เครื่องดื่มตราช้าง ชวน ตูน-ก้อย และเหล่าดาราศิลปิน ร่วมส่งกำลังใจให้นักเตะช้างศึกภายใต้แคมเปญ "เล่นไม่เลิก"

จันทร์ ๐๒ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๔:๒๓
"เครื่องดื่มตราช้าง" ร่วมกับ "สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ" เปิดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ "เล่นไม่เลิก" ชวนเหล่าคนดังจากทุกหลากหลายวงการที่ชื่นชอบและเป็นแฟนตัวยงของทีมชาติไทย

ไม่ว่าจะเป็น ตูน-บอดี้แสลม, ก้อย-รัชวิน, บอย-ปกรณ์, เกรท-วรินทร, อาเล็ก-ธีรเดช, ปั๊ป-โปเตโต้, พีเค, กาละแม, โอ๊ต-ปราโมทย์, อาร์ต-มารุต, สงกรานต์ เตชะณรงค์, บอย-โกสิยพงษ์, ศิลปินดาราจาก GMM และ GMM TV และอีกมายมายพร้อมด้วยแฟนบอลกว่า 5,000 คน มาร่วมส่งพลังใจและส่งเสียงเชียร์ให้ช้างศึก "เล่นไม่เลิก" พร้อมขนเหล่านักเตะ โค้ช และตำนานของวงการฟุตบอลไทยมาเผยเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อนถึงวีรกรรม ความทุ่มเท รวมถึงเรื่องราวมิตรภาพและความกดดันมากมายกว่าจะก้าวสู่เส้นทางฟุตบอลทีมชาติไทยและให้คำมั่นว่าจะ "เล่นไม่เลิก"

โดยงานนี้ นายฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการฟุตบอลไทยและช้างศึกกล่าวว่า "ผมรู้สึกดีใจที่ได้เห็นการรวมพลังกันของทุกฝ่าย และเห็นความสามัคคีในการร่วมแรงร่วมใจกันเชียร์ช้างศึก รวมถึงได้เห็นความมุ่งมั่น และความพยายามของนักเตะ และทีมโค้ชผู้ช่วยที่ไม่ว่าอย่างไรก็จะทุ่มเทกันสุดตัวแบบไม่เคยย่อท้อ กับคำมั่นว่าจะเล่นไม่เลิก"

ตูน-บอดี้สแลม หรือนายอาทิวราห์ คงมาลัย แฟนบอลตัวยงของวงการฟุตบอลไทยเผยว่า "ผมเป็นคนบ้าฟุตบอลและติดตามเชียร์ไม่ว่าจะเป็นทีมสโมสร หรือทีมชาติไทย ในฐานะตัวแทนของคนไทย ผมคิดว่าทุกคนคิดเหมือนกันว่า ในทุกแมตช์ทุกคนทุ่มเทและเล่นเต็มที่เสมอและไม่ว่าผลในสนามจะแพ้หรือชนะ ทุกคนพร้อมที่จะสนับสนุนและส่งเสียงเชียร์แบบไม่เลิกเชียร์และอยากฝากถึงแฟนฟุตบอลทีมชาติไทยทุกคน ให้มาร่วมเชียร์ช้างศึกไปด้วยกันเพราะกำลังใจเป็นเหมือนพลังแฝงที่ทำให้นักกีฬาฮึดสู้ และช่วยปลดล็อคมีกำลังใจให้นักกีฬาไทยเล่นไม่เลิก และผมขอเป็นกำลังใจให้นักเตะทีมชาติไทยทุกคน"

ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ กล่าวเสริมว่า "ก้อยเป็นหนึ่งในคนที่เติบโตมากับการเชียร์ฟุตบอลทีมชาติไทย ทำให้สังเกตได้ว่าสิ่งหนึ่งที่ไม่เปลี่ยนแปลงไม่ว่าจะเป็นทีมชาติชุดไหนก็ตาม คือความทุ่มเทของนักเตะ แม้จะแบกรับแรงกดดัน แต่ก็พยายามเล่นเพื่อนำชัยชนะและความสุขมาให้คนไทยทั้งชาติก้อยเชื่อว่าทุกกำลังใจ ทุกเสียงร้อง ทุกเสียงเชียร์ ทั้งในสนามและนอกสนาม จะสามารถส่งผ่านไปถึงนักเตะได้อย่างแน่นอน และกำลังใจเหล่านี้คือสิ่งสำคัญที่ทำให้นักเตะสู้เต็มที่ทุกศึกการแข่งขัน ดังนั้นก็อยากให้แฟนๆคอยสู้ไปกับทีมชาติไทยด้วยกันนะคะ"

ด้าน 3 หนุ่มสุดฮอตอย่าง บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ที่มักนัดรวมตัวกับเพื่อนเล่นฟุตบอลด้วยกันอยู่เสมอกล่าวว่า "วันนี้เรามาร่วมกิจกรรมช้างศึก เล่นไม่เลิก ได้มาร่วมให้กำลังใจนักฟุตบอลทีมชาติไทยซึ่งเดี๋ยวเร็วๆ นี้ จะมีฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกก็ขอเป็นกำลังใจให้นักเตะทุกคน และอยากให้คนไทยมาร่วมเชียร์กันเยอะๆนักฟุตบอลของเราจะได้เล่นไม่เลิก"

เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ กล่าวว่า "อยากให้นักเตะทีมชาติไทยทุกคนมีกำลังใจเล่นอย่างเต็มที่ เพราะว่าพวกเราจะเป็นกองเชียร์ หรือผู้เล่นคนที่ 12 ให้ทุกคนเอง และอยากให้ทีมชาติไทยชนะไปเรื่อยๆ"

ส่วน อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ ที่ถึงแม้เจ้าตัวจะเผยว่า "เพิ่งจะมาเริ่มดูฟุตบอลได้ไม่นาน แต่มั่นใจว่าช้างศึกครั้งนี้น่าลุ้นและก็น่าสนุกมาก อยากเชิญชวนคนไทยทุกคนมาร่วมส่งเสียงเชียร์ช้างศึก และมาร่วมเป็นช้างศึกคนที่ 12 ด้วยกัน"

บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคักและเป็นกันเอง ปิดท้ายกิจกรรมในครั้งนี้ด้วยการร่วมร้องเพลงชาติร่วมกัน และโชว์สุดพิเศษจาก 'คณะสวนพลูคอรัส' แชมป์ขับร้องประสานเสียงระดับโลก

และสนุกไปกับคอนเสิร์ตไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป 'BNK 48' เรียกได้ว่างานนี้เต็มอิ่มไปกับความสนุก เสียงหัวเราะ ความอิ่มเอมใจและกำลังใจจากทั้งคนดังวงการฟุตบอลและเหล่าแฟนบอลอย่างคับคั่งสามารถติดตามรายละเอียดของแคมเปญ "เล่นไม่เลิก" เพิ่มเติม ได้ที่ Facebook/ช้างศึกเล่นไม่เลิก และFacebook/ChangWorld

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4