ราสอัลไคมาห์ เตรียมทุบสถิติกินเนส เวิลด์ เร็คคอร์ด ด้วยการแสดงพลุไฟที่ตระการตากว่าเดิมต้อนรับปี 2020

พุธ ๑๑ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๔:๕๓
หลังจากที่สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมแก่บรรดาผู้มาเยือนและประชาชนภายในเมือง ด้วยการแสดงพลุไฟสุดตระการตาต้อนรับปี 2019 มาแล้ว ราสอัลไคมาห์กำลังเตรียมการแสดงพลุไฟที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมเพื่อต้อนรับปี 2020 ที่กำลังจะมาถึงนี้

ราสอัลไคมาห์วางแผนที่จะจัดการแสดงพลุไฟเพื่อทำลายทุกสถิติโลกมาตั้งแต่ปีที่แล้ว แคมเปญ#RAKNYE2020 ที่กำลังจะมีขึ้นนี้จึงรับประกันได้ว่าผู้มาเยือนจะได้พบกับความประทับใจมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยแสงสีสว่างไสวทั้งจากดอกไม้ไฟ พลุ และการแสดงเลเซอร์ ที่พร้อมใจกันมาสร้างประสบการณ์ความอลังการแบบไม่เคยสัมผัสได้จากที่ไหน

#RAKNYE2020 จะประกอบไปด้วย การแสดงโดรนดอกไม้ไฟสุดตระการตาแบบไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการนับถอยหลังเพื่อเข้าสู่ปีใหม่ในช่วงเริ่มต้นการแสดง รวมถึงภาพของสถานที่สำคัญ ๆ อันเป็นแลนด์มาร์กของเมืองที่จะปรากฎขึ้นบนท้องฟ้า ตลอดจนการแสดงดอกไม้ไฟชุดพิเศษจากญี่ปุ่น ซึ่งพร้อมใจมาทุบสถิติที่เคยทำไว้ในกินเนส เวิลด์ เร็คคอร์ด

#RAKNYE2020 ยังได้รับความสนใจจากบรรดาเซเลบริตี้ชั้นนำของโลกที่พร้อมใจกันตบเท้ามาร่วมงาน รวมทั้งนักแสดงชื่อดังจากโลกอาหรับที่กำลังเตรียมตัวมาเปิดการแสดงสุดวิเศษ โดยรายละเอียดของงานและการขายตั๋วจะมีการเปิดเผยออกมาอีกครั้งในเดือนต.ค.นี้

เกาะอัลมาร์ยันในราสอัลไคมาห์จะกลายมาเป็นศูนย์กลางความบันเทิงและการเฉลิมฉลองต้อนรับปีใหม่อีกครั้ง ด้วยแสงสว่างจากพลุไฟที่โชติช่วงเหนือท้องฟ้ามืดสนิทนอกชายฝั่ง ซึ่งสามารถมองเห็นได้จากจุดรับชมหลายแห่งที่กระจายอยู่ทั่วเกาะ

มหกรรมการแสดงพลุไฟสุดยิ่งใหญ่นี้ เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างหน่วยงานรัฐบาลในเมืองราสอัลไคมาห์ รวมถึง Marjan, Ras Al Khaimah Police, Ras Al Khaimah Government Media Office, Ras Al Khaimah Tourism Development Authority, Ras Al Khaimah Chamber of Commerce, Public Works, Ras Al Khaimah Municipality, Al Hamra และอื่น ๆ

โฆษกคณะกรรมการจัดงานนี้ กล่าวว่า "มาตรฐานการจัดงานที่สูงขึ้นทั้งจากกิจกรรมทั้งหลายและแขกผู้มาเยือนจำนวนมากเมื่อปีที่แล้ว ทำให้เราตั้งใจที่จะมอบกิจกรรมความบันเทิงที่แปลกใหม่และไม่เคยเกิดที่ไหนมาก่อนเพื่อต้อนรับปี 2020 ที่กำลังจะมาถึง"

ทั้งนี้ งานเฉลิมฉลองการเข้าสู่ปี 2019 ที่ราสอัลไคมาห์ครั้งที่ผ่านมา ไม่เพียงให้การต้อนรับแขกผู้มาเยือนนับแสนคนจากทั่วโลก แต่ยังสร้างสถิติกินเนส เวิลด์ เร็คคอร์ดไว้ถึง 2 สถิติ ได้แก่ 'Longest chain of fireworks' และ 'Longest straight line of fireworks' ในขณะที่งานเฉลิมฉลองเมื่อปี 2018 ก็ได้ทำสถิติ Largest aerial firework shell' เอาไว้

รับชมวิดีโอได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=xNnng9JpuNU&feature=youtu.be

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

Iman Ahmed

ASDA'A BCW

โทร: 04 4507 600

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/973205/Ras_Al_Khaimah_NYE_celebrations.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4