The Redwood Group, LLC ซื้อกิจการ Ceres Commodities, LLC เสร็จสมบูรณ์

พฤหัส ๐๕ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๒:๕๕
The Redwood Group, LLC ประกาศว่า บริษัทได้เข้าซื้อกิจการ Ceres Commodities, LLC ในเมืองนิวพอร์ต รัฐเคนทักกี เสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว โดยพนักงานของ Ceres Commodities มีประสบการณ์กว่า 20 ปีในด้านการจัดหาถั่วเหลืองออร์แกนิกไม่ดัดแปลงพันธุกรรมเกรดอาหารระดับพรีเมียม และสินค้าโภคภัณฑ์อื่นๆ ให้แก่ลูกค้าในประเทศ รวมถึงส่งออกไปยังตลาดอาหารในเอเชียตะวันออกและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทีมงานของ Ceres Commodities มีความรู้อย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับตลาดการส่งออกถั่วเหลืองเกรดอาหาร ซึ่งจะช่วยเติมเต็มศักยภาพของ Redwood ในการจัดหาสินค้าคุณภาพเยี่ยมป้อนตลาดต่างๆ ผ่านเครือข่ายโรงงานถั่วเหลืองไม่ดัดแปลงพันธุกรรมของบริษัท

Chris Bradley เจ้าของเดิมของบริษัท Ceres Commodities, LLC กล่าวว่า "เราพัฒนาความสัมพันธ์อันดีเยี่ยมกับ Redwood ตลอดหลายปีที่ผ่านมา และยินดีที่ได้ผสานความเชี่ยวชาญด้านโลจิสติกส์และลูกค้าสัมพันธ์ของเราเข้ากับธุรกิจของ Redwood โดยลูกค้าของเราจะได้รับบริการชั้นยอดเช่นเดิม และเราพร้อมสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ผู้ซื้อและซัพพลายเออร์ผ่านการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพและมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง รวมถึงระบบและงบดุลที่แข็งแกร่งของ Redwood"

Mike Kincaid ประธาน The Redwood Group, LLC กล่าวว่า "ธุรกิจของ Ceres Commodities จะช่วยเติมเต็มการดำเนินงานของ Lathrop FSG ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชันห่วงโซ่อุปทานแบบวงปิด โดยจำหน่ายเมล็ดพันธุ์ให้แก่เกษตรกรผู้ปลูกถั่วเหลืองไม่ดัดแปลงพันธุกรรม จากนั้นซื้อผลผลิตกลับคืนมาจากเกษตรกร ก่อนจะนำไปทำความสะอาดและบรรจุตามความต้องการของลูกค้า การเข้าซื้อกิจการ Ceres Commodities ทำให้เราสามารถบริหารห่วงโซ่อุปทานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าของเราจะได้รับผลิตภัณฑ์คุณภาพดีที่สุดทุกเมื่อที่ต้องการ"

The Redwood Group, LLC เป็นผู้ให้บริการโซลูชัน การจัดการสินค้า และห่วงโซ่อุปทานที่มีพนักงานเป็นเจ้าของ โดยมุ่งเน้นไปที่ส่วนประกอบอาหารคน ส่วนประกอบอาหารสัตว์ และผลิตภัณฑ์พลังงาน บริษัทมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองมิชชัน รัฐแคนซัส และมีสำนักงานสาขาในเมืองโอมาฮา รัฐเนแบรสกา และเมืองนิวพอร์ต รัฐเคนทักกี นอกจากนั้นยังมีโรงงานทำความสะอาดถั่วเหลืองในเมืองเชสเตอร์ รัฐมอนตานา, หมู่บ้านวีนันโก รัฐเนแบรสกา, เมืองลาทรอป รัฐมิสซูรี และเมืองพลีแซนต์ฮิลล์ รัฐมิสซูรี ทั้งนี้ Redwood ก่อตั้งขึ้นในปี 2553 โดยมุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงหลากหลายประเภทและบริการอันเหนือชั้น บริษัทซื้อและจัดหาผลิตภัณฑ์ทั่วสหรัฐอเมริกาและแคนาดา นอกจากนั้นยังนำเข้าและส่งออกผลิตภัณฑ์ทั่วโลก

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Adam Buckentine, Director of Food Soy and Organics

(402) 922-8767, [email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/970093/The_Redwood_Group_LLC_Ceres_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้