Crown Equipment สนับสนุนการดำเนินงานของ MYDIN Group

จันทร์ ๐๒ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๕:๑๕
ความสำเร็จของบริษัทค้าปลีกจากมาเลเซียเกิดขึ้นได้ด้วยห่วงโซ่อุปทานที่มีประสิทธิภาพ โดยได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรอันยาวนานอย่าง Crown Equipment

MYDIN Mohamed Holdings Bhd บริษัทค้าปลีกและค้าส่งยักษ์ใหญ่ของโลกจากมาเลเซีย ซึ่งบริหารห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า ไฮเปอร์มาร์เก็ต มินิมาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ 24 ชั่วโมง และเอาท์เล็ตมากมาย ได้นำรถยกและ Reach Truck ของ Crown Equipment จำนวนกว่า 80 คัน มาใช้ที่ศูนย์กระจายสินค้าในกรุงกัวลาลัมเปอร์

อุปกรณ์ขนถ่ายวัสดุรุ่น RM, SP, SC, WT และ WP ของ Crown มีบทบาทสำคัญในการทำงาน 24 ชั่วโมงเพื่อกระจายสินค้า 100,000 หน่วย (SKU) ไปยังร้านค้าปลีกของ MYDIN กว่า 300 สาขาทั่วมาเลเซีย

เรซา มูรัด อาลี ผู้จัดการฝ่ายห่วงโซ่อุปทาน กล่าวว่า ความสัมพันธ์ของสองบริษัทยังคงแข็งแกร่งมาตลอดระยะเวลากว่าสิบปี เพราะ Crown ส่งมอบอุปกรณ์ที่ใช้งานง่ายและเชื่อถือได้ ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของ MYDIN ได้ดียิ่งกว่าที่คาดหวัง

"เราเช่าอุปกรณ์ขนถ่ายวัสดุจาก Crown มานานกว่า 10 ปีแล้ว" คุณอาลีกล่าว

"เรามีอุปกรณ์ทุกประเภทพร้อมใช้งาน ทั้งรถยกพาเลท โฟล์คลิฟท์ รถยกเลือกตามคำสั่ง และ Reach Truck โดยที่โกดังของเรา เราทำงาน 10-12 ชั่วโมงต่อกะ ตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุด การใช้อุปกรณ์จาก Crown ทำให้เรามีช่วงเวลาที่ใช้งานได้มากขึ้น ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับธุรกิจที่เราทำ"

นอกจากนี้ คุณอาลีพบว่าเทคโนโลยีการจัดการฝูงพาหนะของ Crown ช่วยให้การดำเนินงานของ MYDIN มีความปลอดภัยและประหยัดมากขึ้น

"อุปกรณ์ของ Crown ทำงานร่วมกับระบบ InfoLink และกล้องต่างๆ ช่วยให้เราทำงานยกของได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นถึง 10% และที่สำคัญที่สุดคือการเกิดอุบัติเหตุก็ลดลงด้วย" คุณอาลีกล่าว

บริการของ Crown สร้างความพึงพอใจให้กับ MYDIN เสมอมา ความสัมพันธ์ของทั้งสองฝ่ายจึงแข็งแกร่งมาตลอดทศวรรษ

คุณอาลีกล่าวว่า "เราขอขอบคุณ Crown เพราะตอนที่เราย้ายจากโกดังเก่ามายังศูนย์กระจายสินค้าใหม่ ทีมงานของ Crown ช่วยเหลือเราอย่างมาก โดยจัดหาอุปกรณ์ให้เราใช้อย่างทันท่วงที ช่วยให้เราโยกย้ายจากโกดังเก่ามายังศูนย์กระจายสินค้าใหม่ได้อย่างราบรื่น ความสัมพันธ์ของเรากับ Crown ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องยาวนานถึง 10 ปี และผมขอแนะนำให้ทุกคนใช้บริการจาก Crown เช่นเดียวกับเรา"

ติดต่อ:

Elliyani Mohamad Ali

โทร. +65-9757-2367

David Sultana

โทร. +65-9837-6339

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190829/2565226-1

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181002/2253114-1logo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ