สายการบินไทยเวียตเจ็ทร่วมเป็นเจ้าภาพจัดงานวิ่งการกุศล APDI Walk & Run 2019 ครั้งที่ 1

ศุกร์ ๑๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๑:๒๖
สายการบินไทยเวียตเจ็ทร่วมกับสถาบันพัฒนาบุคลากรการบิน มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เป็นเจ้าภาพในการจัดการงานวิ่งการกุศล APDI Walk & Run 2019 ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2562 ที่สวนหลวง ร.9 โดยมีพนักงานจากสายการบินเข้าร่วมวิ่งและสนับสนุนในการจัดงาน รายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงานในครั้งนี้มอบให้กับสภากาชาดไทยเพื่อสมทบทุนในการจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ สำหรับอาคาร ศูนย์รักษาพยาบาลรวมเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระพันวสาอัยยิกาเจ้า 150 ปี โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา โดยภายในงานมีผู้เข้าร่วมวิ่งกว่า 1,000 คน โดยมีการแบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ระยะ คือ 3 และ 5 กิโลเมตร โดยนักวิ่งชายและหญิงที่เข้าเส้นชัยเป็น 3 อันดับแรกในระยะ 5 กิโลเมตร ได้รับรางวัลบัตรโดยสารจากสายการบินไทยเวียตเจ็ท จำนวน 6 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง

"ในนามของสายการบินไทยเวียตเจ็ท เรารู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งและได้สนับสนุนกิจกรรมงานวิ่งการกุศล APDI Walk & Run 2019 ในครั้งนี้ เพื่อแสดงถึงจิตวิญญาณในการสร้างประโยชน์สู่สังคม สำหรับงานวิ่งในวันนี้ มีวัตถุประสงค์สำคัญเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีและส่งเสริมให้เกิดความสามัคคีระหว่างนักศึกษา บุคลากรของสถาบัน และประชาชนทั่วไป อีกทั้งยังเพิ่มความตระหนักถึงการออกกำลังกายเพื่อรักษาสุขภาพ และการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์" นายภูเบศ กิตติญาณปัญญา รองผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าว

นอกจากการนำเสนอโอกาสการเดินทางที่คุ้มค่าแก่ผู้คนนับล้านด้วยเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัย ลูกเรือที่เปี่ยมอัธยาศัยไมตรี และประสบการณ์การเดินทางอันน่ารื่นรมย์แล้ว สายการบินไทยเวียตเจ็ทยังมีการจัดกิจกรรมเพื่อให้ความช่วยเหลือและสร้างคุณค่าแก่สังคมไทยมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการร่วมสนับสนุนการจัดประกวดมิสแกรนด์ 2018 งานคอนเสิร์ตการกุศลที่ภูเก็ต และกิจกรรมเพื่อสังคมอื่น ๆ อีกมากมาย

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

สายการบินเวียตเจ็ท คือสายการบินในประเทศเวียดนามที่ใหญ่ที่สุดรายแรกซึ่งดำเนินธุรกิจสายการบินยุคใหม่ ซึ่งนอกจากบริการขนส่งผู้โดยสาร สายการบินเวียตเจ็ทยังใช้เทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซใหม่ล่าสุด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการมากมายแก่ผู้บริโภค เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ได้รับบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ หลังจากได้รับใบรับรองการบริหารความปลอดภัยของสายการบินจากไออาตาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังได้รับการยกย่องเป็น 1 ใน 500 แบรนด์ชั้นนำของเอเชียประจำปี พ.ศ. 2559 (Top 500 Brands in Asia 2016) โดย เนลเซน สถาบันวิจัยการตลาดระดับโลก และได้รับรางวัล "สายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดในเอเชีย (Best Asian Low Cost Carrier) ในงานประกาศผลรางวัล TTG Travel Awards 2015 ซึ่งรางวัลนี้เกิดจากการโหวตคะแนนเสียงของนักเดินทาง สำนักงานท่องเที่ยว และบริษัทนำเที่ยวในทวีปเอเชีย และรางวัล "สายการบินต้นทุนต่ำพิเศษยอดเยี่ยมแห่งปี 2018 (Best Ultra Low-Cost Airline 2018) จาก AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก นอกจากนี้ บริษัทยังติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี ค.ศ. 2018

ปัจจุบัน เวียตเจ็ทดำเนินการบิน 400 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 80 ล้านคน เปิดให้บริการ 129 เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ญี่ปุ่น ฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน ไทย เมียนมาร์ มาเลเซีย กัมพูชา ฯลฯ

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ดำเนินงานร่วมกับสายการบินเวียตเจ็ทเพื่อการขยายเครือข่ายเส้นทางบินและมอบโอกาสการเดินทางแก่นักท่องเที่ยวทั่วโลก ปัจจุบันมีบริการเส้นทางบินภายในประเทศ 5 เส้นทาง จากกรุงเทพฯ สู่เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ และจากภูเก็ตสู่เชียงราย เส้นทางบินระหว่างประเทศ 16 เส้นทางสู่เวียดนามไต้หวัน และจีน

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดได้ทาง www.vietjetair.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้