คอซซี่เปิดตัวประสบการณ์ใหม่ในการมอบของขวัญ

พฤหัส ๐๕ กันยายน ๒๐๑๙ ๐๙:๒๘
บริษัท คอซซี่ดอทคอม จำกัด เป็นบริษัทฯ Start up ที่จะตอบโจทย์ให้คนที่ไม่มีเวลาหาซื้อของขวัญให้กับคนพิเศษ บริษัทจึงได้สร้างประสบการณ์ใหม่ในการมอบของขวัญ ที่ไม่ต้องหาเวลาไปซื้อ แม้ในยามที่ต้องการเร่งด่วน เช่น เยี่ยม ผู้ป่วย หรือของขวัญตามเทศกาลต่างๆ วันเกิด หรือขอเยี่ยม ญาติผู้ใหญ่ ซึ่งเป็นกล่องของขวัญรังนก ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพอยู่แล้ว บริษัทจึงขอเสนอเขียนข่าวประชาสัมพันธ์ หรือ contents สำหรับการให้ของขวัญกล่องรังนกคอซซี่ ที่สร้างเพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ใช้ Online ในชีวิตประจำวันมากขึ้น ทำให้ช่วยประหยัดเวลาในการเดินทางได้อีกด้วย

รังนก เป็นอีกหนึ่งของขวัญที่หลายๆ คนอาจนึกถึง เมื่อต้องการหาของขวัญล้ำค่า คุณภาพดี เพื่อบอกรักในเทศกาลพิเศษต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นวันเกิด วันแม่ วันพ่อ แสดงความยินดีกับความสำเร็จต่างๆ และเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ หรือเยี่ยมผู้ป่วย โดยรังนกจะมีคุณประโยชน์อยู่มากมาย ชาวจีนถือว่าเป็นอาหารชั้นยอด มีสรรพคุณว่าเป็นยาบำรุงกำลังชั้นยอด ช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง และเป็นยาอายุวัฒนะ มีราคาแพง เนื่องจากเป็นสิ่งหายาก จะมีเพียงพระจักรพรรดิและพระราชวงศ์ชั้นสูงของจีนเท่านั้นที่จะได้รับประทาน หลังจากนั้นรังนกก็ได้เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น และได้กลายเป็นอาหารที่ได้รับความนิยมมาจนถึงปัจจุบัน

บริษัทคอซซี่ นำความพิถีพิถันเพิ่มคุณค่า ให้ของขวัญอย่างกระเช้ารังนก มีความพิเศษยิ่งขึ้นด้วย คอซซี่ กล่องรังนก พรีเมี่ยม ที่จะสร้างความแตกต่าง และสื่อสารความห่วงใยต่อคนพิเศษ ได้ด้วยรังนกรสชาติดี สูตรหวานน้อย ที่มีเนื้อรังนกขาว แท้บริสุทธิ์ จากแหล่งธรรมชาติ เพิ่มปริมาณเนื้ออีก 40% อัดแน่นในขวด บรรจุในกล่องสวย พรีเมี่ยม ผลิตและออกแบบจากความตั้งใจที่จะมอบให้คนสำคัญ คัดสรรคุณภาพอย่างละเอียดตั้งแต่เนื้อกระดาษ ไปจนถึงการเรียงขวดเพื่อการส่งมอบอย่างปลอดภัยและสวยงาม จึงทำให้กล่องเป็นเหมือนของขวัญที่สามารถใช้เก็บความทรงจำดีๆ ทำให้ต้องอมยิ้มทุกครั้งที่เปิดดู

และของขวัญจะไม่สมบูรณ์หากไม่มีการ์ดข้อความที่เขียนถึงความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กัน เราจึงมีการ์ดให้เลือกถึง 10 ลวดลาย แต่ละลวดลายมีเอกลักษณ์และความหมายที่แตกต่าง เพื่อพิมพ์ข้อความของคุณใส่ไปในกล่อง จึงจะทำให้กล่องรังนก พรีเมี่ยมของคุณ เป็นกล่องเดียว ที่ไม่สามารถนำกล่องอื่นมาทดแทนได้ คอซซี่จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการมอบของขวัญในวันพิเศษของคุณ

เกี่ยวกับเรา

บริษัท คอซซี่ ดอทคอม จำกัด ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี 2559 โดยมีสองพี่น้อง มุ่งที่จะสร้างความแตกต่างในการมอบของขวัญ เน้นที่ fulfillment และสร้างแบรนด์สินค้าของเราเอง เพื่อจะเน้นกลุ่มลูกค้าที่ต้องการ ส่งมอบของขวัญที่มีคุณภาพ และสวยงาม ให้กับคนที่เรารัก จึงได้เริ่มมองถึงสินค้าที่ตัวเราเองจะสามารถมอบให้ญาติๆ ครอบครัว ผู้ใหญ่ได้ ทุกครั้งที่นึกถึงกัน พอเริ่มหาของขวัญ จึงสนใจที่จะหันมาทำสินค้าที่คัดสรรด้วยตนเอง และเลือกแต่สิ่งที่ดีที่สุด เพื่อให้ทุกคนๆคน สามารถส่งให้กันและกันได้ เป็นการชวนให้ทุกคน ไม่ลืมที่จะดูแลกัน สินค้าเปิดตัวของคอซซี่ จึงเป็น รังนก ที่มีสูตรเพิ่มวิตามินอีกหลายสูตร เป็นสินค้าเพื่อสุขภาพ และบรรจุใส่กล่องที่สวยงาม และแข็งแรง ดูพรีเมี่ยม

เนื่องจากทั้งคู่มีความรู้ในการทำแพลตฟอร์ม และ supply chain จึงเริ่มทำ cozxy.com เพื่อตอบโจทย์การใช้เทคโนโลยีในการทำให้การส่งมอบของขวัญ เป็นประสบการณ์ที่ดี ไม่น้อยไปกว่าการที่เรามีให้กับคนในครอบครัว โดยเชื่อว่าการพัฒนาประสบการณ์ ทำได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด จึงตั้งใจที่จะคอยปรับตัวอย่างสม่ำเสมอ ให้ทั้งการส่งมอบ และผลิตภัณฑ์ของเราดียิ่งขึ้น

รับประทานรังนกแล้วดียังไง

สร้างภูมิคุ้มกัน ป้องกันโรค/ชลอความแก่ ทำให้ดูเด็กลง/ผิวพรรณ เปล่งปลั่งสดใส

สรรพคุณในรังนก มีดังนี้

1. ช่วยสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย

2. ทำให้ผิวเปล่งปลั่งขึ้น มีความกระจ่างใส เกิดความชุ่มชื่นไม่แห้งแตก การหมุนเวียนพลังงานที่ดีขึ้นจะทำให้คุณรู้สึกมีชีวิตชีวามากขึ้น

3. สตรีมีครรภ์ช่วยบำรุงโลหิต ทำให้คลอดง่ายและเด็กที่เกิดมาผิวพรรณดีและสุขภาพแข็งแรง

4. ช่วยระบบขับถ่าย บำรุงไต รักษาอาการท้องผูก

5. ช่วยระบบทางเดินอาหาร บรรเทาอาการไอและขับเสมหะ รักษา โรคกระเพาะอาหาร น้ำย่อยไม่ปกติ

6. ช่วยระบบทางเดินหายใจ แก้ภูมิแพ้ และบำรุงปอด

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cozxy.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้