China Toy Expo 2019 งานแสดงของเล่นและสินค้าเด็กอันดับ 1 ของเอเชีย อวดโฉมสินค้าใหม่และเผยเทรนด์ล่าสุดในอุตสาหกรรม

จันทร์ ๑๖ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๐:๓๐
งานแสดงของเล่นและสินค้าเด็ก China Toy Expo ครั้งที่ 18 หรือ CTE 2019 ซึ่งจัดโดยสมาคมของเล่นและสินค้าเด็กจีน (CTJPA) จะเปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 16-18 ตุลาคม ณ ศูนย์แสดงสินค้าเซี่ยงไฮ้ นิว อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็กซ์โป เซ็นเตอร์ ในฐานะงานแสดงของเล่นและสินค้าเด็กแบบ B2B อันดับ 1 ของจีน งานนี้จะรวบรวมสินค้าใหม่ล่าสุด แบรนด์ดังระดับโลก เทรนด์อุตสาหกรรม และผู้ประกอบการมืออาชีพจากทุกส่วนของห่วงโซ่คุณค่ามาไว้ในที่เดียว งานนี้เป็นแหล่งรวมสินค้าครบวงจรสำหรับผู้ซื้อจากทั่วโลก และเป็นประตูที่เปิดให้แบรนด์จากทั่วโลกได้เข้าสู่ตลาดจีน

งาน CTE ในปีนี้จะขยายพื้นที่จัดแสดงเป็น 230,000 ตารางเมตร รองรับผู้จัดแสดงสินค้า 2,400 ราย ครอบคลุมแบรนด์ยอดนิยมเกือบ 5,000 แบรนด์ นับว่าครบถ้วนสมบูรณ์มากที่สุด

งาน CTE ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากรัฐบาลท้องถิ่นของมณฑลที่เป็นฐานการผลิตและส่งออกของเล่น ได้แก่ กวางตุ้ง เจียงซู และเจ้อเจียง โดยบริษัทชั้นนำจากมณฑลเหล่านี้ได้มาร่วมจัดแสดงของเล่นทุกประเภท ทั้งของเล่นไม้ ของเล่นพลาสติก ตุ๊กตา รวมถึงอุปกรณ์กีฬา จุดแข็งดังกล่าวผลักดันให้ CTE เป็นงานแสดงของเล่นที่มีความครบถ้วนสมบูรณ์มากที่สุดในโลก นอกจากนั้นยังเป็นช่องทางที่ดีที่สุดที่ผู้ซื้อจากทั่วโลกจะได้ทำความเข้าใจการผลิตของเล่นและอุตสาหกรรมของเล่นจีน รวมถึงมีโอกาสติดต่อกับซัพพลายเออร์คุณภาพสูงในจีนอย่างที่ไม่สามารถทำได้ในงานอื่น ส่งผลให้ผู้ซื้อมีความได้เปรียบมากขึ้นในตลาด

ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและการพัฒนาเศรษฐกิจจีนได้สร้างความคึกคักให้กับอุตสาหกรรมของเล่น โดยผู้ผลิตหันมาให้ความสำคัญกับการออกแบบและการพัฒนานวัตกรรมมากขึ้น จากเดิมที่เน้นรับจ้างผลิตของเล่นตามสั่งเพียงอย่างเดียว ทั้งนี้ ผู้ผลิต OEM/ODM มากประสบการณ์ บริษัทจีนที่มีทรัพย์สินทางปัญญาเป็นของตัวเอง และแบรนด์ดังต่างๆ จะนำเสนอสินค้าและเทคโนโลยีใหม่ๆ ภายในงาน CTE 2019

ภายในงานยังมีการจัดกิจกรรม งานสัมมนา และการประชุมมากมาย เช่น กิจกรรมการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ รวมถึงการประชุมที่ผู้เชี่ยวชาญจะมาร่วมแบ่งปันข้อมูลเชิงลึก ตีความกฎข้อบังคับและมาตรฐานในตลาด และเผยเทรนด์การพัฒนาในอนาคต

งาน China Toy Expo จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีตั้งแต่ปี 2002 และงานในปีนี้จะจัดพร้อมกับ China Kids Expo, China Preschool Expo และ China Licensing Expo โดยทั้ง 4 งานจะมีทุกสิ่งเกี่ยวกับของเล่น สินค้าเด็กอ่อน สินค้าเด็กก่อนวัยเรียน และอุตสาหกรรมการออกใบอนุญาต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ ผู้บริหารเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมเปิดการแสดงแลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านนานาชาติ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์มรดกโลกของไทย ในงาน International Folklore
๑๐:๓๐ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU โรงเรียนอนุราชประสิทธิ์ พัฒนาจัดกิจกรรมการเรียนรู้บูรณาการวิทยาศาสตร์ วิศวกรรม เทคโนโลยี
๑๐:๑๕ Lexar แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ PRO WORKFLOW และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในงาน NAB
๑๐:๔๒ CITE DPU ปูทางสู่ยุคข้อมูลขนาดใหญ่ จัดอบรม CKAN ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม
๑๐:๑๖ โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - แพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69
๑๐:๑๕ CHINA ADMISSION DAY
๑๐:๔๕ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประมูลสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ ครั้งที่ 3/2567 จำนวน 17 อัตรา กรุงเทพมหานคร
๑๐:๔๖ โอซีซี ร่วมส่งมอบความสุขในวันสงกรานต์ ปี 2567
๑๐:๒๗ กรุงเทพโปรดิ๊วส นำระบบตรวจสอบย้อนกลับข้าวโพด หนุนปฏิบัติการ 9 มาตรการของรัฐบาล สู้วิกฤตฝุ่น PM 2.5 บูรณาการคู่ค้าพันธมิตร
๐๙:๔๙ การเคหะแห่งชาติ คิกออฟ กิจกรรม สำนักงานสีเขียว Green office