ปั่นปันรัก พักเมืองรอง สนามที่ 7 พาปั่นท่องเที่ยวเมืองละโว้

อังคาร ๑๗ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๓:๕๙
กิจกรรม "ปั่นปันรัก พักเมืองรอง" สนามที่ 7 จังหวัดลพบุรี จะจัดขึ้นในวันที่ 22 กันยายน 2562 ได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย , วิริยะประกันภัย, ขนมปังเลอแปง, โตโยต้า, เกลิน คอลลา พลัส คิวเท็น (Kaelyn Colla plus Q10 ), โรงแรมปันนานาราลพบุรี, โรงแรมฮอปอินน์ลพบุรี, โรงแรมสบายลพบุรี โดยมีสมาคมผู้สื่อข่าวไทย-จีน , ชมรมสื่อสร้างสรรค์เพื่อการท่องเที่ยว และบริษัท ฮาฮาริช จำกัด เป็นผู้ดำเนินการจัดงาน เพื่อให้นักปั่นจะได้รับประสบการณ์ Traveling / Experience / CSR ในรูปแบบ Spot Tourism ถือเป็นสร้างรูปแบบการท่องเที่ยวที่ยั่งยืนทั้งทางไลฟ์สไตล์และทางเศรษฐกิจอีกด้วย นักปั่นท่านใดที่สนใจ ให้ติดตามและสมัครได้ที่ เฟสบุค ปั่นปันรัก พักเมืองรอง เพจเดียวเท่านั้น

กิจกรรม "ปั่นปันรัก พักเมืองรอง" สนามลพบุรี จะนัดรวมตัวกัน ณ จุด start ที่ ศูนย์อำนวยการสร้างอาวุธ ลพบุรี (ศอว.)

ปั่นไป จุดแวะพักที่ 1 อ่างเก็บน้ำซับเหล็ก ซึ่งเป็นอ่างเก็บน้ำ ทะเลน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในภาคกลาง เป็นอ่างเก็บน้ำธรรมชาติ ที่สร้างขึ้นในสมัยแผ่นดินสมเด็จพระนารายณ์ฯ ปัจจุบัน อ่างซับเหล็กเป็นเขื่อนดินกั้น เปิดให้เข้าชมทัศนียภาพอันงดงามของธรรมชาติอีกด้วย หลังจากนั้น จะปั่นไป จุดแวะพักที่ 2 วัดเวฬุวัน ที่มีภูเขาล้อมรอบทั้งสี่ด้าน มีพระพุทธรูปสำคัญ 2 องค์ คือพระพุทธรูปใหญ่ ที่หลวงพ่อลี สร้าง และพระพุทธรูปที่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช สร้างถวายประดิษฐานอยู่บนยอดเขาวัดเวฬุวัน หลังจากนั้นจะปั่นกลับมาที่จุดสตาร์ทอีกครั้ง ซึ่งเป็นจุดสิ้นสุด เพื่อทำกิจกรรมต่างๆร่วมกัน

"ปั่นปันรัก พักเมืองรอง" กระแสดีขึ้นเรื่อยๆ มีนักปั่นจากทั่วประเทศติดตามกิจกรรมการปั่นอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ สมาคมผู้สื่อข่าวไทย-จีน และชมรมสื่อสร้างสรรค์เพื่อการท่องเที่ยว ยังได้มอบเงินแก่องค์กรที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในทุกๆสนาม รวมถึงมอบของที่ระลึกกับนักปั่นขึ้นกล้องให้กับผู้ที่ลงทะเบียนและมาปั่นทุกๆสนาม ก่อนที่จะทำการจับรางวัลผู้ที่มีประสบการณ์ปั่นได้มากที่สุด ภายในปี 2019 นี้ จะได้รับรางวัล 100,000 บาท โดยจะทำการสุ่มจับฉลากในสนามสุดท้ายของปี ใครจะเป็นผู้ที่ปั่นมากที่สุดในปีนี้ต้องคอยติดตามกัน..

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4