McKinsey ขึ้นแท่นบริษัทที่ปรึกษาอันดับ 1 จากการจัดอันดับของ Vault ในเอเชียแปซิฟิกประจำปี 2563

พุธ ๑๑ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๕:๕๖
McKinsey รั้งตำแหน่งผู้นำในการจัดอันดับประจำปีนี้ จากการเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของหลายภาคอุตสาหกรรมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

จากข้อมูลบนบนเว็บไซต์ Vault.com เผยให้เห็นว่า McKinsey เป็นบริษัทที่ปรึกษาที่ดีสุดในบรรดาบริษัทที่ปรึกษาที่ดำเนินกิจการอยู่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ทั้งนี้ การจัดอันดับของ Vault Top Consulting อ้างอิงจากคะแนนของผู้ตอบแบบสอบถามหลายพันคนที่เข้าร่วมการสำรวจในด้านปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับนายจ้าง

นอกจากจะได้รับตำแหน่งบริษัทที่ปรึกษาที่ดีที่สุดประจำปีนี้จากการจัดอันดับของ Vault ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกแล้ว McKinsey ยังรั้งอันดับ 1 ในประเภทคุณภาพชีวิต ซึ่งรวมถึงประโยชน์ นวัตกรรม โอกาสในการคืนทุน การเลือก ระดับความท้าทาย ความต้องการด้านการเดินทาง การโยกย้ายตำแหน่งภายในองค์กร รวมถึงความสัมพันธ์กับผู้บังคับบัญชาอีกด้วย

คุณวอร์เรน เทชเนอร์ พันธมิตรอาวุโสและสปอนเซอร์ระดับโลกของ McKinsey Recruiting กล่าวว่า "McKinsey เป็นบริษัทดึงดูดและให้การส่งเสริมบุคลากรผู้ที่ความสามารถอย่างดีที่สุด เรามุ่งมั่นที่จะช่วยให้พนักงานของเราเติบโตและสร้างผลกระทบอันใหญ่หลวงต่อลูกค้าของเรา นี่จึงเป็นเหตุผลที่เราคว้าอับดับ 1 ของการจัดอันดับในเอเชียแปซิฟิกมาครองได้ในปีนี้ ผมประทับใจในความมุ่งมั่นของบุคลากรและความทุ่มเทที่พวกเขามอบให้กับลูกค้าของเรา รวมถึงความร่วมมือในการช่วยแก้ไขปัญหาความท้าทายที่มีอยู่ทุกวันมาอย่างต่อเนื่อง"

นอกจากนี้ ผู้ตอบแบบสอบถามในเอเชียแปซิฟิกยังระบุว่า MaKinsey เป็นที่ 1 ในหลายภาคส่วนและอุตสาหกรรม ทั้งในด้านกลยุทธ์ การกำหนดราคา/การขายและการตลาด เทคโนโลยี/สื่อ/โทรคมนาคม พลังงาน การดูแลสุขภาพ และการค้าปลีก

เกี่ยวกับ McKinsey

McKinsey & Company เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านการจัดการระดับโลก ที่มีความมุ่งมั่นอย่างยิ่งในการมอบความช่วยเหลือองค์กรต่าง ๆ ทั้งภาครัฐ เอกชน ตลอดจนองค์กรทางสังคมทั้งหลาย ให้สามารถบรรลุความสำเร็จได้อย่างยั่งยืน เรามีวัตถุประสงค์หลักในการทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาภายนอกที่น่าเชื่อถือที่สุดของลูกค้ามาเป็นเวลากว่า 90 ปี เราทำหน้าที่ในการผสานความเชี่ยวชาญของทีมงานผู้มีความสามารถเข้ากับข้อมูลเชิงลึกที่เกี่ยวข้องที่มีอยู่ในบริษัทของเราเพื่อผลักดันสู่การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ ด้วยการเข้าไปร่วมมือกับลูกค้าตั้งแต่ระดับ C ไปจนถึงระดับแนวหน้าเพื่อส่งมอบผลกระทบที่พวกเขาต้องการ ผ่านทีมที่ปรึกษาซึ่งประจำอยู่ใน 133 เมืองของ 66 ประเทศ

ติดต่อ:

Caitlin Storhaug

ผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารคัดเลือกบุคลากรทั่วโลก

อีเมล: [email protected]

โทร: +1-415-318-5046

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ