“อัลทิมา ไลฟ์” จัดหนัก! เปิดตัว 4 พรีเซ็นเตอร์ฮอต “จ๋า-เอมมี่-แอนดี้-แหม่ม” เสริมทัพธุรกิจ

อังคาร ๐๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๑:๒๙
ก้าวสู่ถนนแถวหน้าแห่งธุรกิจสมาชิกที่ถูกพูดถึงมากที่สุด สำหรับ "อัลทิมา ไลฟ์ เพาว์เวอร์ บาย ดีโอดี" โดยผู้บริหารสาวคนเก่ง "คุณพรรษมนต์ ธราวิทย์ณัฐกุลกรรมการผู้จัดการ นำทัพจัดหนักจัดเต็ม ระดมเหล่าดาราดัง มารับหน้าพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ในเครือ "อัลทิมา ไลฟ์" เพื่อเป็นตัวช่วยในการสนับสนุนการขายให้กับสมาชิก โดยเปิดตัว 4 คนดัง 4 คาแรคเตอร์ ตัวแทน 4 ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม อาทิ แหม่ม-วิชุดา ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร รีเวิส วาย (R3VERSE VINE) จ๋า-ณัฐฐาวีรนุชผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีน One whey (วัน เวย์) แอนดี้ เขมพิมุก ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบชงดื่มอ๊อบ-เอ็กซ์ (OB-EX) และเพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆกับดาราสาวฮอต "เอมมี่ มรกต"ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมแคลล็อกซ์ (Callox) รวมไปถึงเร็วๆ นี้กับการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนที่ 5 ซึ่งเป็นพระเอกแถวหน้าของวงการบันเทิง

โดย "สาวจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช" พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ One whey (วัน เวย์) เผยความรู้สึกที่ได้มาเป็นหนึ่งในตัวแทนของผลิตภัณฑ์เวย์เพื่อสุขภาพของอัลทิมา ไลฟ์ "จ๋าดีใจมากค่ะ ที่อัลทิมา ไลฟ์ มองเห็นว่าคุณสมบัติในตัวจ๋า เหมาะกับผลิตภัณฑ์วัน เวย์ จ๋าเป็นคนออกกำลังกาย แล้วก็ดูแลรูปร่างมาโดยตลอด พอมีคนมองเห็น ก็รู้สึกปลื้มใจนะคะ" ฟากดาราสาวสุดฮอต "เอมมี่ มรกต" พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมแคลล็อกซ์ (Callox) เผยความรู้สึกที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวอัลทิมา ไลฟ์ ว่า "มี่ดีใจมากแล้วก็เป็นเกียรติมากที่เลือกมี่นะคะ สำหรับตัวมี่เองได้ทานแคลล็อกซ์แล้วมันเวิร์ค แล้วคนทักเยอะมากไปทำไรมา ทำไมดูมีหุ่นมากขึ้น คือมันเป็นกำลังใจให้เรายิ่งมีแรงกระตุ้นในการดูแลตัวเอง เพราะรู้สึกมั่นใจ มากขึ้นค่ะ"

มาร่วมลุ้นกันว่าพรีเซ็นเตอร์คนที่ 5 ของ อัลทิมา ไลฟ์ จะเป็นพระเอกแถวหน้าคนไหน? ส่วนใครที่สนใจผลิตภัณฑ์ หรืออยากร่วมธุรกิจเป็นสมาชิก อัลทิมา ไลฟ์ ซึ่งมีคนดังมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ช่วยให้สามารถจำหน่ายผลิตภัณฑ์ได้ง่ายขึ้น สามารถคลิกไปที่ Facebook : Ultimalife by DOD, Line : @ultimalifethailand , www.Ultimalife.co.th หรือ โทร 02-147-1683

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4