IHS Markit ได้รับการจัดอันดับเป็นผู้ขายข้อมูลตลาดยอดเยี่ยมแห่งปีในการประกาศรางวัล Asia Risk Awards

ศุกร์ ๑๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๐:๐๘
IHS Markit (NYSE: INFO) ผู้นำระดับโลกด้านข้อมูลสำคัญ บทวิเคราะห์ และโซลูชันต่าง ๆ ได้รับการจัดอันดับเป็นผู้ขายข้อมูลตลาดยอดเยี่ยมแห่งปี (Market Data Vendor of the Year) ในการประกาศรางวัล Asia Risk Awards 2019 รางวัลดังกล่าวมีขึ้นเพื่อเชิดชูความสำเร็จอันโดดเด่นในแวดวงการบริหารจัดการความเสี่ยงและอนุพันธ์ทั่วภูมิภาคเอเชีย

ตลาดทุนในเอเชียมีความหลากหลาย เพราะมีความแตกต่างกันทั้งในแง่ความสมบูรณ์ทางโครงสร้าง ความซับซ้อนของกรอบการกำกับดูแล ตลอดจนในเรื่องแนวโน้มความเสี่ยงและกิจกรรมการลงทุน เพื่อรับมือกับความท้าทายเหล่านี้ สถาบันการเงินหลายแห่งต่างกำลังมองหาโซลูชันข้อมูลตลาดที่ดีที่สุด ทั้งในเรื่องราคาและการประเมินมูลค่า เพื่อนำไปประกอบการตัดสินใจเกี่ยวกับการกำกับดูแล ความเสี่ยง และการบริหารจัดการด้านการลงทุน

"รางวัลนี้ถือเป็นบทพิสูจน์พลังของชุดข้อมูลและความเชี่ยวชาญในสายงานของเรา เพื่อช่วยลูกค้าในการตอบรับกับภาวะตลาดที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา และสอดรับกับระเบียบกำกับดูแลโดยเน้นหนักในเรื่องความเสี่ยง" คุณ Kiet Tran หัวหน้าแผนกบริการทางการเงินประจำเอเชียแปซิฟิกของ IHS Markit กล่าว "เราภูมิใจที่ได้รับการยกย่องเป็นผู้ให้บริการข้อมูลตลาดชั้นนำในเอเชียแปซิฟิก และยินดีที่ผลงานของเราได้รับการเชิดชู อันเป็นผลจากการพัฒนาบริการข้อมูลใหม่ ๆ ให้กับภูมิภาคนี้ พร้อมปรับบริการอันหลากหลายของเราให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าทั่วภูมิภาค"

คุณ Shane Akeroyd ประธานของ IHS Markit Asia และประธานฝ่ายบริหารจัดการลูกค้าสากลของ IHS Markit กล่าวว่า "จุดแข็งของเราในแวดวงตลาดอนุพันธ์และตลาดการเงินด้านเงินสดนั้น เสริมแกร่งด้วยบทบาทผู้นำของเราในการส่งมอบข้อมูล บทวิเคราะห์ และข้อมูลเจาะลึก แก่อุตสาหกรรมอื่น ๆ ในแนวดิ่ง การให้บริการลูกค้าด้วยข้อมูลข่าวสารตามภาคส่วนต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นพลังงาน การเกษตร การคมนาคม และเทคโนโลยี เช่นเดียวกับการคาดการณ์เศรษฐกิจอย่างครอบคลุม เป็นจุดที่เราให้ความสำคัญอย่างยิ่ง ในช่วงเวลาที่บรรดาบริษัทด้านการลงทุนต่างนำข้อมูลข่าวสารที่นับวันยิ่งซับซ้อนมากขึ้นมาใช้ประกอบขั้นตอนการลงทุน"

"คณะผู้ตัดสินรางวัลดังกล่าวยอมรับว่า ข้อมูลของ IHS Markit มีความครอบคลุมอย่างน่าประทับใจในกลุ่มสินทรัพย์ต่าง ๆ ทั้งโทรศัพท์มือถือ พาหนะ และทางทะเล" Asia Risk กล่าวขณะประกาศรางวัล โดยผู้ตัดสินรางวัลท่านหนึ่งกล่าวว่า "IHS Markit มีความเข้าใจอย่างถ่องแท้ในเรื่องความโปร่งใสและการใช้งานสำหรับลูกค้า ทั้งยังมุ่งพัฒนาข้อมูลตามข้อบังคับด้านการกำกับดูแลด้วย"

IHS Markit ให้บริการชุดข้อมูลและผลิตภัณฑ์ข้อมูลข่าวสารรวมกันกว่า 2,500 รายการตามตลาดและกลุ่มสินทรัพย์ต่าง ๆ โดยมีบุคลากรเกือบ 14,000 รายทั่วโลก ซึ่งส่วนใหญ่มีหน้าที่สร้างข้อมูลหรือบทวิเคราะห์ บริหารจัดการข้อมูลต่าง ๆ ไปจนถึงคิดค้นเครื่องมือสำหรับการตีความหรือจัดการข้อมูล

เกี่ยวกับ IHS Markit ( www.ihsmarkit.com )

IHS Markit (NYSE: INFO) เป็นผู้นำระดับโลกด้านข้อมูลสำคัญ บทวิเคราะห์ และโซลูชันต่าง ๆ สำหรับอุตสาหกรรมและตลาดหลัก ๆ ที่เป็นผู้ขับเคลื่อนเศรษฐกิจทั่วโลก IHS Markit ให้บริการข้อมูลข่าวสาร บทวิเคราะห์ และโซลูชันสุดล้ำสมัยแก่ลูกค้าในแวดวงธุรกิจ การเงิน และรัฐบาล เพื่อยกระดับประสิทธิภาพในการดำเนินงาน และนำเสนอข้อมูลเจาะลึก ที่จะทำให้ตัดสินใจได้อย่างมั่นใจและมีข้อมูลรองรับมากขึ้น IHS Markit มีลูกค้าภาคธุรกิจและรัฐบาลรวมกันกว่า 50,000 ราย โดยมีบริษัทระดับ Fortune Global 500 กว่า 80% รวมอยู่ด้วย เช่นเดียวกับบรรดาสถาบันการเงินชั้นนำของโลก IHS Markit มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงลอนดอน และทุ่มเทให้กับการเติบโตอย่างยั่งยืนและกำไรงอกงาม

IHS Markit เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ IHS Markit Ltd. และ/หรือบริษัทในเครือ ส่วนชื่อบริษัทและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ทั้งหมด อาจเป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทที่เป็นเจ้าของ (C) 2019 IHS Markit Ltd. ขอสงวนลิขสิทธิ์

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/768006/IHS_Markit_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4