เปิดแล้ว La Na Sleep Salon นวดศรีษะผ่อนคลาย เพื่อการบำบัด แห่งแรกในเชียงใหม่

อังคาร ๑๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๐๙:๐๗
ที่ โครงการ The Fifth Avenue รวมโชค จังหวัดเขียงใหม่ นายมนัส ขันใส รองผู้ว่าฯเชียงใหม่ มาเป็นประธานเปิด Grand opening ร้านทำผม ลาน่าสลิปซาลอน ที่ตั้งอยู่ในโครงการ The Fifth Avenue รวมโชค การผ่อนคลายรูปแบบใหม่ การสระผมที่ผสมผสานการนวดคลายความเครียด และดูแลเส้นผมแบบสปา ผ่อนคลายจนหลับสบาย

คุณรภัทร ธรรมธนนันท์ ผู้บริหาร La Na Sleep Salon เชียงใหม่ เปิดเผยว่า เนื่องในสังคมในเมืองปัจจุบันเต็มไปด้วยความแข่งขันทางธุรกิจและทุกคนต่างมีความเคร่งเครียด ในการทำงาน มีหน้าที่หลากหลายที่ต้องรับผิดชอบ แตกต่างกันไป ที่ต้องทำให้แต่ละวันผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ซึ่งบางวันอาจจะเต็มไปด้วยความเครียด แต่ในขณะเดียวกันเราจะปล่อยตัวให้ดูแย่โทรมไปตามความเครียดไม่ได้ เพราะหน้าตาและเส้นผมเปรียบเสมือนนามบัตรที่ติดตัวเราอยู่ตลอดเวลา บุคลิก หน้าตา เส้นผมของเราก็ต้องดูดีอยู่ตลอดเวลาเช่นกัน"

จึงได้เกิดแรงบันดาลใจ คิดสร้าง lana sleep salon นำมาเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเติมเต็ม ในการผ่อนคลายของทุกท่านดังสโลแกน "เพียงหนึ่งตื่นคืนความสวย" และในขณะเดียวกัน ก็พร้อมบริการทุกท่านให้มีความสุข ให้ได้ผ่อนคลายทั้งกายและใจพร้อมได้สุขภาพหนังศีรษะที่ดีและสวยงามขึ้น โดยทางlana sleep salon มีหลายบริการที่พร้อมดูแลทุกท่านอยู่เช่นเราบำบัดท่านด้วยการนวดศรีษะ ด้วยศาสตร์การนวดแบบ Indian head spa เพื่อกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิต ให้ทำงานได้ดี ลดอาการปวดศรีษะหรือไมเกรน ทำให้ลดความตึงของหนังศรีษะ ผ่อนคลายสบาย และยังมีผลทำให้หนังศรีษะสะอาดปราศจากไขมันอุดตันที่รากผมอันเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมร่วงและมีกลิ่นอับ เป็นเสมือนการผลัดเซลล์หนังศรีษะที่ตายแล้วให้หลุดออกไปทำให้หนังศรีษะของท่านสะอาดและมีสุขภาพที่ดี อันส่งผลทำให้ สุขภาพเส้นผม แข็งแรงและเงางามขึ้นอีกด้วยและยังดูแลเส้นผมด้วยทรีทเม้นท์ที่คัดสรรมาอย่างดีที่สกัดจากธรรมชาติบำรุงเส้นผมให้นุ่มนวลสลวยและเงางามขึ้น

นอกจากนี้ ยังมีบริการอื่นพร้อมให้บริการทางด้านความสวยงามขึ้นอีกด้วย เพิ่มเสน่ห์ชวนมองและยังมีการพัฒนาการบริการที่มีคุณภาพเพื่อทุกท่านที่มารับบริการ lana sleep salon พร้อมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างความสุขและพร้อมดูแลทุกท่านที่มาเยือน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา