“ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์” เดินหน้าคว้า 2 รางวัล ตอกย้ำความสามารถการให้บริการโลจิสติกส์แบบครบวงจร

พฤหัส ๐๕ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๓:๕๑
"ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์" โชว์รับรางวัล Excellent Logistics Management Award (ELMA) ประจำปี 2562 สาขาผู้ให้บริการตัวแทนในการจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ และรางวัลผู้ประกอบธุรกิจส่งออกสินค้าและบริการดีเด่นประจำปี 2562 (Prime Minister' s Export Award 2019) ในสาขา BEST SERVICE ENTERPRISE AWARD ตอกย้ำความสามารถที่ยอดเยี่ยมในการให้บริการโลจิสติกส์แบบครบวงจร

นายเกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LEO ผู้ให้บริการโลจิสติกส์แบบครบวงจรที่ครอบคลุมทั่วโลก (End – to – End Global Logistics Services) เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 28 ส.ค. 2562 ที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ ได้รับรางวัลผู้ประกอบการที่มีความสามารถเป็นเลิศด้านการบริหารจัดการโลจิสติกส์ (ELMA) ประจำปี 2562 สาขาผู้ให้บริการตัวแทนในการจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ ( International Freight Forwarding) ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค และทางบริษัทฯ ยังได้รับรางวัล Prime Minister' s Export Award 2019 ในสาขา BEST SERVICE ENTERPRISE AWARD ซึ่งเป็นรางวัลสูงสุดของรัฐบาลที่มอบให้แก่ผู้ประกอบธุรกิจส่งออกสินค้าและบริการดีเด่น เพื่อแสดงภาพลักษณ์ของคุณภาพและมาตรฐานของผู้ประกอบการไทยในตลาดโลก ณ ทำเนียบรัฐบาล

การที่บริษัทฯ ได้รับทั้ง 2 รางวัลในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำความสามารถในการให้บริการด้านโลจิสติกส์แบบครบวงจรที่มีความเป็นเลิศ และยังสะท้อนภาพการให้บริการที่มีประสิทธิภาพ โดยจุดเด่นในการให้บริการที่ทำให้สามารถคว้ารางวัลในครั้งนี้ได้ คือ บุคลากรที่มีความรู้ความสามารถมีคุณภาพและระบบการให้บริการที่เป็นเลิศ และสามารถตอบโจทย์ได้ตรงตามความต้องการของลูกค้า

พร้อมกันนี้บริษัทฯ ยังมุ่งเน้นการให้บริการลูกค้าที่มีคุณภาพและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังสร้างนวัตกรรมและเทคโนโลยีเป็นของตนเองทั้งในส่วนของโปรแกรมในการให้บริการลูกค้าและพัฒนา Mobile Application ที่ชื่อว่า Book Leoy สำหรับการส่งสินค้าประเภท LCL และ Courier Express หรือค่ารถขนส่ง ขึ้นมา เพื่อให้สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าในยุคดิจิทัลที่ต้องการความสะดวกสบายและความรวดเร็วในการใช้บริการ

"ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่เราได้รับสองรางวัลในปีนี้ เพราะว่าเป็นสิ่งที่ยืนยันความสามารถในการให้บริการที่ยอดเยี่ยมของบริษัทฯ สำหรับรางวัล Excellent Logistics Management Award หรือ ELMA award บริษัทฯ ได้รับรางวัลนี้เป็นครั้งที่ 2 โดยครั้งแรกบริษัทฯ ได้รับในปี 2559 ในสาขาผู้ให้บริการโลจิสติกส์แบบครบวงจร ( 3PL) และในครั้งนี้ได้รับรางวัลในสาขาผู้ให้บริการตัวแทนในการจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ ( International Freight Forwarding ) ที่เป็นจุดแข็งและธุรกิจหลักของทางบริษัทฯ และจากการที่ได้รับคะแนนในระดับยอดเยี่ยมของรางวัล ELMA ในปีนี้ ทางบริษัทฯ จึงได้รับการเสนอชื่อพิจารณาเข้ารับรางวัล Prime Minister's Export Award 2019 ซึ่งเราสามารถผ่านการพิจารณาและได้รับรางวัล PM Award มาในที่สุด

การได้รับรางวัลในครั้งนี้ ผมต้องขอขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วม ตั้งแต่คณะกรรมการบริษัท ผู้บริหารและพนักงานทุกคนที่ทุ่มเทและมีความมุ่งมั่นในการทำงาน ให้บริการลูกค้าได้อย่างมีคุณภาพ ทำให้บริษัทฯ สามารถเป็นผู้ให้บริการโลจิสติกส์แบบครบวงจร และสามารถคว้ารางวัลมาได้ถึงสองรางวัลในครั้งนี้มาได้ และต้องขอบคุณลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจของบริษัทฯ ทุกๆ คน ที่ให้การสนับสนุนทางบริษัทฯ ด้วยดีตลอดมา" นายเกตติวิทย์ กล่าว

บริษัท LEO เป็นผู้ดำเนินธุรกิจรับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศและโลจิสติกส์แบบครบวงจรชั้นนำของคนไทย ที่มีศักยภาพในการให้บริการทัดเทียมกับบริษัทระดับนานาชาติ ดำเนินธุรกิจ โดยยึดหลักการตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า และเป็นผู้ให้บริการรับจัดการขนส่งสินค้าอย่างครบวงจร (End – to – End Global Logistics Services) อันดับต้นๆ ของคนไทยที่ได้การรับรองคุณภาพระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001:2015 เพิ่มความมั่นใจในคุณภาพได้ว่าสามารถส่งมอบบริการได้ตามความต้องการของลูกค้า

ขณะเดียวกันบริษัทฯ ยังมองว่าในอนาคต หลังจากการเปิดโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) จะมีการนักลงทุนต่างชาติเข้ามาลงทุนเข้ามาในประเทศไทยและในอาเซียนเพิ่มมากขึ้นจึงเป็นโอกาสในการขยายฐานลูกค้าให้มากขึ้น นอกจากนี้ทางบริษัทฯ มีการวางแผนที่จะลงทุนขยายธุรกิจบริการห้องเก็บของให้เช่า (Self – Storage) เพิ่มปีละ 1 ไซต์ เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจ E-Commerce และกลุ่มลูกค้าที่ต้องการพื้นที่เก็บของส่วนตัวหรือเอกสาร ที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้