4 วิธีกำจัดไขมันหน้าท้อง สำหรับคนที่ต้องการลดพุงโดยเฉพาะ

อังคาร ๐๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๑:๐๑
เพราะไขมันบริเวณหน้าท้อง หากสะสม ในปริมาณมากๆ เป็นตัวการสู่โรคร้าย ไม่ว่าจะเป็นโรคเส้นเลือดในสมองตีบ ไขมันอุดตันในหลอดเลือด โรคเบาหวาน ฯลฯ ซึ่งคนผอมเองก็มีโอกาสที่จะเกิดปัญหา ไขมันสะสมอาการ "อ้วนลงพุง" ได้เหมือนกัน

1. เน้นการออกกำลังบริเวณหน้าท้อง

หลายๆ คนที่มีปัญหาหน้าท้องหย่อนคล้าย พุงยื่น เกิดจากไขมันในช่องท้องมาก บอกกับชั้นกล้ามเนื้อที่ไม่แข็งแรง ดังนั้นการ "ออกกำลังที่เน้นสร้างเนื้อบริเวณหน้าให้แข็งแรง" ก็สามารถช่วยลดพุงให้กลับมาแบนราบ ไม่ป่อง ไม่ยื่น ข้อดีนอกจากจะช่วยให้เรามีกล้ามเนื้อหน้าท้องที่แข็งแรงขึ้นแล้ว ยังเป็นตัวช่วยในการเผาผลาญไขมันได้เป็นอย่างดี โดยที่กล้ามเนื้อนั้นจะนำพลังงานจากการเผาผลาญไขมันนี้ไปใช้ค่ะ

2. การออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ

บางคนเป็นประเภทที่กินแล้วนั่งอยู่เฉยๆ หรือกินแล้วนอนเลย เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดไขมันสะสมที่หน้าท้อง คาร์ดิโอ เป็นการออกกำลังกายที่เน้นการเผาผลาญไขมันเป็นหลัก โดยจะเน้นการขยับเขยื้อนร่างกายให้อัตราการเต้นของหัวใจเร็วขึ้น ซึ่งเมื่อระบบไหลเวียนโลหิตมีการสูบฉีด ร่างกายจะต้องการออกซิเจนมากขึ้น ในขณะเดียวกันร่างกายก็ต้องการน้ำตาลมากขึ้น ทั้งนี้น้ำตาลที่อยู่ตามกล้ามเนื้อจะถูกนำมาใช้ ลดการแปรเปลี่ยนน้ำตาลไปเป็นไขมัน ซึ่งนั่นจะถือเป็นการลดการสะสมไขมันในส่วนต่างๆ ของร่างกายนั่นเอง การปั่นจักรยาน การวิ่ง หรือว่ายน้ำ ที่ถือเป็นการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอแล้ว นี่ก็เป็นท่าออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอที่นอกจากจะช่วยเบิร์นได้ดีแล้ว ยังช่วยลดพุง ลดห่วงยางรอบเอวของสาวๆ ได้ดีอีก

3. เลือกรับประทานอาหารและควบคุมปริมาณ

วิธีนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ยอดเยี่ยม การควบคุมอาการเป็นการจำกัด ไม่ให้เราได้รับพลังงานมากจนเกินกว่าที่ร่างกายต้องการและเป็นการเน้นให้ร่างกายนำพลังงานจากไขมันสะสมที่หน้าท้องออกมาใช้ แนะนำให้หยุดกินอาหารฟาสฟู้ด แฮม เบคอน ไส้กรอก อาหารแปรรูปต่างๆ ขนมหวานๆ น้ำตาล น้ำอัดลม หากยังหยุดไม่ได้ก็ควรกินให้น้อยๆ ลง ก็ยังดีค่ะ

4. เทคโนโลยี กำจัดไขมันถาวรไม่ต้องผ่าตัด

คุณเคยประสบกับปัญหา "ไขมันดื้อด้าน" Stubborn Fat ที่ไม่ว่าคุณจะออกกำลังกายดูแลสุขภาพตนเองอย่างสม่ำเสมอ หรือแม้กระทั่งอดอาหารก็แล้ว ไขมันส่วนเกินนั้นก็ไม่ออกไปจากร่างกายของคุณสักที Liposonix สามารถช่วยกำจัดไขมันสะสมในชั้นลึกใต้ผิวหนังนี้ได้ โดยไม่จำเป็นต้องผ่าตัดและไม่ต้องพักฟื้น เพียงแค่คุณมีเวลาเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น หลังการรักษาคุณสามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ

High-Intensity Focused Ultrasound หรือที่เราคุ้นหูเคยได้ยินว่า HIFU เป็นพลังงานอัลตร้าซาวด์ ที่มีความเข้มข้นสูงเจาะจงลงไปสลายเซลล์ไขมันใต้ผิวหนัง ลึก 1-2 ซ.ม. โดยพลังงานที่มีความเจาะจงกับเซลล์ไขมันจึงไม่ทำลายผิวชั้นบน หรือเนื้อเยื่อรอบข้าง ไม่ทำให้เกิดรอยแผลเป็น ใช้เวลาในการทำเพียง 1 ช.ม. ซึ่งเซลล์ไขมันที่ถูกทำลายจะค่อยๆถูกดูดซึมเข้าสู่ระบบไหลเวียนและขับเป็นของเสีย ออกจากร่างกาย

คลิกรายละเอียดเพิ่มเติมที่

https://goo.gl/N6xUcE

อยากเป็นผู้หญิงหุ่นดี กำจัดไขมันแบบเร่งด่วน

https://www.youtube.com/watch?v=mmjsY89xDf0&list=PLcc0VWJkevlbAELU2GthDq7M1K5g8jBLl&index=5

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญของบีเอสแอล ได้ที่

ทักไลน์แชท : https://line.me/ti/p/@bslclinic

ทักเฟสบุคแชท : m.me/bslclinic

ปรึกษาทางไลน์ตอบไว รวดเร็ว

ไอดีไลน์ : @bslclinic **มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ**

ช่องทางการติดต่อ

Website :www.ศูนย์เลเซอร์ผิวหนัง.com

FB :https://www.facebook.com/bslclinic/

Line :https://line.me/ti/p/@bslclinic

IG :https://www.instagram.com/bsl_clinic/

Twitter :https://twitter.com/BSLBANGKOK

Blockdit : www.blockdit.com/bslclinic

Youtube Channel : https://www.youtube.com/channel/UCzes0YNrBFhL93T7F65G0NA?view_as=subscriber

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ