อีลี่ เปิดตัวกรีกโยเกิร์ตพร้อมดื่ม “AMBROSIAL” ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เดินหน้าขยายเส้นทางสายไหมสำหรับผลิตภัณฑ์นม

ศุกร์ ๒๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๐:๕๖
อีลี่ (SHA: 600887) บริษัทผลิตภัณฑ์นมรายใหญ่ที่สุดในเอเชีย ทำพิธีเปิดตัวแบรนด์ AMBROSIAL อย่างเป็นทางการในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ประเทศสิงคโปร์ พร้อมประกาศความร่วมมือระหว่าง AMBROSIAL กับ Alfa Romeo F1 Team โดยเฟรเดอริก วาสเซอร์ หัวหน้าทีมและซีอีโอ และ คิมิ ไรโคเนน นักขับของทีม ได้เข้าร่วมพิธีด้วย

อัน เล่ย รองประธานบริษัท อีลี่ กรุ๊ป กล่าวว่า "อีลี่ตัดสินใจเปิดตัว AMBROSIAL ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพราะต้องการรวบรวมวัตถุดิบคุณภาพสูงจากทั่วโลกและนำเสนอทางเลือกอาหารสุขภาพให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ AMBROSIAL พร้อมมอบความเข้มข้นหอมมันให้กับทุกคน การรุกเข้าสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ถือเป็นก้าวใหม่ของอีลี่ในการเข้าถึงผู้บริโภคทั่วโลกให้มากขึ้น นอกจากนั้นยังเป็นความเคลื่อนไหวล่าสุดของอีลี่ในการส่งเสริมไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพและการพัฒนาที่ยั่งยืนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้"

AMBROSIAL เป็นกรีกโยเกิร์ตพร้อมดื่มเข้มข้นหอมมัน มีโปรตีนมากกว่าโยเกิร์ตทั่วไป ผลิตโดยกรรมวิธีเฉพาะที่พัฒนาโดยมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์แห่งเอเธนส์ในประเทศกรีซ และทำจากนมสดที่คัดสรรมาอย่างดี

ผลิตภัณฑ์นี้พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคในเอเชียได้สัมผัสเครื่องดื่มรูปแบบใหม่ ทั้งนี้ แบรนด์ AMBROSIAL เปิดตัวครั้งแรกในปี 2556 และมียอดขายต่อปีทะลุ 1.97 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ

สำหรับการเปิดตัวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ AMBROSIAL มาในบรรจุภัณฑ์ใช้สะดวกสามรูปแบบ ได้แก่ Tetra-Pak, Tetra-Top และ PET Bottle โดยมีให้เลือกอร่อย 5 รส ได้แก่ ออริจินอล บลูเบอร์รี สตรอว์เบอร์รี พีชและข้าวโอ๊ต มะม่วงและเสาวรส

เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา AMBROSIAL รสส้มและสับปะรด เข้ารอบสุดท้ายสาขา "Best Concept" ในงานประกาศรางวัล Asian Food Innovation Awards 2019 และในอนาคตผลิตภัณฑ์นี้จะวางจำหน่ายในตลาดอื่นๆ ต่อไป

อีลี่มุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่มีคุณภาพสูงสุดให้แก่ลูกค้าในภูมิภาค บริษัทตั้งใจมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า สรรหาวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมจากทั่วโลก ตลอดจนเพิ่มศักยภาพทางการตลาดและนวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้ง โดยมีเป้าหมายสูงสุดคือ "แบ่งปันสุขภาพที่ดีให้แก่ผู้คนทั่วโลก" พร้อมก้าวขึ้นเป็นผู้จัดหาอาหารเพื่อสุขภาพที่น่าเชื่อถือมากที่สุดในโลก

เกี่ยวกับอีลี่

บริษัท อินเนอร์ มองโกเลีย อีลี่ อินดัสเทรียล กรุ๊ป (อีลี่ กรุ๊ป) ก่อตั้งขึ้นในปี 2499 และครองตำแหน่งผู้ผลิตผลิตภัณฑ์นมรายใหญ่ที่สุดในจีน รวมถึงรั้งอันดับหนึ่งของเอเชียในรายงาน "20 บริษัทผลิตภัณฑ์นมชั้นนำของโลก" ประจำปี 2561 ของ Rabobank อีกทั้งยังเป็นบริษัทผลิตภัณฑ์นมแห่งเดียวที่ได้เป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกทั้งฤดูร้อนและฤดูหนาว อีลี่มุ่งมั่นสร้างศูนย์วิจัยและพัฒนาชั้นนำระดับโลก รวมถึงแพลตฟอร์มความร่วมมือด้านการวิจัยระหว่างมหาวิทยาลัยกับอุตสาหกรรมอาหารเพื่อสุขภาพ อีลี่คว้ารางวัล "บริษัทจีนที่มีแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในการบรรลุเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน" จาก UN Global Compact ซึ่งเป็นโครงการความยั่งยืนขององค์กรที่ใหญ่ที่สุดในโลกในปี 2560 และติดอันดับสามในการจัดอันดับ "50 แบรนด์อาหารมูลค่าสูงสุดในโลก" โดย Brand Finance ในปี 2562 ทั้งนี้ อีลี่มุ่งมั่นสรรหานมคุณภาพสูงจากเอเชีย ยุโรป โอเชียเนีย และอเมริกา พร้อมตั้งเป้าก้าวขึ้นเป็นผู้จัดหาอาหารเพื่อสุขภาพที่น่าเชื่อถือมากที่สุดในโลก

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190919/2585951-1-b

คำบรรยายภาพ - (จากซ้ายไปขวา) มานูเอล กัลเดรอน หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ Tetra Pak China, ตัวแทนจาก Alfa Romeo F1 Team, อัน เล่ย รองประธาน อีลี่ กรุ๊ป, ตัวแทนจาก AMBROSIAL ร่วมฉลองการเปิดตัวแบรนด์ AMBROSIAL

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4