ซีพีเอ็น ส่งต่อความสิริมงคล กับงาน MOONCAKE FEST 2019 รวมที่สุดขนมไหว้พระจันทร์จากแบรนด์ชั้นนำและหาทานยาก

อังคาร ๐๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๐๙:๑๓
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) จัดงาน MOONCAKE FEST 2019 รวบรวมสุดยอดขนมไหว้พระจันทร์จากโรงแรมชื่อดัง และ ร้านดังทั้งจากไทย และ ต่างประเทศ มาไว้ในงานครั้งนี้ และครั้งแรกกับยกขบวนขนมไหว้พระจันทร์ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม3, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา, และศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 ระหว่างวันที่ 5-13 กันยายน 2562 นี้เท่านั้น

ในปีนี้เทศกาลไหว้พระจันทร์ ตรงกับวันที่ 13 กันยายน 2562 จะดีไหมหากเรามีทางเลือกดีๆ สำหรับขนมไหว้พระจันทร์ที่หลากหลายรูปแบบและรสชาติที่เหมาะกับแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นขนมไหว้พระจันทร์สูตรต้นตำรับสุดคลาสสิค จากโรงแรมชื่อดังที่ทุกคนรอคอย อาทิเช่น Shangri-la Hotel Bangkok,The Penninsula Bangkok, Banyan Tree Bangkok, Swissotel Bangkok Ratchada, Dusit Suites Hotel Ratchadamri, Bangkok ฯลฯจากแบรนด์ชื่อดัง อย่าง S&P ที่สร้างสรรค์รสชาติใหม่ๆ มาให้ลิ้มรสทุกปี ครั้งแรกกับขนมไหว้พระจันทร์จากร้าน After You และ ร้าน Moonne (มูน-เน่) ที่มีการสร้างสรรค์รสชาติที่แตกต่างด้วยการผสมผสานรสชาติแบบตะวันตกและตะวันออกอย่างลงตัว รวมทั้งขนมไหว้พระจันทร์สไตล์ดั้งเดิมจากภัตตาคารกอกใจเจ๋าเหล่า และหลงโถวคาเฟ่ นอกจากนี้

ยังมีขนมไหว้พระจันทร์ที่นำเข้าจากต่างประเทศมาจำหน่ายเฉพาะช่วงเทศกาล อาทิ ขนมไหว้พระจันทร์ตำรับฮ่องกง จาก MX Cakes & Bakery มาจำหน่ายในงานนี้อีกด้วย

พบกับ ไฮไลท์ขนมไหว้พระจันทร์ต้องห้ามพลาด กับ 3 ร้านเด็ดในงานนี้เท่านั้น กับ ร้านปังเป๊ะเว่อร์ ครั้งแรกในประเทศไทยกับขนมไหว้พระจันทร์ไร้แป้ง ไร้น้ำตาล แคลอรี่ต่ำ ที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อเอาใจคนรักสุขภาพ เหมาะสำหรับคนที่ลดน้ำหนักด้วยการทานคีโต หรือคนที่เป็นเบาหวานก็สามารถทานได้ , ร้านหม่าน ฟู่ หยวน ขนมไหว้พระจันทร์ชื่อดังต้นตำรับนำเข้าจากสิงคโปร์ กับ 2 รสชาติใหม่ล่าสุด ได้แก่ ไส้ถั่วแดงญี่ปุ่น และ ไส้เม็ดบัวเค็ม และขนมไหว้พระจันทร์ดอกไม้ 3มิติ จากร้าน Floral Me ที่สวยแปลกตาไม่เหมือนใคร เหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญในโอกาสพิเศษ อีกทั้งภายในงานยังมีเวิร์คช็อปสอนทำขนมไหว้พระจันทร์ดอกไม้ 3 มิติ งาน Mooncake Fest 2019 จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 5 – 13 กันยายน 2562 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3,ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา , และศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 9

5 - 13 กันยายน ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3

6 - 13 กันยายน ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

6 – 13 กันยายน ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา

7 - 13 กันยายน ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ