รมย์รวินท์ คว้าสุดยอด โปรแกรม Nu Pico พิชิตฝ้า หน้าสวย ไม่กลัวเจ็บ!

พุธ ๑๘ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๔:๐๗
ขึ้นแท่นเป็นนัมเบอร์วันช้อยท์ทางด้านนวัตกรรม เพื่อผิวพรรณและความงามอันดับต้นของเมืองไทยมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด รมย์รวินท์ คลินิก ย้ำการเป็นผู้นำด้านความงามที่ได้มาตรฐานสากล ด้วยการคว้ารางวัล The Most Popular Skin Brightening Treatment : NU PICO นวัตกรรมเลเซอร์ที่ตอบโจทย์สำหรับผู้มีปัญหาจากเม็ดสีผิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ หลุมสิว ผิวหมองคล้ำ ปัญหารูขุมขน และเอาใจอยากลบรอยสัก! ภายในงาน Hello! Beauty Awards 2019 โดยมี แดน นรพฤทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อและประชาสัมพันธ์ เป็นตัวแทนรับรางวัล เมื่อวันก่อน

โดยในปีนี้ รมย์รวินท์ สามารถคว้า รางวัล EDITOR'S CHOICE 2019 The Most Popular Skin Brightening Treatment จากโปรแกรม Nu Pico เทคโนโลยีที่จะช่วยให้ผิวเรียบเนียน สว่างกระจ่างใส ฝ้า กระ จุดด่างดำ หลุมสิว จางลงไปได้เร็วจนสังเกตได้

สำหรับเทคโนโลยี NU PICO เป็นเลเซอร์ที่ปฏิวัติหลักการทำงานของเลเซอร์แบบเดิม โดยใช้วิธีการส่งพลังงานสูงในช่วงระยะเวลาสั้นและเร็วมาก ระดับ 1 ในล้านล้านวินาที ลงไปใต้ผิวหนัง ทำให้เม็ดสีที่รวมตัวกันอยู่เป็นกลุ่มใต้ผิวแตกกระจายออกเป็นเม็ดละเอียดทันที มีความพิเศษด้วยการช่วยกระชับรูขุมขน ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ไร้ผลข้างเคียง โดยเฉพาะเรื่องความร้อนของเลเซอร์ ปัจจัยหลักในการเกิดผิวไหม้ อักเสบ จึงช่วยลดปัญหาการเกิดผลข้างเคียงเรื่องรอยดำหลังการทำเลเซอร์ได้ดี และเหมาะกับผิวคนเอเชียเป็นอย่างมาก ที่สำคัญใช้ระยะเวลาในการรักษาน้อยกว่าการทำเลเซอร์ชนิดอื่นๆ ล่าสุด จัดเต็มความพิเศษ มีพลังงานให้เลือกหลายระดับ ทั้งแบบไม่เกิดแผลหรือแบบแผลน้อย สะเก็ดหลุดเร็ว ความหมองคล้ำก็จางลงเร็ว โดยทีมแพทย์ผู้ชำนาญในการดูแลรักษาที่ รมย์รวินท์ ภูมิใจ

ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท รมย์รวินท์ คลินิก จำกัด กล่าวถึงความสำเร็จจากการได้รับรางวัลในครั้งนี้ และเผยถึงความพิเศษของนวัตกรรมกู้หน้าใสไร้ปัญหาผิวที่รมย์รวินท์ภูมิใจว่า "ตลอดหลายปีที่ผ่านมา รมย์รวินท์ได้มุ่งมั่น และตั้งใจพัฒนาหานวัตกรรมใหม่ มาช่วยแก้ไขปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ โดยเฉพาะเอาใจหนุ่มสาวที่ต้องการลบรอยสักอย่างปลอดภัย ด้วยเลเซอร์ระบบใหม่ในการรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำที่เห็นผลในระยะเวลาอันสั้น และสำหรับรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของเรา ที่จะการันตีความเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมเพื่อผิวพรรณและความงามของรมย์รวินท์ คลินิก ในก้าวต่อๆ ไป"

นอกจากนี้ ยังมีการพัฒนา NU PICO ให้สามารถรักษาได้มากกว่า..ฝ้า กระ จุดด่างดำ ด้วยการเอาใจคนอยากลบรอยสักสี และครอบคลุมมากยิ่งขึ้น กับประสิทธิภาพในการรักษารอยหลุมสิว ตลอดจนรักษาริมฝีปากดำคล้ำได้อีกด้วย…อยาก "สวยได้ ไม่เจ็บ" ครบในที่เดียว สามารถรับบริการได้แล้ว ณ รมย์รวินท์ คลินิก 25 สาขาทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?