“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” ลุยน้ำลงพื้นที่ จ.อุบลราชธานี นำอาหารแห้ง สิ่งของจำเป็น ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ศุกร์ ๒๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๕:๔๒
บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) ระดมทีมพนักงานจากศูนย์กระจายสินค้าจากกรุงเทพฯ และพนักงานในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี นับ 10 ราย พร้อมกับรถบรรทุกกระจายสินค้าลงพื้นที่ จ.อุบลราชธานี นำถุงยังชีพประกอบด้วยเครื่องดื่ม อาหารแห้ง และของใช้จำเป็น เข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม อ.วารินชำราบ และ อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี พร้อมช่วยบรรจุกระสอบทรายนำไปในส่วนพื้นที่ที่น้ำยังเข้าไปถึง เพื่อช่วยป้องกันน้ำท่วม

งานนี้ กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ตลอดระยะเวลากว่า 25 ปี อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ยึดหลักการดำเนินธุรกิจเคียงคู่กับการช่วยเหลือสังคมมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เห็นความเดือดร้อนของพี่น้องชาวไทยจากเหตุอุทกภัยในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี เราก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ จึงได้ระดมทีมเจ้าหน้าที่จากศูนย์กระจายสินค้ากรุงเทพฯ เพื่อนำรถบรรทุกที่ใช้สำหรับกระจายสินค้าไปบรรทุกถุงยังชีพ ซึ่งประกอบด้วย เครื่องดื่ม อาหารแห้ง ของใช้จำเป็น นำไปช่วยเหลือชาวบ้านในพื้นที่ โดยมีทีมพนักงานอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาอุบลราชธานี มาสมทบเพื่อเข้าช่วยเหลือชาวบ้านอย่างเร่งด่วน และสำหรับจุดที่รถบรรทุกไม่สามารถเข้าถึงได้ ก็ดำเนินการประสานกับหน่วยงานในพื้นที่ องค์การบริหารส่วนตำบลหัวดอน อ.เขื่องใน นำเรือเข้าไปส่งถุงยังชีพให้กับประชาชนตามบ้านที่น้ำท่วมหนักไม่สามารถออกมารับสิ่งของได้รวมกว่า 100 หลังคาเรือน ซึ่งพื้นที่ที่เราได้ทำการลงไปช่วยเหลือมี 2 อำเภอ คือ อ.วารินชำราบ และ อ.เขื่องใน นอกจากนี้ ยังเข้าช่วยขนย้ายสิ่งของขึ้นที่สูงให้แก่ชาวบ้าน และบรรจุกระสอบทรายทำคันกั้นน้ำให้แก่ชาวบ้านและหน่วยงานราชการต่างๆ ในจุดที่น้ำยังเข้าไม่ถึง"

"สำหรับ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาอุบลราชธานี ซึ่งตั้งอยู่ ถ.ชยางกูร ต.ในเมือง อ.เมือง ขณะนี้ยังไม่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ซึ่งนับว่าโชคดีที่เป็นจุดที่สูงอยู่ แต่ก็ยังคงเฝ้าระวังหากเกิดน้ำท่วมเพิ่มขึ้น ซึ่งเบื้องต้นนอกจาก อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จะลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวอุบลราชธานีแล้ว เรายังเชิญชวนพนักงาน อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (สำนักงานใหญ่) ร่วมกันบริจาคทุนทรัพย์ รวมถึงสิ่งของจำเป็น เพื่อนำไปช่วยเหลือพี่น้องชาวอุบลราชธานีในโอกาสต่อไป ท้ายสุดนี้ก็ขอส่งกำลังใจให้ชาวไทยที่ประสบภัยน้ำท่วมทุกคนด้วยนะคะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4