เวียดนามีส วีค อิน ไทยแลนด์ 2019

พฤหัส ๑๒ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๔:๕๙
กลับมาอีกครั้งกับ งาน เวียดนามีส วีค อิน ไทยแลนด์ 2019 ที่รวบรวมของดีของเด็ดจากเวียดนาม ให้คุณได้กิน เที่ยว ช้อป กันอย่างจุใจตั้งแต่วันที่ 18 – 22 กันยายนนี้ ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ต และอีเดน 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายในงานพบกับสินค้าสินค้าเวียดนามคุณภาพสูงกว่า 50 บูธ ทั้งสินค้าอุปโภค อาทิ ดอกไม้สด แบรนด์ Da Lat Hasfarm, สินค้าแฮนด์เมด, ผ้าไหม, หัตถกรรมจากดอกบัว และชุดอ๋าวใหญ่ ชุดประจำชาติของเวียดนาม รวมถึงสินค้าบริโภคอีกหลากหลายประเภท ทั้งที่มีจำหน่ายในเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และเป็นแบรนด์ที่บินตรงมาจากเวียดนามโดยเฉพาะ โดยแบ่งออกเป็น 5 กลุ่มสินค้าหลัก คือ กลุ่มผลไม้สด ที่มีแก้วมังกรจากเวียดนามเป็นสินค้าไฮไลท์, กลุ่มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบรนด์ Vifon และเฝอ, กลุ่มเครื่องเทศ เช่น เกลือ พริกไทย กระเทียม น้ำปลา, กลุ่มชา และกาแฟ King Coffee และกลุ่มขนมขบเคี้ยว เช่น เม็ดมะม่วงหิมพานต์ แบรนด์ Hai Binh, ถั่วแมคคาเดเมีย, เม็ดบัว, ช็อกโกแลต, ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากผลไม้อบแห้ง แบรนด์ Vinamit เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีบูธจากสปอนเซอร์ใจดีอย่าง สายการบินเวียดเจ็ท ที่จัดกิจกรรมชิงโชคตั๋วเครื่องบิน Vietjet Air พร้อมของที่ระลึกอีกมากมายสำหรับผู้มาร่วมงาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๙ PROS จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ปี 2567 ผู้ถือหุ้นไฟเขียวอนุมัติทุกวาระ
๐๙:๔๙ ซีพี - ซีพีเอฟ สนับสนุนโครงการ สานใจไทย สู่ใจใต้ รุ่นที่ 42 ส่งเสริมเยาวชนรุ่นใหม่ ตอบแทนคุณแผ่นดิน
๐๙:๑๓ นักวิชาการ TEI แนะมุมมองการสร้าง Urban Climate Resilience ต้องเร่งปรับตัวและเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
๐๙:๓๙ TEI เปิดวงเสวนา บทเรียนและทางออกการจัดการกากแคดเมียม ? พร้อมเร่งแก้ปัญหา โจทย์ใหญ่กากแคดเมียม จัดการอย่างไรให้ปลอดภัยและถูกต้อง
๐๙:๒๔ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สร้างอาชีพ สร้างชีวิต ร่วมกับกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว มอบอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้กับสตรีที่ด้อยโอกาสในโครงการส่งเสริมอาชีพเพื่อสตรี ณ
๐๙:๑๑ เขตปทุมวันกำชับเจ้าของพื้นที่ตั้งวางสิ่งของ-อุปกรณ์การค้าริมกำแพงส่วนบุคคลให้เรียบร้อย
๐๙:๓๔ ม.หอการค้าไทย ปฐมนิเทศสำหรับผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารระดับสูงด้านนวัตกรรมการบริการ รุ่นที่ 5 (Top Executive Program for Creative Amazing Thai Services :
๐๙:๐๒ เฮงลิสซิ่ง รับรางวัล หน่วยงานส่งเสริมสุขภาพการเงินพนักงาน ระดับดีเด่น โดย ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)
๐๙:๔๕ มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จังหวัดสมุทรสาคร
๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3