เปิดตัว สเต๊กอกไก่ โมชิโอะ จาก Benja Chicken ความอร่อยระดับพรีเมียม รังสรรค์โดยเชฟระดับโลก

อังคาร ๐๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๖:๒๐
นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านการตลาดกลาง บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ร่วมเปิดตัว "สเต๊กอกไก่ โมชิโอะ" อกไก่เกรดพรีเมียม ผลิตภัณฑ์ Benja Chicken ภายใต้แบรนด์ U FARM ที่คิดค้นและรังสรรค์เมนูความอร่อยโดย เชฟหนุ่ม-ธนินทร จันทรวรรณ เชฟระดับโลก แห่ง Chim By Siam Wisdom ณ อาคาร ซี.พี. ทาวเวอร์ สีลม บางรัก กรุงเทพฯ

สเต๊กอกไก่โมชิโอะจาก Benja Chicken คลุกเคล้าด้วยเครื่องเทศและธัญพืชมากกว่า 7 ชนิด ไม่มีวัตถุกันเสีย ไม่มีสี และไม่มีกลิ่นสังเคราะห์ ทำจากไก่สดเบญจาคุณภาพ จากธรรมชาติ 100% ด้วยนวัตกรรมการเลี้ยงไก่ด้วยข้าวกล้องคัดพิเศษสูตรเฉพาะที่อุดมไปด้วยสารกาบา (GABA) และสารต้านอนุมูลอิสระ มีวิตามิน B3 B6 B9 ช่วยในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อของไก่ให้มีโครงสร้างกล้ามเนื้อที่ดี จึงทำให้เนื้อไก่มีความยืดหยุ่น โครงสร้างเนื้อเป็นเกลียว ไม่ทับกันเป็นชั้นเหมือนไก่ทั่วไป มีรสชาติ หอม นุ่ม ฉ่ำมากกว่าเนื้อไก่ทั่วไปถึง 55% ปลอดสาร ปลอดภัย ไม่ใช้ฮอร์โมน และไม่ใช้ยาปฏิชีวนะตลอดการเลี้ยงดู โดยได้รับการรับรองมาตรฐานระดับโลกจาก NSF International (National Sanitation Foundation) มีจำหน่ายแล้วที่ 7-11.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest