ลิ้มรสความอร่อยกับสเต็กเนื้อวัวระดับพรีเมียม ณ ห้องอาหารและบาร์ฮอไรซัน โรงแรมฮิลตัน พัทยา

อังคาร ๐๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๐:๐๔
"คุณภาพและรสชาติอาหาร เป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญเสมอมา" - ห้องอาหารและบาร์ฮอไรซัน โรงแรมฮิลตัน พัทยา จึงได้คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศ เพื่อให้แน่ใจได้ว่ามื้ออาหารของคุณ จะเป็นมื้อพิเศษทุกครั้งที่ได้สัมผัส ตลอดเดือนกันยายนและเดือนตุลาคมนี้ ห้องอาหารและบาร์ฮอไรซัน นำเสนอ 'สเต็กเนื้อวัวระดับพรีเมียม' ที่เลี้ยงจนมีอายุกว่า 5 ปี โดยจะมากกว่าเนื้อวัวโดยเฉลี่ยทั่ว ๆ ไป และเลี้ยงตามธรรมชาติ รับประทานหญ้าเป็นอาหาร เนื้อที่ได้จึงมีรสชาติที่เข้มข้น เนื้อนุ่ม และชุ่มฉ่ำจากไขมันที่แทรกไปตามเนื้อวัวนั้น โดยได้คัดเลือกชิ้นส่วนของเนื้อวัวมาให้คุณได้ลิ้มลองถึง 3 แบบ ได้แก่ ทีโบน ริบอาย และแฟลงค์ เพื่อเสนอทางเลือกที่หลากหลายให้กับมื้ออาหารของคุณ พร้อมด้วยบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เชฟของเราจะนำมาเสิร์ฟให้ถึงที่

เริ่มต้นด้วยเมนูแรก 'ทีโบนเซิร์ฟแอนด์เทิร์ฟ (T-bone Surf & Turf)' เชฟเลือกนำทีโบนชิ้นใหญ่กว่า 600 กรัม มาเสิร์ฟในสไตล์เซิร์ฟแอนด์เทิร์ฟคู่กับล็อบสเตอร์ ทีโบนมีเอกลักษณ์ที่ให้คุณได้ลิ้มรสชาติเนื้อถึง 2 แบบในชิ้นเดียวกัน ได้แก่ เทนเดอร์ลอยด์เนื้อนุ่ม และสตริปลอยด์ที่ชุ่มฉ่ำจากส่วนของไขมันที่ติดมาเล็กน้อย ทีโบนชิ้นใหญ่กว่า 600 กรัม ถูกนำไปเซียร์หรือจี่บนกระทะจนหอมกรุ่น และนำล็อบสเตอร์ทาเนยและโรยด้วยทาร์รากอนเพื่อเพิ่มความหอม นำไปย่าง และอบจนได้ที่ เสิร์ฟมาพร้อมกับซอสฮอลแลนเดซ ซอสเปปเปอร์คอร์น และสลัดเฟนเนลและแชมปิญอง ในราคาสุทธิ 3,250 บาท

'ริบอาย (Ribeye)' เป็นอีกหนึ่งส่วนของเนื้อที่ค่อนข้างได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีไขมันแทรกแบบกำลังพอดี จึงให้รสสัมผัสที่นุ่มและชุ่มฉ่ำในคำเดียวกัน เชฟได้นำริบอายไปเซียร์บนกระทะ และเสิร์ฟมาพร้อมกับซอสเบอร์เนส ซอสเปปเปอร์คอร์น หน่อไม้ฝรั่งย่าง และเบบี้แครอทย่าง โดยนำเสนอริบอาย 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด 300 กรัม (ไม่มีกระดูก) ราคาสุทธิ 1,650 บาท และขนาด 1,000 กรัม (รวมกระดูก) ราคาสุทธิ 3,250 บาท

หากใครที่ไม่ค่อยชอบรับประทานเนื้อแบบติดมัน ขอแนะนำให้ลิ้มลองเมนู 'สเต็กเนื้อแฟลงค์ในสไตล์อาร์เจนตินา (Flank Steak Argentina Style)' เนื้อส่วนแฟลงค์หรือเนื้อใบบัว 400 กรัม นำไปเซียร์บนกระทะ เสิร์ฟมาในสไตล์อาร์เจนตินากับซอสชิมิชูรี ซัลซ่าคริโอลลา เกลือ ผัดมันเทศ 2 สี ถั่วดำ และข้าวโพด ราคาสุทธิ 1,500 บาท

สัมผัสความอร่อยแบบพรีเมียมนี้ได้ทุกวัน ตลอดเดือนกันยายนและเดือนตุลาคม 2562 นี้ ณ ห้องอาหารและบาร์ฮอไรซัน ชั้น 34 โรงแรมฮิลตัน พัทยา เปิดบริการทุกวันสำหรับอาหารค่ำ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 23.00 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง เบอร์โทรศัพท์ 038 253 000 หรืออีเมล์ [email protected] หรือไลน์ไอดี @hiltonpattaya และติดตามทุกข่าวสารและโปรโมชั่นของห้องอาหารและบาร์ฮอไรซันได้ทางเฟซบุ๊ค www.facebook.com/Horizonrooftoprestaurantandbar

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้