BGPU เฟ้นหาสาวใส แพสชั่นสูง เข้าประกวด Rabbit Girls 2020 ชิงรางวัลรวม 4 ล้านบาท พร้อมเส้นทางต่อยอดในแวดวงบันเทิง

ศุกร์ ๑๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๕:๓๗
'เดอะ แรบบิท' บีจี ปทุมยูไนเต็ด จัดประกวด "BGPU Rabbit Girls Contest 2020" สานฝันให้หญิงสาวสวยใสที่มีแพสชั่นอยากจะเรียนรู้และพัฒนาตนเอง ปั้นเป็น Brand Ambassador ของสโมสร โดยเชิญ 3 กูรูฝีปากกล้า ดีเจต้นหอม-ดีเจเชาเชา-วีเจจ๋า มาอัพสกิลการพูดขั้นเทพพร้อมปรับบุคลิกภาพ สุดพิเศษกับการเปิด Watermill Golf & Resort สนามกอล์ฟ ที่รีโนเวตใหม่ของกลุ่มบีจีให้ทำกิจกรรมเวิร์กชอปสไตล์สปอร์ตเกิร์ล พร้อมจับมือ บริษัท บีวี มีเดีย แอดส์ จำกัด เพิ่มโอกาสให้แรบบิทเกิร์ลได้โชว์ศักยภาพอย่างหลากหลาย

คุณวรเดช กฤตยาเกียรณ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด สโมสร บีจีปทุมยูไนเต็ด กล่าวว่า การประกวด BGPU Rabbit Girls Contest ในปีที่ผ่านมาประสบความสำเร็จด้วยดี ในกิจกรรมต่างๆ ที่สร้างสรรค์ขึ้นและกูรูทุกท่านที่เชิญมา มีส่วนช่วยให้สาวสวยรุ่นใหม่ได้ค้นพบความสามารถ และพัฒนาศักยภาพของตนเองอย่างรอบด้าน ทั้งทักษะการแสดง การพูด การร้องเพลง สำหรับ BGPU Rabbit Girls Contest ประจำปี 2020 นี้ ตั้งใจจะโฟกัสไปที่ทักษะ 'การพูด' และ 'การนำเสนอ' ซึ่งเป็นสกิลสำคัญที่ผู้เข้าประกวดมีโอกาสได้ใช้จริง และสามารถนำไปต่อยอดในสายอาชีพได้อย่างหลากหลาย เช่น นักแสดง พิธีกร ดีเจ พรีเซนเตอร์สินค้า ฯลฯ

"ต้องยอมรับว่าผู้หญิงสมัยใหม่ มีความสามารถ กล้าแสดงออก และใส่ใจสุขภาพ มีความเป็นสปอร์ตเกิร์ลในตัว ทำให้การคัดเลือกแรบบิทเกิร์ลในแต่ละปีท้าทายยิ่งขึ้น สำหรับ BGPU Rabbit Girls Contest 2020 เราได้รับเกียรติจาก ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ดีเจเชาเชา-ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม และวีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี มาร่วมเป็นคณะกรรมการ รวมทั้งเป็นกูรูพัฒนาทักษะการพูด ไหวพริบปฏิภาณ ตลอดจนพัฒนาบุคลิกภาพให้กับผู้เข้าร่วมประกวด โดยเฉพาะดีเจต้นหอมที่มีทักษะการพูดที่ดี มีสไตล์ที่ชัดเจน และที่สำคัญคือ คุณต้นหอมเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่ใช้ความสามารถในการพิสูจน์ตนเอง จนประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงในฐานะดีเจ พิธีกร นักแสดง ซึ่งเรามองว่าคุณต้นหอมมีคุณสมบัติพร้อมที่จะเป็น 'Role Model' สร้างแรงบันดาลใจให้กับแรบบิทเกิร์ลของสโมสรบีจีปทุมยูไนเต็ด"

ทั้งนี้ คุณสมบัติของผู้สมัครแรบบิทเกิร์ลนั้นจะต้องเป็นสาวมั่นและโสดที่มีอายุระหว่าง 20 - 27 ปี มีส่วนสูงตั้งแต่ 160 ซม. ขึ้นไป กำลังศึกษาหรือจบการศึกษาระดับอุดมศึกษา มีความเป็นสปอร์ตเกิร์ล เท่ ฉลาด สดใส บุคลิกภาพดี มีทักษะในการสื่อสาร รวมทั้งมีความมั่นใจและกล้าแสดงออก ผู้สนใจสามารถสมัครและส่งคลิปวิดีโอแนะนำตัวเอง ความยาว 1 นาที มาที่ www.bgputd.com ภายในวันที่ 12 กันยายน - 13 ตุลาคม 2562 จากนั้นคณะกรรมการจะคัดเลือกผู้เข้าประกวดเพียง 100 คน มาเข้าร่วมออดิชั่น ณ สิงห์คอมเพล็กซ์ ในวันที่ 22 ตุลาคม ก่อนประกาศผู้เข้ารอบ 20 คน ที่จะได้รับโอกาสสุดพิเศษไปเก็บตัวทำกิจกรรมเวิร์กช็อปที่ Watermill Golf & Resort คลอง 14 ถนนรังสิต-นครนายก ในระหว่างวันที่ 20-22 พฤศจิกายน

ซึ่งรีสอร์ทดังกล่าวถือเป็นธุรกิจใหม่ที่กลุ่มบีจีเข้าไปบริหาร และลงทุนรีโนเวตไปกว่า 100 ล้าน ในระหว่างที่ผู้เข้าประกวดทำเวิร์คช็อปกับกูรูทั้งสาม ผู้สนับสนุนหลัก ตลอดจนการทำกิจกรรมเพื่อสังคมกับชุมชนโดยรอบ จะมีการ Live สดให้แฟนๆ บีจีพียูได้ติดตามเป็นระยะ ก่อนจะประกาศผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย เพื่อขึ้นเวทีแสดงโชว์ครั้งใหญ่ พร้อมสัมภาษณ์สด และลุ้นจนหยดสุดท้ายว่าใครจะเป็น Brand Ambassador ทั้ง 5 คน ของสโมสรบีจีปทุมยูไนเต็ด รับรางวัลมูลค่ารวม 4 ล้านบาท ในรอบตัดสินที่งาน BGPU Season Opening 2020 ในเดือน มกราคม ณ BG Hall รังสิต คลอง 3

คุณวรเดชกล่าวว่า แรบบิทเกิร์ลทั้ง 5 คน นอกจากจะเซ็นสัญญาเป็นแรบบิทเกิร์ลของสโมสรฟุตบอล บีจีปทุมยูไนเต็ด ประจำปี 2020 และปฏิบัติหน้าที่ร่วมกับแรบบิทเกิร์ลรุ่นพี่ จำนวน 5 คน เป็นระยะเวลา 1 ปี จะได้รับผลตอบแทนเป็นรายเดือนจากทางสโมสร ยังจะมีโอกาสได้แสดงความสามารถอย่างหลากหลายในฐานะ Brand Ambassador ให้กับสโมสร ทั้งผู้นำเชียร์ ผู้เชิญธง พิธีกรภาคสนาม ณ สนามลีโอ สเตเดี้ยม พิธีกรรายการ Chic & Chill ของสโมสร ตลอดจนถ่ายแบบให้กับสินค้าของสโมสรและสปอนเซอร์ผู้สนับสนุน

ล่าสุด สโมสรบีจีปทุมยูไนเต็ด เพิ่งจะลงนามบันทึกข้อตกลงกับ บริษัท บีวี มีเดีย แอดส์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาการสื่อสารการตลาดและผู้ให้บริการด้านการตลาดอินฟลูเอ็นเซอร์ (บริการ BV ORBIT) โดยการทำงานร่วมกับ KOL เซเลบริตี้ผู้มีชื่อเสียงทางสังคมเมือง รวมถึงขวัญใจชาวต่างประเทศ เพื่อสร้างสรรเนื้อหาที่เหมาะสมตามสินค้าและกลุ่มเป้าหมายในการตลาด โดยรับแรบบิทเกิร์ลจะเข้าเป็นส่วนหนึ่งของสังกัด เพื่อดูงานด้านกิจกรรมการตลาดที่เหมาะสมต่อไป

"เราภูมิใจที่เวทีการประกวด BGPU Rabbit Girls Contest ซึ่งเป็นปีที่ 12 เป็นเหมือนสถาบันหนึ่งที่มอบประสบการณ์ที่มีค่า เป็นใบเบิกทางให้แรบบิทเกิร์ลนำไปต่อยอดในสายอาชีพที่ตนมุ่งมั่นตั้งใจ อาทิ พิธีกร นักแสดง พรีเซนเตอร์ แอร์โฮสเตส เป็นต้น เนื่องจากแรบบิทเกิร์ลมีศักยภาพและมีภาพลักษณ์ที่ดีเป็นต้นทุน ดังนั้น อยากให้ผู้หญิงยุคใหม่เข้ามาเรียนรู้ เปิดใจที่จะพัฒนาศักยภาพ เก็บเกี่ยวประสบการณ์ และความรู้สึกดีๆ จากแฟนคลับ ของสโมสร เพราะแรบบิทเกิร์ลก็เหมือนสมาชิกหนึ่งในครอบครัวของสโมสร บีจีปทุมยูไนเต็ด"

สาวมั่นแพสชั่นสูงคนไหนอยากจะอัพสกิลการพูดแบบเทพๆ และใช้เวที BGPU Rabbit Girls Contest สร้างโอกาสสู่ความสำเร็จ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และกรอกใบสมัครออนไลน์ BGPU Rabbit Girls Contest 2020 ได้ที่ www.bgputd.com หรือติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/BGPURabbitgirls และ โทรศัพท์ 02 834 7000 ต่อ 7330, 7428 ID Line: @BGPU

เกี่ยวกับสโมสรฟุตบอล บีจี ปทุมยูไนเต็ด

สโมสรฟุตบอล บีจี ปทุมยูไนเต็ด (BGPU) เป็นธุรกิจหนึ่งในกลุ่มบริษัทบางกอกกล๊าส ถือเป็นหนึ่งในสโมสรระดับแนวหน้าของไทย โดยประสบความสำเร็จและคว้าแชมป์หลากหลายรายการ จนเป็นที่รู้จักในฉายา เดอะ แรบบิต (The Rabbits) ทั้งยังร่วมมือกับ Cerezo Osaka FC สโมสรชื่อดังจากญี่ปุ่น ก่อตั้งอะคาเดมี่ฟุตบอลสำหรับเยาวชน YHA ณ รังสิตคลอง 4 เพื่อยกระดับมาตรฐานและสร้างโอกาสทางอาชีพของนักกีฬาไทยสู่สากล

กลุ่มบริษัทบางกอกกล๊าสประกอบธุรกิจอย่างหลากหลาย โดยธุรกิจหลักคือ บีจี คอนเทนเนอร์ กล๊าส (BGC) ซึ่งผลิตและจัดจำหน่ายบรรจุภัณฑ์แก้วครบวงจรเป็นรายใหญ่ที่สุดในประเทศและภูมิภาคอาเซียน รวมทั้งยังขยายธุรกิจในกลุ่มกระจกแผ่น ธุรกิจกลุ่มบรรจุภัณฑ์ประเภทอื่นๆ ที่ไม่ใช่แก้ว และธุรกิจอื่นๆ เช่น ธุรกิจกีฬา ธุรกิจร้านอาหาร ตลอดจนธุรกิจโรงแรมและสถานที่พักตากอากาศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้