เตือนสาวๆ อย่าหลงเชื่อ… Ulthera บุฟเฟ่ต์ไม่จำกัดช็อต ไม่มีจริง!

ศุกร์ ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๐๓
หลายๆ คนที่สนใจหรือเคยใช้บริการนวัตกรรมยกกระชับหน้าอย่าง Ulthera คงจะคุ้นหูคุ้นตากันดีกับโปรโมชั่นที่ออกมายั่วยวนใจ อย่างเช่นคำว่า "บุฟเฟ่ต์ ทั่วหน้า ไม่จำกัดช็อต" ที่ทำให้ดูคุ้มค่าคุ้มราคา และคิดว่าน่าจะเซฟคอร์สเงินในบัญชีไปได้อีกมากโข แต่วันนี้เราจะมาเล่าความจริงในอีกแง่มุมหนึ่งให้ทุกคนได้ทราบกันค่ะ

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกันก่อนว่าการยกกระชับผิว ลดเลือนริ้วรอยด้วยนวัตกรรม Ulthera หรือ Ultherapy นั้น เป็นการยกกระชับด้วยการใช้พลังงาน Ultrasound (อัลตร้าซาวด์) พลังงานคลื่นเสียงที่มีความแม่นยำโดยจะส่งผ่านในรูปแบบ Dot line ขนาดเล็กๆ จำนวนมาก ลงไปยังผิวหนังชั้น SMAS ซึ่งเป็นชั้นกล้ามเนื้อที่มีผลในการยกกระชับใบหน้า และเป็นชั้นผิวหนังที่ศัลยแพทย์ใช้ในการผ่าตัดยกกระชับหน้า เพราะเหตุนี้นี่เองที่ทำให้การยกกระชับผิวด้วย Ulthera สามารถเห็นผลการรักษาได้ชัดเจน อีกทั้งผลการรักษายังคงที่อยู่ได้เป็นปี หลายคนจึงนิยมเลือกนวัตกรรม Ulthera ในการแก้ไขปัญหาริ้วรอยและความหย่อนคล้อย

ทำไม Ulthera บุฟเฟ่ต์ไม่จำกัดช็อตถึง ไม่มีจริง!

เพื่อจูงใจลูกค้าให้เข้าไปใช้บริการจึงทำให้เกิดโปรโมชั่นมากมาย ซึ่งเลือกใช้คำที่มีผลต่อความรู้สึกมากที่สุดคำหนึ่ง และแน่นอนว่าหนีไม่พ้นคำว่า "บุฟเฟ่ต์" แต่การยกกระชับด้วย Ulthera จะสามารถทำอย่างไม่จำกัดได้จริงหรือ? ความคุ้มค่าจะตกอยู่ที่ตัวลูกค้า หรือผู้ประกอบการ? ด้วยเหตุนี้นี่เองจึงนำมาสู่หัวข้อที่เราจะนำมาแฉอย่างหมดเปลือกในวันนี้ ที่ว่าด้วยเรื่อง "Ulthera บุฟเฟ่ต์ไม่จำกัดช็อต ไม่มีจริง!"

จากการที่ Sinota Clinic เป็นอีกหนึ่งคลินิกที่การให้บริการเทคโนโลยีการยกกระชับหลากหลายรูปแบบ รวมถึง Ulthera ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทำให้เราเข้าใจดีว่า "บุฟเฟ่ต์ไม่จำกัดช็อต" เป็นคำหนึ่งที่คิดขึ้นมาเพียงเพื่อกระตุ้นยอดขายเท่านั้น โดยการคำนวณช็อตจะถูกกำหนดไว้แล้วว่าสามารถยกกระชับผิว และรักษาจุดที่มีปัญหาให้เห็นผลได้จริง แต่อย่างไรก็ตาม จะต้องไม่เกินต้นทุนที่ผู้ประกอบการกำหนดไว้ เพื่อให้ผลกำไรเป็นไปตามที่คาดหวัง รวมถึงจำนวนช็อตสำหรับลูกค้าแต่ละคน บางคนอาจจะใช้เยอะ บางคนอาจจะใช้น้อย ก็สามารถเฉลี่ยต้นทุนจำนวนช็อตกันไปได้นอกจากนั้นการใช้พลังงานความร้อนในการช่วยยกกระชับย่อมมีผลข้างเคียงเสมอ หากมากเกินไปผิวอาจเกิดอาการเบิร์น หรือตัวลูกค้าเองก็อาจไม่สามารถอดทนต่อความเจ็บพอที่จะรับการรักษาด้วยจำนวนช็อตที่เยอะเกินไปได้อีกด้วย ดังนั้นสำหรับ Ulthera การรักษาด้วยจำนวนช็อตที่พอดีก็เพียงพอที่จะทำให้เห็นผลได้แล้ว

สุดท้าย เหตุผลหลักที่ทำให้เราวิเคราะห์ว่า "Ulthera บุฟเฟ่ต์ไม่จำกัดช็อต ไม่มีจริง!" ก็คือข้อมูลที่หลายท่านอาจยังไม่ทราบว่า ตัว Transducer หรือหัวสำหรับใช้ยิง Ulthera เป็นหัวยิงแบบจำกัดช็อต หากใช้หมด จะต้องซื้อของแท้จากบริษัทที่นำเข้าอย่างถูกลิขสิทธิ์มาเปลี่ยนใหม่เท่านั้น เพราะฉะนั้นย่อมไม่มีทางเลย ที่ทางผู้ประกอบการณ์จะใช้จำนวนช็อตมากเกินต้นทุน และไม่มีทางอีกเช่นกันที่ลูกค้าซึ่งซื้อโปรโมชั่น "Ulthera บุฟเฟ่ต์ ไม่จำกัดช็อต" จะได้จำนวนช็อตอย่างไม่จำกัดตามคำโฆษณา

รู้อย่างนี้แล้ว เวลาจะเลือกจ่ายเงินซื้อความสวยด้วย Ulthera ที่คลินิกไหน สาวๆ ก็อย่าลืมมองหาความคุ้มค่าที่มาพร้อมกับคุณภาพที่ได้มาตรฐานนะคะ และจงจำไว้เสมอว่าของถูกและดีอาจมีอยู่จริง แต่กับเรื่องของใบหน้าไม่ควรเสี่ยงจะดีกว่าค่ะ เสียเวลาตรวจสอบสักนิดว่าทางคลินิกใช้เครื่องแท้ที่ได้รับการรับรองจาก U.S. FDA และทำการรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ทั้งนี้ก็เพื่อความสวยที่เห็นผลได้จริงรวมถึงมีความปลอดภัยนั่นเอง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา