“แลคตาซอย” ตอกย้ำภาพจำในใจผู้บริโภค ทั้งการเป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างความแข็งแรงและสร้างแรงบันดาลใจ ผ่านโฆษณาชุดใหม่ “ไฮ สปิริต ไฮ-แคลเซียม”

จันทร์ ๐๙ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๔:๒๔
"แลคตาซอย" เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ "แลคตาซอย ไฮ-แคลเซียม" ตอกย้ำภาพจำในใจผู้บริโภค ทั้งการเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง และการเป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนในการมุ่งมั่นพยายามเพื่อไปให้ถึงเป้าหมาย เน้นสื่อสารผ่านช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์

นางสาวพรรวนา มหาทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายโฆษณาและการตลาดสัมพันธ์ บริษัท แลคตาซอย จำกัด เปิดเผยว่า "โฆษณาชุดใหม่ของผลิตภัณฑ์แลคตาซอย ไฮ-แคลเซียม ที่มีชื่อชุดว่า ไฮ สปิริต ไฮ-แคลเซียม (High Spirit Hi-Calcium) สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดนมถั่วเหลืองอันดับ 1 ในใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน และยังเป็นการตอกย้ำว่าแลคตาซอย ไฮ แคลเซียม ซึ่งมีแคลเซียมสูง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง เหมาะสำหรับทุกกิจกรรมที่ใช้พละกำลัง เช่น การออกกำลังกาย หรือการเล่นกีฬาที่ออกแรงมากเป็นพิเศษ และอีกมุมหนึ่งก็เพื่อต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนมีความมุ่งมั่น ทุ่มเท และพยายาม ที่จะก้าวข้ามความลำบากหรืออุปสรรคไปให้ถึงเป้าหมายในที่สุด"

เนื้อหาของโฆษณาชุดนี้เป็นเรื่องราวของนักกีฬาเชียร์ลีดเดอร์ทีมแลคตาซอย ที่ลงแข่งขันในรายการชิงแชมป์ระดับโลก ซึ่งสมาชิกทุกคนต่างมีความฝันที่จะได้เป็นแชมป์โลก และยอมเหน็ดเหนื่อย ทุ่มเท อดทน เพื่อฝึกฝน ใช้ความพยายามอย่างหนักไม่ว่าจะต้องพบกับความยากลำบากหรืออุปสรรคใดๆ และเมื่อทุกคนพยายามก้าวข้ามความยากลำบากนี้ไปก็ได้พบกับความสำเร็จ สามารถคว้าแชมป์โลกมาได้ในที่สุด ซึ่งโฆษณาชุดนี้เปิดตัวขึ้นในช่วงที่แลคตาซอยกำลังจัดกิจกรรมแข่งขันกีฬาเชียร์ลีดดิ้งชิงแชมป์ประเทศไทยพอดี นับว่าเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้เข้าร่วมการแข่งขันอีกทางหนึ่ง

"แลคตาซอยได้ใช้งบประมาณ 10 ล้านบาท สำหรับการเผยแพร่โฆษณาชุด ไฮ สปิริต ไฮ-แคลเซียม ซึ่งใช้สื่อทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยเน้นช่องทางออนไลน์เป็นหลัก ทั้งยูทูป เฟสบุ๊ก อินสตราแกรม และทวิตเตอร์ มีกลุ่มเป้าหมายหลัก คือ เยาวชน นักกีฬา คนที่ชอบออกกำลังกาย ซึ่งเริ่มออกอากาศมาตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา คาดหวังว่าเมื่อผู้ชมได้ชมโฆษณาแล้วจะมีภาพจำถึงแลคตาซอยว่าเป็นแบรนด์ที่สนับสนุนในเรื่องของความมุ่งมั่นให้เกิดแรงบันดาลใจกับทุกคน และผลิตภัณฑ์แลคตาซอย ไฮแคลเซียม ยังช่วยส่งเสริมให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรงอีกด้วย" นางสาวพรรวนา กล่าวสรุป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4