งาน 'Daegu WOW Week 2019' เตรียมเปิดฉาก 1 ต.ค. นี้ เต็มอิ่มตลอด 61 วัน ณ เมืองแทกู ประเทศเกาหลีใต้ เอาใจชาวไทยโดยเฉพาะ

พฤหัส ๑๙ กันยายน ๒๐๑๙ ๐๙:๕๒
มหานครแทกูเตรียมจัดงาน 'Daegu WOW Week 2019' แคมเปญสุดพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย โดยมีกำหนดการจัดงานตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม ถึง 31 พฤศจิกายน รวมทั้งสิ้น 61 วัน

เมืองแทกูกำลังกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ ที่ครบครันไปด้วยอาหารรสชาติเยี่ยม แหล่งช็อปปิงราคาไม่แพง และจุดถ่ายรูปที่สวยงาม ซึ่งล้วนช่วยเพิ่มความนิยมของเมืองนี้ในกลุ่มนักท่องเที่ยว เว็บไซต์ท่องเที่ยว Skyscanner เปิดเผยว่า เมืองแทกูเป็นจุดหมายปลายทางการพักผ่อนยอดนิยมที่สุดในช่วงฤดูร้อนปี 2019 สำหรับนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น ขณะที่นักท่องเที่ยวต่างชาติหลายรายก็เลือกที่จะเดินทางไปเมืองแทกูเพื่อพักผ่อนเช่นกัน

งาน 'Daegu WOW Week 2019' มีขึ้นเพื่อนักท่องเที่ยวชาวไทยโดยเฉพาะ ซึ่งนำเสนอประสบการณ์และสิทธิประโยชน์สุดพิเศษมากมาย โดยเฉพาะสำหรับสายนักชิม (คาเฟ่ของหวาน ย่านอาหาร ฯลฯ) และสาวกนักช็อป (Nike Factory, Banila co, Innisfree ฯลฯ) ผู้แสวงหาความตื่นเต้น (โรงแรม สวนสนุก ฯลฯ ) ตลอดจนนักเดินทางที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครที่มีเฉพาะที่เมืองแทกูเท่านั้น

สายการบิน T'way Air และ Air Busan มอบตั๋วเครื่องบินราคาสุดพิเศษสำหรับเที่ยวบินตรงจากไทเปมาแทกู ด้วยราคา 600 บาทเท่านั้น สามารถรับชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์งาน 'Daegu WOW Week 2019'

นอกจากนี้ มหานครแทกูยังจัดกิจกรรมสุดพิเศษประจำแต่ละสัปดาห์ และกิจกรรม 'WOW stamp event' เพื่อให้ผู้เยี่ยมชมได้สัมผัสกับจุดขายด้านการท่องเที่ยวสำคัญ 3 ประการของเกาหลี ได้แก่ ความงาม อาหาร ไปจนถึงกิจกรรมและประสบการณ์

ช่วงสัปดาห์ 'Beauty Week' (1-6 ตุลาคม, 28 ตุลาคม - 3 พฤศจิกายน) เหล่าช่างแต่งหน้าชื่อดังที่เคยร่วมงานกับดาราเกาหลีได้รับเชิญให้มาแสดงและสอนทักษะการแต่งหน้าในคลาสเรียนสุดพิเศษ นอกจากนี้ นักท่องเที่ยว 30 ท่านแรกจะมีโอกาสในการเข้าร่วมกิจกรรมแต่งหน้า "ฉันเป็น K-POP Star" ด้วย ขณะเดียวกัน ร้าน Banila Co. สาขาทงซองโร ยังเตรียมแจกแพ็คเกจของขวัญฟรีแก่นักท่องเที่ยวอีกด้วย

ขณะที่สัปดาห์ 'Foodie Week' (14-20 ตุลาคม, 11-17 พฤศจิกายน) ผู้เชี่ยวชาญในพื้นที่จะนำทางนักท่องเที่ยวไปรอบย่านทงซองโร ให้นักท่องเที่ยวสัมผัสกับอาหารและวัฒนธรรมเกาหลีใน 'Korea Street Food Tour' โดยผู้เข้าชมที่จองตั๋วออนไลน์จะได้รับสิทธิพิเศษกับแพคเกจทัวร์อาหารกลางวันในราคาเพียง 380 บาท และแพคเกจอาหารค่ำที่ราคาเพียง 630 บาท (จากเดิม 1130 บาท และ 1380 บาท ก่อนได้รับส่วนลด)

สัปดาห์ 'Activities and Experiences Week' (21-27 ตุลาคม, 18-24 พฤศจิกายน) มอบส่วนลด 50% สำหรับบัตรเข้าชมนิทรรศการด้านผลไม้อย่าง 'FruitFruit' และสำหรับทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ กลุ่มที่ได้รับคัดเลือกในแต่ละวันจะได้ถ่ายรูปฟรีในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของเมือง

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมสำหรับ Foodie Week และ Activities and Experiences Week ได้จากเว็บไซต์ด้านล่าง

'WOW Stamp Event' เป็นงานที่ผู้มาเยือนจะได้รับรางวัลสุดพิเศษจากเมืองแทกู ถ้าพวกเขาสามารถสะสมแสตมป์พิเศษได้ครบ เมื่อเยี่ยมชมผู้จำหน่ายหรือร้านค้า 3 แห่งขึ้นไป

สำนักงานการท่องเที่ยวเมืองแทกู กล่าวว่า "เราหวังว่า 'Daegu WOW Week 2019' จะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเมืองแทกูในการสร้างความดึงดูดให้แก่นักท่องเที่ยวชาวไทยมากยิ่งขึ้น"

ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติม

Junghee Han, อีเมล: [email protected]

http://daegu-wowweek.com/th/ #

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190917/2582984-1

คำบรรยายภาพ - ภาพประกอบงาน Daegu WOW Week 2019

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้