KatalystM จับมือ We! Interactive เสริมแกร่งการตลาดดิจิทัลให้แบรนด์ต่าง ๆ ทั่ว SEA

ศุกร์ ๑๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๐๘:๔๘
We! Interactive และ KatalystM ประกาศการรวมตัวกันภายใต้ชื่อแบรนด์ใหม่ KLWTT ที่พร้อมให้บริการการตลาดดิจิทัลและการตลาดอัตโนมัติ ให้กับแบรนด์ต่าง ๆ ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

การควบรวมกันในครั้งนี้จะทำให้ทั้ง We! Interactive และ KatalystM ภายใต้แบรนด์ KLWTT แข็งแกร่งขึ้น ผ่านบริการการตลาดดิจิทัลสมัยใหม่ เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และใช้เทคโนโลยีเข้ามา Engage กับผู้ชมของแบรนด์มากขึ้น ทั้งนี้ KLWTT ให้บริการคอนเทนท์สร้างสรรค์ สร้างเว็บไซต์ และบริหารจัดการเว็บไซต์ให้ติดอินเทอร์เน็ตหน้าแรก ๆ ทำโฆษณา Display, โซเชียลมีเดีย, การตลาดด้วย influencer ตลอดจนบริการการตลาดอัตโนมัติ

KLWTT แตกต่างจากเอเจนซี่โฆษณาทั่วไปตรงที่เน้นการตลาดดิจิทัลและเทคโนโลยีการตลาดเข้ามาช่วยสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้า

KLWTT ประเทศไทย ตั้งขึ้นในปี 2556 ซึ่งเป็นออฟฟิศที่ใหญ่ที่สุดนอกสิงคโปร์

Jos Birken อดีต CEO ของ KatalystM และปัจจุบัน CEO ของ KLWTT กล่าวว่า "การควบรวมกิจการในครั้งนี้ช่วยให้บริการด้านการตลาดดิจิทัลของเราสมบูรณ์มากขึ้น เทคโนโลยีสร้างผลกระทบต่อการทำการตลาดในปัจจุบัน หลายคนยังไม่เข้าใจว่าเทคโนโลยีด้านการตลาดช่วยในการทำตลาดของตัวเองอย่างไร วันนี้ สามารถช่วยแบรนด์ของคุณทำการตลาดได้ทุกแคมเปญ"

การทำการตลาดยุคใหม่เน้นการเล่าเรื่อง (Storytelling) โดยไม่จำกัดอยู่แค่แบรนด์เท่านั้น แต่จะรวมถึงการสื่อสารแบรนด์ให้สัมพันธ์กับผู้บริโภค และวิธีการใหม่ในการวางแผนเชิงกลยุทธ์ที่ไม่ใช่แค่สื่ออย่างเดียวอีกต่อไป แต่สิ่งสำคัญกว่านั้น คือการวางแผน Journey ของลูกค้า และ Touchpoint เรื่องความพันธ์ของลูกค้า

Matthew Lim อดีต CEO จาก We! Interactive และปัจจุบัน CRO ของ KLWTT กล่าวว่า "ประเทศไทยเป็นตลาดที่ยอดเยี่ยม มีพลวัตร และเติบโตอย่างรวดเร็ว มีเอเจนซี่ให้บริการด้านการตลาดที่ทันสมัยหลายแห่ง ที่มีวิสัยทัศน์ และความมุ่งมั่นที่จะก้าวไปข้างหน้า ทั้งในตลาดในประเทศและต่างประเทศ ดังนั้น KLWTT จึงเกิดขึ้นเพื่อช่วยสนับสนุนเอเจนซี่เหล่านี้

เกี่ยวกับ We! Interactive

We! Interactive ก่อตั้งขึ้นในปี 2552 โดยเริ่มให้บริการด้านการออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์ และผลิตคอนเทนท์โฆษณาสร้างสรรค์ออนไลน์ ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา We! Interactive เติบโตตามขึ้นระยะเวลาและขยายธุรกิจทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีออฟฟิศที่ประเทศไทยและพม่าด้วย ปัจจุบัน ให้บริการด้านโซเชียลมีเดียและการตลาดแบบเสิร์ชออนไลน์ We! Interactive สร้างกลยุทธ์แคมเปญต่าง ๆ และบริหารจัดการให้กับลูกค้าในอุตสาหกรรมต่าง ๆ เช่น PepsiCo Singapore ในปี 2553 และยังเป็นลูกค้าในปัจจุบัน นอกจากนี้ We! Interactive ยังทำแคมเปญให้กับลูกค้าประเภท B2B ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ได้แก่ Heineken, SingTel, SAP และ American Standard และอื่น ๆ อีกมากมาย

เกี่ยวกับ KatalystM

KatalystM นับเป็นเจ้าแรก ๆ ที่ให้บริการด้านการตลาดอัตโนมัติ โดยก่อตั้งขึ้นในชื่อ Responsys Asia ในปี 2550 และรีแบรนด์ใหม่ในปี 2553 ภายใต้แบรนด์ KatalystM ให้บริการแพล็ตฟอร์มเทคโนโลยีด้านการตลาดชั้นนำ โดยช่วยลูกค้าใช้เทคโนโลยีเพื่อเสริมประสบการณ์ลูกค้า ผ่านการทำการตลาดแบบสมาร์ท ทาร์เก็ตและทริกเกอร์ ให้กับแคมเปญง่าย ๆ ไปจนถึงแคมเปญยาก ๆ ได้ KatalystM มีออฟฟิศในสิงคโปร์ และให้บริการแบรนด์ต่าง ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเอเชียแปซิฟิก และเป็นเอเจนซี่ที่ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก เช่น Symantec, Veritas, Oracle, Far East Organisation, Jones Lang Lasalle, Wearnes Automative และ GlaxoSmithKline

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ