China Kids Expo 2019 งานแสดงสินค้าเด็กอ่อนชั้นนำของเอเชีย นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่และเผยแนวโน้มตลาดในอนาคต

อังคาร ๑๗ กันยายน ๒๐๑๙ ๐๘:๐๐
งานแสดงสินค้าเด็กอ่อน China Kids Expo หรือ CKE 2019 ซึ่งจัดโดยสมาคมของเล่นและสินค้าเด็กจีน (CTJPA) จะเปิดฉากขึ้นระหว่างวันที่ 16-18 ตุลาคม ณ ศูนย์แสดงสินค้าเซี่ยงไฮ้ นิว อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็กซ์โป เซ็นเตอร์ ในฐานะงานแสดงสินค้าเด็กอ่อนแบบ B2B ชั้นนำของเอเชีย งานนี้จะรวบรวมสินค้าใหม่ล่าสุด แบรนด์ดังระดับโลก เทรนด์อุตสาหกรรม และผู้ประกอบการมืออาชีพจากทุกส่วนของห่วงโซ่คุณค่ามาไว้ในที่เดียว งานนี้เป็นแหล่งรวมสินค้าครบวงจรสำหรับผู้ซื้อจากทั่วโลก และเป็นประตูที่เปิดให้แบรนด์จากทั่วโลกได้เข้าสู่ตลาดจีนอันรุ่งเรือง

ตลาดสินค้าเด็กอ่อนทั่วโลกมีแนวโน้มเติบโตอย่างแข็งแกร่งตลอดหลายปีข้างหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งตลาดจีนที่มีศักยภาพมหาศาล การขยายตัวอย่างรวดเร็วของเมืองและกลุ่มชนชั้นกลางโดยเฉพาะในประเทศกำลังพัฒนา ส่งผลให้วิถีชีวิตของผู้คนเปลี่ยนแปลงไป นำไปสู่การใช้ชีวิตประจำวันที่เน้นความสะดวกสบาย สินค้าเด็กอ่อนรูปแบบใหม่จึงเป็นที่ต้องการมากขึ้น อุตสาหกรรมนี้จึงมีการพัฒนาและเติบโต นอกจากนี้ การที่ผู้บริโภคใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ขณะที่ผู้ผลิตต่างโปรโมทสุขภาพและความปลอดภัยของเด็ก ยังช่วยผลักดันตลาดให้เติบโตมากขึ้นด้วย

ในฐานะฐานการผลิตที่ใหญ่ที่สุดในโลก อุตสาหกรรมการผลิตสินค้าเด็กอ่อนจีนได้ผลิตสินค้าออกมามากมาย เช่น เฟอร์นิเจอร์เด็ก รถเข็นเด็ก รถเด็กเล่น ผลิตภัณฑ์สุขอนามัยเด็ก อาหาร อุปกรณ์ป้อนอาหาร เสื้อผ้า ของเล่น ฯลฯ ขณะเดียวกัน แบรนด์ใหม่ๆ สินค้านำเทรนด์ และรูปแบบการค้าปลีกอันทันสมัยของจีนก็ดึงดูดความสนใจของทั่วโลก จีนมีบทบาทสำคัญในอุตสาหกรรมสินค้าเด็กอ่อนโลกมาโดยตลอด และจะเป็นเช่นนี้ต่อไป

งาน CKE ในปีนี้รวบรวมผู้จัดแสดงสินค้ากว่า 2,400 ราย ครอบคลุม 5,000 แบรนด์ บนพื้นที่จัดแสดง 230,000 ตารางเมตร โดยจะมีการจัดแสดงสินค้าหลากหลายประเภท เช่น รถเข็นเด็ก รถเด็กเล่น คาร์ซีท เฟอร์นิเจอร์เด็ก ของเล่น เสื้อผ้า ผลิตภัณฑ์สุขอนามัยเด็ก ฯลฯ และคาดว่าจะดึงดูดผู้เข้าชมงานมากถึง 100,000 คนจากในประเทศและต่างประเทศ นอกจากนี้ ภายในงานยังรวบรวมผู้ผลิตที่พร้อมส่งออกสินค้าจากกว่า 20 เมืองที่เป็นแหล่งผลิต เช่น ตงกวน (สินค้าเด็กอ่อนทั้งหมด), ผิงหู (รถเข็นเด็ก), ผิงเซียง (รถเด็กเล่น), หนิงโป (คาร์ซีท) เป็นต้น ขณะเดียวกันยังมีงานสัมมนา การประชุม และกิจกรรมอีกมากมาย เช่น กิจกรรมการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ รวมถึงการประชุมที่ผู้เชี่ยวชาญจะมาร่วมแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกในอุตสาหกรรมและเผยเทรนด์การพัฒนาในอนาคต

งาน China Kids Expo ในปีนี้จะจัดพร้อมกับ China Toy Expo, China Preschool Expo และ China Licensing Expo งานนี้พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวงสำหรับทุกคนที่ต้องการซื้อสินค้าจากจีน รวมถึงทำความเข้าใจสินค้าใหม่ๆ และแนวโน้มอุตสาหกรรม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ