เจดี เซ็นทรัล ฉลองวันเกิดครบรอบ 1 ปี ลดจัดหนักแจกจัดเต็มกับแคมเปญ “B1RTHDAY JOY SHOPPING FEST วันเกิดสุด JOY แจกพอยท์ร้อยล้าน”

พฤหัส ๐๕ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๕:๐๗
9+เจดี เซ็นทรัล (JD CENTRAL) ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซและธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย เล่นใหญ่ฉลองครบรอบ 1 ปี กับแคมเปญ "B1RTHDAY JOY SHOPPING FEST วันเกิดสุด JOY แจกพอยท์ร้อยล้าน" เทศกาลเฉลิมฉลองวันครบรอบกับโปรโมชั่นลด แลก แจก แถม ชวนนักช้อปออนไลน์ ช้อปของดี ใช้ของแท้ ลดแรงสูงสุด 90% ในทุกหมวดหมู่สินค้า แจกไม่อั้น 100,000,000 JD POINTS พร้อมลุ้นโชครับรางวัลมากมาย อาทิ ตั๋วเครื่องบินไปกลับการบินไทย กรุงเทพฯ – ไทเป ประเทศไต้หวัน และสิทธิพิเศษอีกนับไม่ถ้วน เมื่อ เที่ยว เล่น ชม ช้อปกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำที่รวมเฉลิมฉลองวันเกิดกับเรา อาทิ Mastercard, CPN, dtac, PTT, Grab และ ธนาคารชั้นนำ ตลอดเดือน ตั้งแต่วันนี้ – 1 ตุลาคม 2562

"เทศกาล 9.9 ถือเป็นอีกหนึ่งเทศกาลช้อปออนไลน์ที่มีการจับจ่ายมากที่สุดในช่วงปี เห็นได้จากสถิติการเช้าชมร้านค้าอีคอมเมิร์ซที่เพิ่มมากขึ้นในช่วงปลายปี อันเนื่องมาจากร้านค้าต่าง ๆ มีการทำกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง มากกว่านั้น จากการสำรวจของเฟซบุ๊ก พบว่า กว่า 2 ใน 3 ของคนไทยมองว่าการช้อปปิ้งช่วงเทศกาลผ่านแอปพลิเคชันโทรศัพท์มือถือเป็นเรื่องที่ง่ายและสะดวกสบาย สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผู้บริโภคหันมาจับจ่ายช่วงปลายปีมากขึ้น เจดี เซ็นทรัล เล็งเห็นถึงความสำคัญของผู้บริโภคในการเข้าถึงสินค้าคุณภาพราคาพิเศษและแบรนด์ที่หลากหลาย และเพื่อเป็นการแทนคำขอบคุณลูกค้าสำหรับการสนับสนุนที่ดีมาโดยตลอด เราจึงขยายช่วงเวลาแคมเปญยาวไปจนถึงต้นเดือนตุลาคม ให้นักช้อปได้ช้อปดีลสุดพิเศษนานถึง 1 เดือนเต็ม พร้อมบริการส่งสินค้าที่สะดวกรวดเร็ว มั่นใจได้ว่าสินค้าส่งตรงถึงหน้าบ้านแน่นอน" รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เจดี เซ็นทรัล กล่าว

แคมเปญ B1RTHDAY JOY SHOPPING FEST วันเกิดสุด JOY แจกพอยท์ร้อยล้าน จัดขึ้นเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้านักช้อปออนไลน์และแบรนด์ต่าง ๆ ที่สนับสนุนกันมาตลอดเวลา 1ปีเต็ม ให้เพลิดเพลินไปกับดีลและกิจกรรมสนุก ๆ มากมายที่จัดมาแบบไม่อั้น ดังนี้

- SURPRISE 9.9 เฉพาะวันที่ 9 กันยายน วันเดียวเท่านั้น กับโปรเด็ดพาแบรนด์ดังมาเพื่อลูกค้า เจดี เซ็นทรัล กับดีลพิเศษมากมาย อาทิ Super Flash Sale สินค้าขายดีประจำหมวดหมู่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 9 บาท มากถึง 6 รอบ ในเวลา 00:00 น. 09:00 น. 12:00 น. 15:00 น. 18:00 น. และ 21:00 น. และ 99 Hot Deals ดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากกว่า 99 ดีล กับสินค้าคุณภาพที่คัดสรรมาโดยเฉพาะในวันที่ 9 กันยายน

- SURPRISE BOX พบกับทัพสินค้าลดราคาสูงสุด 90% พร้อมของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ที่พร้อมแจกดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมายหลายหมวดหมู่ ทั้งอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อาหารและเครื่องดื่ม สินค้าแม่และเด็ก ไปถึงสินค้าแฟชั่น จากแบรนด์ชั้นนำมากกว่า 30 แบรนด์ อาทิ apple, Huawei, Xiaomi, HP, Casio, Reebok และ BabyLove ที่ เจดี เซ็นทรัล ที่เดียวเท่านั้น

- SURPRISE PRIVILEGE สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้า เจดี เซ็นทรัล จากแบรนด์พันธมิตรต่าง เช่น Mastercard ที่จะมอบคูปองส่วนลด 20,000 บาท สำหรับลูกค้า 28 ท่านแรกที่ช้อปผ่านบัตร Mastercard ครบ 8,000 บาท สำหรับการซื้อครั้งต่อไป อีกทั้งยังมอบส่วนลด 6% เมื่อชำระผ่านบัตร Mastercard ได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2562 มากกว่านั้น ยังมีส่วนลดและสิทธิพิเศษอื่น ๆ จากพาร์เนอร์ชั้นนำ อาทิ CPN, dtac, PTT, Grab, KTC, และ SCB เป็นต้น

- SURPRISE JD POINTS แจกไม่อั้นสูงสุดรวม 100,000,000 JD POINTS เป็นครั้งแรก เมื่อเช็คอินผ่านแอปพลิเคชัน รับเพิ่มเมื่อช้อปสินค้าในหมวดหมู่ที่กำหนด และร่วมเล่นเกม"JOY Surprise Box แตะปั๊บรับพอยท์" เพื่อรับ POINTS เพิ่มเติมทุกวัน สำหรับคะแนนสะสมสูงสุด 3 อันดับแรกของแต่ละวัน รับ POINTS ยังสามารถลุ้นรับพ้อยท์เพิ่มได้อีกด้วย

มากกว่านั้น ใช้เพียง 100 JD POINTS เพื่อลุ้นรับของขวัญแทนการขอบคุณมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ตั๋วเครื่องบินไปกลับการบินไทย กรุงเทพฯ – ไทเป ไต้หวัน 2 ที่นั่ง, สมาร์ททีวีSamsung 55 นิ้ว, รถเข็นเด็ก Keenz Air Plus และ อื่น ๆ อีกมากมายรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 9 - 30 กันยายน 2562 ประกาศผลรางวัลวันที่ 11 ตุลาคม 2562

ร่วมเฉลิมฉลองวันครบรอบ 1 ปีกับ เจดี เซ็นทรัล และเข้าไปเลือกชมสินค้าคุณภาพของแท้ 100% ได้ตั้งแต่วันนี้ยาวไปจนถึงวันที่ 1 ตุลาคม 2562 แถมส่งฟรี 99 บาททั่วไทย ได้ทั้งบนเว็บไซต์ JD.CO.TH และแอปพลิเคชัน JD CENTRAL

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของแคมเปญ ลูกค้าสามารถติดตามได้ผ่านทางเว็บไซต์ JD.CO.TH และเฟซบุ๊ก JD CENTRAL ช้อปของดี การันตีของแท้ ช้อปเลย! ที่ JD CENTRAL

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้