เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ปรับโฉมพื้นที่ 3 โกดังมอบประสบการณ์ใหม่แบบครบรส จุดกระแสฮาโลวีนปีนี้ด้วยความสยองสุดหฤหรรษ์ระดับโลก Mystery Mansion ปราสาทลึกลับ พร้อมรับนักท่องเที่ยวช่วงไฮซีซั่นด้วย 4 ไฮไลท์อีเวนท์ระดับประเทศ

ศุกร์ ๐๖ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๖:๑๙
โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ภายใต้กลุ่ม แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น จับมือร้านค้าชั้นนำปรับภาพลักษณ์ใหม่ใน 3 โกดังหลัก(โกดัง 3, 4 และ 6) เพื่อสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่กลุ่มนักท่องเที่ยวที่มาเยือนโครงการฯ พร้อมดึง Mystery Mansion ปราสาทลึกลับที่สร้างประสบการณ์ความอกสั่นขวัญผวาจากในหลายประเทศทั่วโลก มาเปิดให้ได้ทดสอบความกลัวกันแบบเบาๆ พร้อมจับมือแบรนด์ชั้นนำเนรมิต 4 กิจกรรมไฮไลท์หลักแบบรัวๆ ตลอด 3 เดือนสุดท้ายของปี 62

นางสาวเปรมินทร์ เลอนรเสฎฐ์ ผู้จัดการทั่วไปโครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เปิดเผยว่า ตั้งแต่ต้นปี 2562 เอเชียทีค ได้ดำเนินการปรับปรุงพื้นที่ พร้อมร่วมมือกับร้านค้าในโครงการปรับโฉมร้านค้าและการจัดดิสเพลย์ต่างๆ เพื่อสร้างให้เกิดประสบการณ์ความประทับใจใหม่ๆ แก่ลูกค้า การปรับในครั้งนี้ จะทำให้นักท่องเที่ยวที่เข้ามาเยือน ได้รับความรู้สึกสดชื่น เต็มไปด้วยความสุขจากสีสันของร้านค้าและดีไซน์ใหม่ที่สามารถมองไปรอบๆ ได้แบบไม่บดบัง เพิ่มมุมถ่ายภาพให้มากขึ้น มอบความสุขผ่านมุมมองภาพ

ทั้งนี้ พื้นที่ๆ ได้รับการปรับโฉมใหม่ ประกอบด้วย 3 โกดังหลัก (โกดัง 3, 4 และ 6) โดยบริเวณด้านหลังของโกดัง 3 และ 4 จะปรับเป็นแหล่งรวมร้านค้าประเภทขนมหวานซอฟต์เสิร์ฟ (Soft Serve) ไอศครีม ทองม้วนกรอบ เพื่อให้สอดรับกับโซนโกดัง 6 แหล่งรวมร้านอาหารสตรีทฟู้ดชั้นนำ ให้ได้อิ่มอร่อยกับประสบการณ์ความสุขแบบครบรส ทั้งนี้ ยังมีร้านผลไม้อบแห้ง และของฝากยอดนิยมของบรรดานักท่องเที่ยวและคนไทยที่รักสุขภาพ อาทิเช่น ร้านศรีวรรณา ร้านสไปซ์สตอรี่ ร้านโทบิ ร้านโก๋แก่ ร้านสโนว์บาร์ ร้านสวีทเฮ้าส์ ร้านสุธีรา ร้านทุเรียนชาร์ค ร้านคันนา ร้านสยามดูดู ร้านรังนกบีเนส ร้านน้ำไลฟ์ลี่ เป็นต้น

นอกจากนี้ โครงการยังได้จับมือกับ บริษัท เทอร์มินัล เอ็กตร้า เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ยกเอาความสยองสุดหฤหรรษ์ระดับโลก Mystery Mansion หรือ ปราสาทลึกลับ เครื่องเล่นระดับโลกของคนสายแข็ง จิตแข็ง รักความผวาและการหวีดกรีดร้อง มาไว้ครั้งแรกในเมืองไทย ปราสานลึกลับนี้เป็นงานสร้างระดับโลกจากอิตาลี ที่มาจากคฤหาสน์วินเซสเตอร์ (Winchester House) หนึ่งในบ้านผีสิงที่โด่งดัง และเป็นตำนานมากที่สุด โดยสั่งนำเข้าชิ้นส่วนมาจากต่างประเทศทั้งหมด พบกับ Mystery Mansion หรือ ปราสาทลึกลับ ได้แล้ววันนี้ ที่ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟรอนท์ บริเวณใกล้ชิงช้าสวรรค์ บัตรราคา 200 บาท/คน (ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ) รับฮาโลวีนปีนี้

สำหรับช่วงไฮซีซั่นตลอดไตรมาส 4 ของปี 62 เอเชียทีค ได้เตรียมจัด 4 อีเวนท์ใหญ่รับนักท่องเที่ยวแบบจุใจ เริ่มต้นในเดือนตุลาคมกับเทศกาล October Beer Garden ตามมาด้วยอีเวนท์รับเทศกาลลอยกระทงกับ River Festival2019 เทศกาลสายน้ำแห่งวัฒนธรรมไทย "เสียงสุขแห่งสายน้ำ" ในเดือนพฤศจิกายน และตบท้ายด้วยการฉลองคริสต์มาสและปีใหม่กับ 2 อีเวนท์ระดับโลก Wonder illumination : Lighting Village และ ASIATIQUE Thailand Countdown 2020 ในเดือนธันวาคม

ความสำเร็จล่าสุด โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ได้รับรางวัลเกียรติยศ Marketeer No.1 Brand Thailand 2018 – 2019 ในหมวดธุรกิจคอมมูนิตี้มอลล์ ซึ่งดำเนินการสำรวจความนิยมของชาวไทยรวม 4,000 คน โดยทีม Marketeer researchและ Kadence International (Thailand) ในฐานะคอมมูนิตี้มอลล์ยอดนิยมอันดับหนึ่งของเมืองไทย ที่โดดเด่นด้วยการนำบริบทแห่งประวัติศาสตร์ให้คนยุคปัจจุบันได้สัมผัสถึงกลิ่นอายแห่งความเจริญรุ่งเรืองในอดีต พร้อมนำประสบการณ์ใหม่ด้านความบันเทิงทั้งในไทยและต่างประเทศเข้ามาผสมผสานเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ผู้มาเยือนตลอด 6 ปีที่ผ่านมา

ติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของโครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์

และกลุ่มแอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น เพิ่มเติมได้ที่

Website: www.asiatiquethailand.com, www.assetworldcorp-th.com

Facebook: Asiatique.Thailand, AssetWorldCorporation

IG: Asiatique.Thailand, AssetWorldCorporation

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้