สไตล์หลักที่ได้แรงบันดาลใจจากความทรงจำในวันหยุดพักผ่อนช่วงวัยเด็กที่เมอแฌฟ คอลเลคชั่น ยูนิโคล่/อิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์ Fall/Winter 2019 วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 6 ก.ย.

พฤหัส ๑๒ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๕:๓๐
ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น ประกาศวางจำหน่ายคอลเลคชั่น ยูนิโคล่/อิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์ Fall/Winter 2019 (UNIQLO / INES DE LA FRESSANGE 2019 Fall/Winter Collection) ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 6 กันยายน นี้เป็นต้นไป ณ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สยามพารากอน ไอคอนสยาม และ ออนไลน์สโตร์ คอลเลคชั่นในซีซั่นนี้เป็นอีกหนึ่งผลผลิตจากความร่วมมือระหว่างยูนิโคล่และ อิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์ ผู้เป็นไอคอนความสวยเก๋แบบปาริเซียงชิค โดยยังคงแก่นสารของความเป็น "เสื้อผ้าหรูหรา" หรือ (Luxurious Clothes and Beyond) ด้วยการผสมผสานความเชื่อของอิเนสในการออกแบบเสื้อผ้าที่ผู้หญิงทุกคนสามารถสวมได้อย่างสบายตัวเพื่อเผยความงดงามในแบบของตนเอง

แรงบันดาลใจจากวันหยุดพักผ่อนช่วงฤดูหนาวที่เมืองสกีรีสอร์ทยอดนิยมของฝรั่งเศส

คอลเลคชั่นใหม่ได้แรงบันดาลใจมาจาก เมอแฌฟ (Megeve) ซึ่งเป็นเมืองสกีรีสอร์ทใกล้ๆ ยอดเขามงบล็องในเทือกเขาแอลป์ช่วงที่พาดผ่านฝรั่งเศส เมืองแห่งนี้เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าศิลปินเนื่องจากสภาพภูมิทัศน์อันระรื่นตาของถนนหนทางและกระท่อมแบบยุคกลาง นอกจากนี้มันยังเป็นสถานที่ถ่ายทำภายนตร์เรื่อง Charade ที่นำแสดงโดย ออเดรย์ เฮปเบิร์น และ แกรี แกรนท์ อีกด้วย อิเนสมีความทรงจำอันงดงามที่เมอแฌฟ ซึ่งเธอได้เล่นสกีเป็นครั้งแรกในช่วงที่ครอบครัวเดินทางมาเที่ยวพักผ่อนวันหยุดที่นี่ เมืองสกีรีสอร์ทแห่งนี้มากล้นด้วยรสนิยมอันสูงล้ำโดยที่ไม่จำเป็นต้องปรุงแต่ง ซึ่งเป็นคุณลักษณะสำคัญที่บอกถึงความเป็นอิเนสและสื่อถึงความเป็นนิรันดร์ของผลิตภัณฑ์ไลฟ์แวร์ (LifeWear) จากความร่วมมือในครั้งนี้

สไตล์ที่ขาดไม่ได้ของยุค 1970s และรูปทรงที่ดูผ่อนคลาย

เสื้อตัวนอกมุ่งเน้นรูปทรงสบายๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเสื้อโค้ทยาวที่สะท้อนรสนิยมร่วมสมัย และพาร์ก้าดาวน์แบบ โอเวอร์ไซส์ซึ่งชวนให้นึกย้อนไปถึงเสื้อผ้าสปอร์ตแวร์ในยุค 1970s รูปแบบการตัดเย็บที่ดูเข้มแข็งของเสื้อแจ็คเก็ตขยับขยายความสนุกเพลิดเพลินไปกับพวกมันด้วยเนื้อผ้าทุกรูปแบบ ตั้งแต่ผ้าทวีดแบบดั้งเดิมไปจนถึงผ้าลูกฟูก (Corduroy) ที่ให้ความลำลอง เสื้อถักเนื้อหนาๆ ในลายเพชรแบบวันวานยังช่วยเติมความเก๋ไก๋ให้กับเสื้อผ้าที่เลือกเข้าชุดกัน

เติมความสดใหม่ด้วยสีดำเก๋ไก๋และสีเหลืองอำพัน (Amber)

สีดำอันทันสมัยเป็นเฉดสีที่ถูกหยิบขึ้นมาใช้เป็นครั้งแรกในซีซั่นนี้ เป็นการขยับขยายทางเลือกในการจัดชุดให้เข้ากับสีกรมท่าซึ่งเป็นสียืนพื้นของอิเนส สีสันที่ใช้ในคอลเลคชั่นยังสะท้อนถึงความชื่นชอบซึ่งอิเนสมีต่อเฉดสีที่ช่วยเพิ่มความสว่างไสวให้กับวันที่หนาวเหน็บ โดยผนวกสีเหลืองอำพันอันอบอุ่นเข้ากับสีขาวสว่างเจิดจ้าของฤดูหนาว

อิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์

อิเนส เกิดและได้รับการเลี้ยงดูอยู่ในประเทศฝรั่งเศส เธอก้าวขึ้นเป็นนางแบบแถวหน้าในระดับสากลได้อย่างรวดเร็วหลังจากเริ่มต้นเส้นทางอาชีพนี้ของเธอในขณะที่มีอายุ 17 ปี นอกจากนี้เธอยังมีชื่อเสียงในฐานะที่เป็นผู้ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟชั่นเฮาส์ระดับแนวหน้าหลายต่อหลายแห่ง และในปัจจุบันยังเป็นสไตล์ไอคอนในวงการแฟชั่น ในปี 2013 อิเนสได้เปิดตัวแบรนด์ของเธอเอง คือ Ines de la Fressange Paris อีกครั้ง และยังคงรังสรรค์ลุคของปาริเซียงชิคยุคใหม่ต่อไปในฐานะผู้กำกับศิลป์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest