ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ สานต่อนโยบายด้านส่งเสริมการศึกษา ร่วมสร้างห้องกระจายเสียงโรงเรียนบ้านท่าสนุ่น จังหวัดกาญจนบุรี

พฤหัส ๑๒ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๗:๒๘
นางสาวอริสา กุลปิยะวาจา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด ผู้นำในการผลิตนมอัลมอนด์ นมวอลนัท และนมพิสตาชิโอยอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไทย แบรนด์ 137ดีกรี สานต่อนโยบายส่งเสริมสุขภาพและการศึกษา ที่สำคัญต่อรากฐานของสังคมและประเทศไทย ซึ่งผ่านมาบริษัทฯได้จัดกิจกรรมต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดคณะผู้บริหารและทีมจิตอาสาร่วมจัดกิจกรรมส่งมอบห้องกระจายเสียงและมอบนมถั่วแบรนด์ 137 ดีกรี ให้นักเรียนโรงเรียนบ้านท่าสนุ่น จังหวัดกาญจนบุรี

"สุขภาพที่ดีเป็นปัจจัยสำคัญต่อเด็กเป็นอย่างมาก บริษัทฯ จึงจัดกิจกรรมให้ความรู้ด้านโภชนาการและมอบนม 137ดีกรี ที่อุดมไปด้วยสารอาหารจากถั่วคั้นสดเต็มเมล็ด อาทิ แคลเซียม วิตามินบี วิตามินอี โปแตสเซียม แมกนีเซียม โอเมก้า เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะในวัยเรียนที่ต้องการสารอาหารที่มีประโยชน์เพื่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการในทุก ๆ ด้าน นอกจากนี้บริษัทฯ ยังมอบเงินบริจาคเพื่อร่วมสร้างห้องกระจายเสียง เพื่อใช้ในกิจกรรมต่างๆ ของโรงเรียนและชุมชนภายในอำเภอ"

นางเพชรินทร์ เหล็กมา ผู้อำนวยการโรงเรียน กล่าวว่า "โรงเรียนบ้านท่าสนุ่นเป็นโรงเรียนขนาดเล็ก มีนักเรียนประมาณ 60 คน แต่เป็นพื้นที่ศูนย์กลางในการจัดกิจกรรมของอำเภอ เช่น งานแข่งกีฬาประจำปี หรืองานประเพณีต่าง ๆ แต่โรงเรียนยังขาดงบประมาณในการปรับปรุงสถานที่ ดังนั้นห้องกระจายเสียงที่ได้รับการสนับสนุนจากบริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จึงเป็นประโยชน์ต่อทั้งโรงเรียนและชุมชนในอำเภอศรีสวัสดิ์เป็นอย่างมาก"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4