“LUPINE” แบรนด์ผลิตภัณฑ์เล็บระดับพรีเมียมจากเกาหลี เตรียมขนผลิตภัณฑ์ใหม่ขึ้นจัดแสดงในไทยที่งาน BBAB 2019

พุธ ๑๑ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๒:๓๑
'Lupine' แบรนด์ผลิตภัณฑ์เล็บระดับพรีเมียม และ SJ Nail (ซีอีโอ อีดงจิน) บริษัทชั้นนำในแวดวงความงามซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะเจ้าของแบรนด์จัดจำหน่ายสินค้าอย่าง '1004 Nail' เตรียมจัดแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับตลาดไทยในปีนี้

SJ Nail ประกาศว่า แบรนด์ผลิตภัณฑ์เล็บ 'Lupine' จะเข้าร่วมงาน Beyond Beauty ASEAN-Bangkok 2019 (BBAB 2019) ที่กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 19-21 กันยายนนี้ โดยเป็นการร่วมงานครั้งที่สองของ Lupine ในประเทศไทย หลังจากที่ได้เข้าร่วมงานเดียวกันนี้เมื่อปีที่แล้ว และการร่วมงานปีนี้คาดว่าจะเป็นโอกาสอันดี ในการพบปะกับกลุ่มผู้ซื้อต่างชาติที่เคยแสดงความสนใจในผลิตภัณฑ์ของ Lupine อีกครั้งหนึ่ง

ตัวแทนจาก Lupine กล่าวว่า "เราเคยให้คำมั่นว่าจะกลับมาพบปะกับกลุ่มผู้ซื้อชาวไทยที่เคยพูดคุยกับเราเมื่อปีที่แล้วอีกครั้ง รวมถึงกลุ่มผู้ซื้อจากประเทศอื่น ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไม่ว่าจะเป็นเมียนมา มาเลเซีย และเวียดนาม เราหวังที่จะร่วมพูดคุยอย่างเจาะลึกยิ่งขึ้นหลังจากที่เคยติดต่อกันแล้วในการพบปะครั้งแรก"

สำหรับงาน BBAB 2019 ประจำปีนี้ ทาง Lupine เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ประจำปี 2019 โดยมีผลิตภัณฑ์เด่นคือเครื่องอบฆ่าเชื้ออุปกรณ์ทำเล็บอเนกประสงค์ขนาดพกพา 'MK-1000' ซึ่งได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในตลาดเล็บทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ ทั้งยังมีเซ็ตอุปกรณ์ Rubbing Foot Callus Care Kit เซ็ตผลิตภัณฑ์แก้เล็บเท้าขบ ตลอดจนน้ำมันบำรุงจมูกเล็บผสมน้ำหอมแบบด้าม และอื่น ๆ อีกมากมาย

คุณอีดงจิน ซีอีโอบริษัท SJ Nail กล่าวว่า "Lupine มีจุดแข็งในเรื่องสุขอนามัยและความปลอดภัย" และกล่าวเสริมว่า "Lupine ไม่ได้เป็นเพียงแบรนด์น้ำยาทาเล็บเท่านั้น แต่ยังได้รับการยอมรับอย่างรวดเร็วผ่านผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลและเพื่อสุขอนามัยมือและเท้า ทั้งยังได้รับการรับรองทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ"

ผลิตภัณฑ์ที่ Lupine ภูมิใจนำเสนอที่สุดคือ Rubbing Foot Callus Care Kit ซึ่งได้รับรีวิวสนับสนุนเป็นอย่างดีในเกาหลี ไต้หวัน มาเลเซีย และเวียดนามนับตั้งแต่เปิดตัว

Lupine Rubbing Foot Callus Care Kit เป็นเซ็ตผลิตภัณฑ์ 4 ชิ้น ซึ่งประกอบด้วยครีมบำรุงผิวนุ่ม บาล์มเพิ่มความชุ่มชื่นให้ส้นเท้า แผ่นปรับสภาพหนังแข็งให้เนียนนุ่มขึ้น และอุปกรณ์ขัดหนังแข็ง

ตัวแทนจาก Lupine กล่าวเน้นย้ำว่า "เซ็ต Rubbing Foot Callus Care Kit ช่วยกำจัดหนังแข็งบริเวณเท้าได้อย่างมีสุขอนามัยและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ด้วยการใช้แผ่นปรับสภาพหนังแข็งให้เนียนนุ่ม ขณะที่อุปกรณ์ขัดหนังแข็งจะช่วยกำจัดหนังแข็งได้อย่างปลอดภัย ไม่ต้องกังวลว่าจะเจ็บเท้า"

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190910/2575252-1

คำบรรยายภาพ - "LUPINE" แบรนด์ผลิตภัณฑ์เล็บระดับพรีเมียมจากเกาหลี เตรียมขนผลิตภัณฑ์ใหม่ขึ้นจัดแสดงในไทยที่งาน BBAB 2019

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ