปล่อยจินตนาการแห่งแฟชั่นสุดล้ำ ณ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์

พฤหัส ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๕๐
สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ศูนย์รวมแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชั้นนำยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ตามติดคอลเลคชั่นล่าสุดประจำฤดูหนาวของปีนี้ พร้อมแล้วให้หนุ่มสาวแฟชั่นนิสต้า รับแรงบันดาลใจและอัพเดทเทรนด์แฟชั่นก่อนใคร พร้อมนำเสนอคอลเลคชั่นสุดเซอร์ไพรส์จากแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ระดับแถวหน้า บนชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ลำเทรนด์

Be Inspied อวดคอลเลคชั่นเฟมินีนลุคสำหรับสาวฮอต!!

"แฟชั่นฤดูหนาว" ซีซั่นแห่งปีที่ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวแรงบันดาลใจของเหล่าดีไซเนอร์ เริ่มจาก แบรนด์ระดับท้อปลิสต์ที่หญิงสาวตั้งตารอชม KLOSET (คลอเซ็ท) เปิดตัวด้วยคอนเซ็ปต์หอมหวาน "เพราะความรักนั้นแสนงดงามและบรรยากาศในห้วงรักนั้นพิเศษเสมอ" ในคอลเลคชั่น "MIDNIGHT IN PARIS" ความรักและความโรแมนติก ณ มหานครปารีส เมืองต้องมนต์ที่อบอวลด้วยความรักหวานชื่น ท่ามกลางบรรยากาศที่พร้อมจะทำให้คุณตกหลุมรัก คือที่มาและแรงบันดาลใจของคอลเลคชั่นนี้ ความโดดเด่นทั้งลายผ้า อาทิ ลายช่อดอกไอริสที่บานสะพรั่งของขวัญจากคู่รักสื่อถึงความหวังและแรงศรัทธา, ลวดลายประทับรอยจูบ ใต้แสงไฟเป็นเงาสะท้อนลงบนพื้นในมหานครแสนโรแมนติ, โน้ตสั้นๆ เขียนด้วยลิปสติกว่า "Tu me reve" บ่งบอกใจความ "ฉันจะฝันถึงเธอ" ด้วยโทนสีหลักอย่างสีม่วงเข้มเย้ายวน ผสานกับสีน้ำเงินยามค่ำคืน สีแดงเจือน้ำตาลของผืนฟ้ายามพระอาทิตย์กำลังตก และสีชมพูบานเย็นที่เปี่ยมด้วยเสน่หาให้กลิ่นอายความอบอุ่นสำหรับฤดูกาลอันหนาวเย็น

อีกหนึ่งแบรนด์ดังที่เหล่าหญิงสาวพากันหลงใหล iCONiC (ไอคอนนิค) นำเสนอคอลเลคชั่น "YOU ARE MY OASIS" เปรียบความผิดหวังในความรักของหญิงสาว เหมือนการถูกทอดทิ้งท่ามกลางทะเลทรายอันเวิ้งว้าง การพบรักครั้งใหม่เสมือนการค้นพบ "โอเอซิส" ดินแดนมหัศจรรย์ที่ปรากฎท่ามกลางทะเลทรายอันร้อนระอุ แต่กลับอุดมสมบูรณ์ไปด้วยความสดชื่นจากร่มเงาของพันธุ์ไม้ราวกับดินแดนสวรรค์ iCONic ชวนสาวๆร่วมออกเดินทางอันแสนโรแมนติกครั้งใหม่นี้ จินตนาการไปกับสีทองระยิบระยับของเม็ดทรายปลิวเป็นเกลียวคลื่นในสายลมตกกระทบลงบนใบปาล์มที่พลิ้วไหวตามแรงลม คือ ที่มาของลายพิมพ์กราฟฟิคแสนงดงาม หญิงสาวเอนกายทิ้งสายตามองรอดผ่านใบปาล์มที่ซ้อนทับกันไปมาใต้ร่มเงากระทั่งคลี่คลายเป็นเทคนิคที่เหนือชั้นด้วยการถักทอลวดลายจากเส้นไหมสีทองแสนหรูหราในที่สุด ให้ความรู้สึกในรายละเอียดที่เรียบคมแต่แฝงไว้ซึ่งความหอมหวานตามแบบฉบับของไอคอนนิคเหมือนเช่นเคย

จิตรกรเอกที่ผสมผสานสู่มิติใหม่แห่งแฟชั่น Senada (ซีนาด้า) เปิดตัวคอลเลคชั่น Pablo ศิลปะแฟชั่นที่ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากศิลปะแนวคิวบิสม์ที่โด่งดังไปทั่วโลก ผลงานของจิตรกรเอกปาโบล ปิกาสโซ โดยฤดูกาลนี้โดดเด่นด้วยการรังสรรค์โครงชุดและโทนสีที่ล้วนถ่ายทอดเรื่องราวของปิกัสโซ เสื้อแขนพองวอลุ่มแปลกใหม่ การเล่นระดับความยาวของชายเสื้อและชายกระโปรงในสไตล์ไม่สมมาตร และเช่นเคยกับการแฝงเทคนิครายละเอียดแบบโอต์กูตูร์เติมมิติให้ลุคยิ่งเปี่ยมเสน่ห์มากขึ้น ทั้งแขนเสื้อปลายบาน การจับเดรป รวมถึงงานเทคนิคสร้างเท็กซ์เจอร์ด้วยการเย็บผ้าให้เกิดปมและจับเป็นรูปทรงดอกไม้ สำหรับโทนสีที่เน้นความอ่อนโยนและมีความเป็นผู้หญิง ได้แก่ เฉดสีฟลูออเรสเซนท์, สีเทา, สีน้ำเงิน, สีเหลืองมะนาว, น้ำเงินโคบอลต์, และชมพูหวาน

Shaka (ชากะ) เสนอคอลเลคชั่น "WONDER" โดยได้รับแรงบันดาลใจมากจากกลุ่มหญิงสาวที่มีหลักความเชื่อด้านเวทย์มนตร์แม่มด หรือที่เรียกว่าลัทธิ "Wicca" ในประเทศอังกฤษ ต่างมารวมตัวกันทำพิธีทางความเชื่อถึงความงามและพลังของธรรมชาติกับมนุษย์ที่สอดคล้องและผสมผสานกันอย่างลงตัว ถ่ายทอดผ่านการดีไซน์ลายผ้าและเทคนิคโดดเด่นในแบบ Shaka ทั้งลายพิมพ์ดอกไม้ สมุนไพร และดวงดาว ที่ถ่ายทอดบรรยากาศของธรรมชาติได้ออกมาอย่างน่าหลงใหล ผสมผสานงานฝีมืออันปราณีต รวมถึงเฉดสีที่นำมาใช้ในคอลเลคชั่นนี้จะเป็นโทนสีพลาสเทลที่คล้ายกับสีของธรรมชาติและโทนสีที่ให้ความรู้สึกลึกลับน่าค้นหา

ถอดคีย์ลุคแบรนด์แฟชั่นผู้ชายที่พลาดไม่ได้!!

PAINKILLER (เพนคิลเลอร์) ชวนค้นหาแรงบันดาลใจไปกับบ้านเกิดในฝันของหนุ่มเพนคิลเลอร์! "สมาร์ตฟาร์มเมอร์" คือนิยามของคอลเลกชั่น "Homeland" ทุ่งนาที่สร้างขึ้นจากเม็ดข้าวรูปวงรีซึ่งเรียงซ้อนกันจนกลายเป็นรวง ตัดกับลายโค้งขนาดใหญ่ของลำต้น จนดูราวกับลายท้องนานี้จะเกิดขึ้นจากการระเบิดของต้นข้าวที่พร้อมเก็บเกี่ยวในฤดูหนาว สร้างสรรค์ลายพิมพ์ด้วยเทคนิคสลับสีเพื่อให้เกิดเอฟเฟ็คที่แปลกตา กว่าเคย ขณะที่รูปทรงเรขาคณิตถูกนำมามิกซ์รวมกันจนได้เป็นลวดลายวิทยุทรานซิสเตอร์แบบต่างๆ วางซ้อนจนเต็มผืนผ้า ให้ความรู้สึกโมเดิร์นแบบเมืองกรุงผสมกับความวินเทจแบบลูกทุ่งได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ คอลเลคชั่น "Homeland" ยังเพิ่มความน่าสนใจขึ้นด้วยสีสันจัดจ้านอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ทั้งสีน้ำเงินสด สีส้มศิลาแลง สีเขียวเข้ม สีฟ้าคอร์นบลู เพื่อสื่อถึงบรรยากาศที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาของชนบทบ้านเกิด ผสมกับสีเบสิกอย่างสีขาว สีเทา และสีดำ

Q DESIGN AND PLAY (คิว ดีไซน์ แอนด์ เพลย์) สร้างสรรค์คอลเลคชั่น "QDAP ORIGINAL" โดยได้รับแรงบันดาลใจจากงานออกแบบของแบรนด์ในยุคแรกๆ การดึงความเป็นตัวตนที่ชัดเจนและหยิบจับชิ้นงานคลาสสิคในแบบฉบับกลับมา โดยปรับให้มีความร่วมสมัย ทั้งความสนุกสนาน เสียดสีสังคม เพิ่มความน่าสนใจด้วยการใช้เทคนิคตัดต่อผ้า ผสมผสานผ้าวูลมาทำให้เสื้อผ้าดูแปลกใหม่ การล้อเลียนลายกราฟิก โดยนำสัญลักษณ์ต่างๆของเสื้อมาดัดแปลงใหม่ปรับสไตล์ให้เป็นสตรีทแวร์สามารถสวมใส่ได้ในหลายโอกาส

ปิดท้ายด้วยคอลเลคชั่น "PERFECT IMPERFECTION" จาก Leisure Projects (เลเชอร์ โปร-เจค) โดยการนำเสนอถึงพลังบวกของ "ความสมบูรณ์แบบที่ไม่สมบูรณ์แบบ" การดึงความเป็นตัวของตัวเองมาเป็นแรงบันดาลใจหลักของคอลเลคชั่นนี้ นำเสนอด้วยเสื้อผ้าสไตล์ลำลอง ที่โดดเด่นด้วยการเลือกใช้ผ้าที่หลากหลาย การนำเทคนิคงานปักและโครงเสื้อที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งจุดเด่นของซีซั่นนี้ ประกอบด้วย โครงเสื้อแจ็คเกต เสื้อเชิ้ต และกางเกงโอเวอร์ไซส์ดัดแปลงรูปทรงด้วยการใช้เชือกรูดให้เข้ากับรูปทรงกับผู้สวมใส่ได้อย่างลงตัว, เสื้อแจ็คเกตที่ซ่อนดีเทลจีบผ้าไว้เพียงด้านเดียว, ดีเทลการทับซ้อนเลเยอร์ของเสื้อเชิ๊ต และเสื้อยืดที่อาจดูจะไม่เท่ากัน แต่สวมใส่มาได้อย่างพอดี รวมไปถึงเสื้อยืดพิมพ์ลาย "IMPERFECTIONIST" ที่ตอกย้ำจุดยืนแนวคิดหลักของคอลเลคชั่น สามารถให้หนุ่มๆสนุกกับการแต่งตัวเสื้อผ้าในสภาพอากาศหน้าหนาวที่ไม่ค่อยหนาวในบ้านเราได้อย่างลงตัว

ตามติดทุกกระแสแฟชั่นลุคฝีมือดีไซเนอร์สัญชาติไทยที่พร้อมให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าเลือกช้อปทุกฤดูกาล ณ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4