มณฑลฝูเจี้ยนของจีน ขนสินค้าจัดแสดงอย่างยิ่งใหญ่ที่ไบเทค บางนา

พฤหัส ๐๕ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๔:๐๓
มหกรรมแสดงสินค้า China Fujian Brands Along the Maritime Silk Road (Thailand) เตรียมเปิดฉากขึ้นที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา (BITEC Bangna) ที่โซน EH100 Pavilion วันที่ 5-7 กันยายนนี้ มหกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของงานแสดงสินค้า China-ASEAN (Thailand) Commodity Trade Fair และจัดขึ้นโดยกระทรวงพาณิชย์ของมณฑลฝูเจี้ยน การจัดงานครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อสร้างแพลตฟอร์มสำหรับผู้ประกอบการจากฝูเจี้ยน ในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งทางเศรษฐกิจและการค้ากับประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้าน โดยมุ่งเน้นการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ของมณฑลฝูเจี้ยน และชูความโดดเด่นของธุรกิจจากฝูเจี้ยน

มหกรรมแสดงสินค้า China Fujian Brands Along the Maritime Silk Road (Thailand) แบ่งออกเป็น 2 ส่วนด้วยกัน ได้แก่ โซน Fujian Brand Pavilion และโซน Enterprise Commodity Exhibition Zone โดยโซน Fujian Brand Pavilion จะเผยให้เห็นภาพของมณฑลฝูเจี้ยนผ่านบอร์ดนิทรรศการ รูปถ่าย สื่อประชาสัมพันธ์ และสื่อส่งเสริมการขาย ตลอดจนวิดีโอส่งเสริมการขาย ซึ่งจะแสดงให้เห็นสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการทำธุรกิจในฝูเจี้ยน ขับเน้นการสาธิตผลิตภัณฑ์ชั้นนำ รวมถึงผลงานการปฏิรูปและการเปิดกว้าง ตลอดจนโปรโมทการพัฒนาผลิตภัณฑ์แบรนด์ที่สร้างประโยชน์ของฝูเจี้ยน ตลาดนี้จะช่วยผลักดันให้ผู้เล่นส่วนใหญ่ทำการแลกเปลี่ยนกับประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้าน ขยายการค้าแบบสองทาง และส่งเสริมการลงทุนแบบสองทาง

สำหรับพื้นที่จัดแสดงสินค้าขององค์กรนั้นมีองค์กรจากฝูเจี้ยนกว่า 80 รายเข้าร่วมงาน พร้อมจัดแสดงสินค้าของแบรนด์ เช่น อาหาร รองเท้า เสื้อผ้า บ้าน วัสดุก่อสร้าง และอีกมากมาย โดยผู้ซื้อชาวไทยและชาวต่างประเทศจะเข้าร่วมการจัดแสดงนี้ เพื่อทำการเจรจาต่อรองกับบริษัทจากมณฑลฝูเจี้ยน ซื้อขายผลิตภัณฑ์ และสร้างช่องทางการค้าและเศรษฐกิจระหว่างทั้งสองฝ่าย

ในวันที่ 5 กันยายน พบกับการประชุมจับคู่ทางธุรกิจของ China Fujian Brands Along the Maritime Silk Road (Thailand) ได้ที่โซน EH100 Pavilion ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา (BITEC Bangna) ผู้คนจากทุกสาขาอาชีพในประเทศไทยจะได้พบกับบริษัทจากฝูเจี้ยน ในระหว่างการประชุม จะมีการแจกบทความการค้า Fujian Brands along the Maritime Silk Road แฟลชไดร์ฟ u-disk และอื่น ๆ รวมถึงจะมีการฉายภาพยนตร์ส่งเสริมการขายอย่าง "Eco-Fujian, Gateway for the Maritime Silk Road" เพื่อโปรโมทการลงทุนและสภาพแวดล้อมทางธุรกิจของมณฑลฝูเจี้ยน รวมถึงผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ซึ่งจะทำให้ผู้ซื้อชาวไทยและต่างประเทศเข้าใจแบรนด์และผลิตภัณฑ์ของฝูเจี้ยนมากขึ้น และผู้ซื้อชาวไทย สมาคมธุรกิจ และผู้ซื้อชาวต่างประเทศ จะได้รับการเชิญให้กรอกข้อมูลการสั่งซื่อ เพื่อทำให้การจับคู่ทางธุรกิจระหว่างผู้จัดหาและผู้ซื้อชาวต่างประเทศแม่นยำมากขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา