สมาคมมัคคุเทศก์เชียงใหม่ กระชับสัมพันธ์ จัดกิจกรรมแข่งขัน Mini Golf “Chiang Mai Tourism Mini Golf Family Days” ชิงถ้วยผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ณ สนาม อินเตอร์ มินิกอล์ฟ ถนน เชียงใหม่ - แม่ออน

อังคาร ๑๗ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๑:๑๙
นายสราวุฒิ วรพงษ์ ผู้แทน ผวจ.เชียงใหม่ ประธานเปิด กิจกรรมแข่งขัน Mini Golf "Chiang Mai Tourism Mini Golf Family Days" ชิงถ้วยผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ณ สนาม อินเตอร์ มินิกอล์ฟ ถนน เชียงใหม่ - แม่ออน โดยมี นายมานพ แซ่เจีย นายกสมาคมมัคคุเทศก์เชียงใหม่ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ พร้อมด้วย พล.ต.ต.ปชา รัตนพันธ์ อดีตรอง ผบช.ภาค 5, นางผ่องพรรณ ศิริวัฒนาวงศา รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเชียงใหม่, นางปริษา ปานพรหม ท่องเที่ยวและกีฬา จ.เชียงใหม่, นายนภดล อาวุธกรรมปรีชา นายทะเบียน ธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์สาขาภาคเหนือ จ.เชียงใหม่, นายกดำรง องอาจ นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวเชียงใหม่, นายเกรียงศักดิ์ เจียรสาธิต เจ้าของร้าน เจี่ยท้งเฮง, นายวิทยา พงษ์ศิริ ประธานชมรมเพื่อนไกด์เชียงใหม่, นายอภิลาภ บุญโสภา ประธาน ชมรมอินเตอร์ไกด์ พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานในครั้งนี้

นายมานพ แซ่เจีย นายกสมาคมมัคคุเทศก์เชียงใหม่ กล่าวว่า ทางสมาคมมัคคุเทศก์เชียงใหม่ โดยคณะกรรมการบริหารและที่ปรึกษา มีนโยบายในการอยากให้บุคคลคนในวงการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในเชียงใหม่และใกล้เคียง ได้กระชับความสัมพันธ์พบปะสังสรรค์และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกัน ทางสมาคมฯจึงได้ร่วมกับ ภาคเอกชน ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว อาทิเช่น มัคคุเทศก์ สมาคมเกี่ยวกับด้านอุตสาหกรรมท่องเที่ยว หอการค้า บริษัททัวร์ ร้านค้าของที่ระลึก โรงแรม สถานที่ประกอบการด้านการท่องเที่ยว ร้านอาหาร ร่วมกันจัดการแข่งขันมินิกอล์ฟ ได้จัดงานจัดการแข่งขัน Mini Golf ในชื่อกิจกรรม"Chiang Mai Tourism Mini Golf Family Days" ชิงถ้วยผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ขึ้น ในวันที่ 15 กันยายน 2562 เวลา ณ สนาม อินเตอร์ มินิกอล์ฟ ถนน เชียงใหม่ - แม่ออน

นายมานพ แซ่เจีย นายกสมาคมมัคคุเทศก์เชียงใหม่ กล่าวอีกว่า เราจัดงานในครั้งนี้เพื่อต้องการให้บุคคลคนในวงการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในเชียงใหม่และใกล้เคียง ได้มากระชับความสัมพันธ์พบปะสังสรรค์และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกัน ซึ่งรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย ในการจัดกิจกรรมแล้วจะนำมาเป็นค่าใช้จ่ายรายการดำเนินงานของกิจกรรมสมาคมมัคคุเทศก์เชียงใหม่

ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ ได้มีหน่วยงานที่เข้าร่วมอาทิเช่น สำนักงานทะเบียนธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ภาคเหนือ, สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานเชียงใหม่, ตำรวจท่องเที่ยวเชียงใหม่, หอการค้าเชียงใหม่และสมาคมฯ/ชมรม เอกชนเกี่ยวกับภาคท่องเที่ยวในเชียงใหม่และใกล้เคียงเข้าร่วม ซึ่งนับเป็นความร่วมมือกันอีกครั้งหนึ่ง ที่แสดงถึงความสามัคคีของทางสมาคมมัคคุเทศก์เชียงใหม่ และเครือข่ายภาคี ทั้งภาครัฐ เอกชนด้านการท่องเที่ยว และผู้ที่มีส่วนผลักดันเศรษฐกิจด้านอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ และการแข่งขันในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการได้ออกกำลังกายในกิจกรรมมินิกอล์ฟที่สนุกสนานพร้อมกระชับสัมพันธ์ไมตรี จึงถือว่า เป็นการรวมตัวของบุคคลด้านการท่องเที่ยวทั้งภาครัฐ และเอกชน ในจังหวัดเชียงใหม่อีกด้วย.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ