ตลาดสี่มุมเมืองยินดีต้อนรับท่านรองผู้ว่าราชการฯ ในพิธีมอบป้ายรับรองฯ Q

พฤหัส ๑๒ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๕:๐๒
คุณประพันธ์ ภัทรประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการตลาดสี่มุมเมือง มอบหมายให้ ดร.จรูญ ชำนาญไพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการกลุ่มงานบริหารตลาด และสายงานเครือข่ายเกษตรกรตลาดสี่มุมเมือง และคณะ จัดพิธีมอบป้ายรับรองสถานที่จำหน่ายสินค้าเกษตร Q แก่ผู้ประกอบการตลาดสี่มุมเมือง ณ ห้องประชุมชั้น 5 บริษัท ดอนเมืองพัฒนา จำกัด โดยได้รับเกียรติจาก คุณชาธิป รุจนเสรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานพิธีมอบป้ายรับรองสถานที่จำหน่ายสินค้าเกษตร Q แก่ผู้ประกอบการตลาดสี่มุมเมือง ที่ผ่านเกณฑ์การตรวจประเมินเป็นผู้จำหน่ายสินค้าเกษตรที่ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยภายใต้สัญลักษณ์ Q โดยเป็นนโยบายของตลาดสี่มุมเมืองในเรื่องความปลอดภัยด้านอาหาร เพื่อยกระดับคุณภาพสินค้าเกษตรและอาหารให้มีมาตรฐานและความปลอดภัย

ภายในงานพิธีมอบป้ายรับรองสถานที่จำหน่ายสินค้าเกษตร Q ในครั้งนี้ ดร.จรูญ ชำนาญไพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการกลุ่มงานบริหารตลาด และสายงานเครือข่ายเกษตรกรตลาดสี่มุมเมือง ได้กล่าวต้อนรับท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีและคณะและขอบคุณที่ให้เกียรติเป็นประธานพิธีมอบป้ายรับรองฯ โดยมีคุณละออง ชื่นฉอด เกษตรและสหกรณ์จังหวัดปทุมธานี กล่าวรายงาน ถึงการตรวจรับรองและตรวจติดตามสถานที่จำหน่ายสินค้าเกษตรปลอดภัยได้มาตรฐาน ตามเกณฑ์ที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์กำหนด และได้กล่าวว่าตลาดสี่มุมเมืองได้ดำเนินการเรื่องสินค้าเกษตรปลอดภัยได้มาตรฐานมาตั้งแต่ปี 2554 และปี 2562 มีการตรวจรับรองมาตรฐานตามเกณฑ์ที่กำหนด จำนวน 108 แผงค้า และมีผู้ประกอบการมารับมอบป้ายรับรองสถานที่จำหน่ายสินค้าเกษตร Q ตลาดสี่มุมเมือง จำนวน 27 ราย นอกจากนี้มีหน่วยงานภาครัฐเข้าร่วมงาน จำนวน 10 หน่วยงาน ทั้งนี้ จังหวัดปทุมธานี ได้ให้ความสำคัญกับนโยบายด้านการส่งเสริมบริโภคสินค้าเกษตรและอาหารปลอดภัยใช้สินค้า Q โดยกำหนดเป็น 1 ในประเด็นยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัดปทุมธานี ภายใต้ชื่อ "การยกระดับการผลิตสินค้าเกษตรและอาหารให้มีคุณภาพและได้มาตรฐานสู่ตลาดโลก"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ