Farm Chokchai Tour de Farm 8 เป็นมากกว่างานจักรยานแห่งปี แต่เป็นงานจักรยานของสุภาพบุรุษนักปั่น Peloton of Gentleman

พุธ ๑๑ กันยายน ๒๐๑๙ ๐๙:๔๕
กลุ่มบริษัทฟาร์มโชคชัย บริษัท โชคชัยอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ในนามของ ฟาร์มโชคชัย เอ้าท์ดอร์ สปอร์ต ขอเชิญผู้ที่รักการปั่นทุกท่านเข้าร่วมในรายการจักรยานทางเรียบแห่งปี "Farm Chokchai Tour de Farm 8" ภายใต้ Concept "Transform Your Fear To Focus" เปลี่ยนความกลัวให้เป็นจุดมุ่งหมาย ในวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2563 ณ ฟาร์มโชคชัย 3 อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เพื่อส่งเสริมการกีฬา และการอนุรักษ์การท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติในเขตเขาใหญ่ ปากช่อง ให้เป็นที่นิยมและรู้จักมากขึ้น

จากงานจักรยาน Peloton of Gentlemen Classsic ที่ประสบความสำเร็จที่ส่งเสริมความเป็นสุภาพบุรุษนักปั่นทั้งชายและหญิง ที่มีความเอื้อเฟื้อ ช่วยเหลือ แบ่งปัน Farm Chokchai Tour de Farm 8 ครั้งนี้ จึงนำความเป็นสุภาพบุรุษนักปั่นเข้ามารวมในรายการ ด้วยมีรางวัล Gentleman Awards สำหรับนักปั่นทั้งชายและหญิง ที่มีน้ำใจเป็นนักกีฬา ช่วยเหลือ แบ่งปัน ฯ นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน มีโอกาสได้รับ รางวัล #คนรักษ์โลก เมื่อแสดงออกถึงความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

การแข่งขันปั่นจักรยานในงาน TOUR de FARM ได้รับการตอบรับล้นหลามทุกปี และในปีนี้ได้มีการแข่งขันทั้งหมด 2 ประเภท คือ การแข่งขัน "Fearless Gentlemen" Road cycling ระยะทาง 93 กิโลเมตร และประเภทจักรยานทางเรียบ "Going Greener" Recreational cycling ระยะทาง 68 กิโลเมตร

การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ทางผู้จัดได้เพิ่มและเน้นการยกระดับมาตรฐานการจัดการ และส่งเสริมให้ผู้เข้าร่วมมีน้ำใจนักกีฬา โดย Farm Chokchai TOUR de FARM 8 มอบรายได้ส่วนหนึ่งให้กับมูลนิธิพิทักษ์เขาใหญ่ และสิ่งของที่จำเป็นแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฎิบัติงานอีกด้วย

ภายในงานเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่างๆ และ Farm Chokchai Tour de Farm 8 ส่งเสริมและมีส่วนร่วมกับชุมชน ด้วยการนำผลิตภัณฑ์และบริการจากชุมชน และโครงการประชารัฐ เข้ามามีส่วนร่วมในรายการ อีกทั้งยังเปิดพื้นที่โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ให้ร้านค้าในชุมชนและโครงการประชารัฐได้เข้ามาจำหน่ายสินค้าให้กับนักปั่นและผู้ร่วมงาน จึงขอเรียนเชิญทุกท่านร่วมช่วยอุดหนุนสินค้าต่างๆ ในชุมชนและโครงการประชารัฐ เพื่อร่วมกันกระตุ้น ส่งเสริม ให้เศรษฐกิจในท้องถิ่นไทยได้ก้าวหน้าและยั่งยืนต่อไป

ผู้สนใจสามารถสมัครทางเว็บไซต์ https://www.farmchokchaisport.com ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นไป จนกระทั่งเต็มจำนวนรับสมัคร 2,000 คน จึงขอให้ผู้ที่สนใจรีบสมัครก่อน เพื่อจะได้ไม่พลาดการแข่งขันในครั้งนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4