ภาพข่าว: พิธีมอบรางวัลการประกวดผลงาน “เยาวชนอาสาสานต่อพระราชดำริ”

ศุกร์ ๒๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๐:๓๑
สำนักงาน กปร. ได้จัดพิธีมอบรางวัลการประกวดผลงาน "เยาวชนอาสาสานต่อพระราชดำริ" ในโครงการค่ายเยาวชนรู้งานสืบสานพระราชดำริ (RDPB CAMP) รุ่นที่ 9 ณ อาคารสำนักงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ โดยมีนายปวัตร์ นวะมะรัตน

รองเลขาธิการ กปร. เป็นประธานการมอบรางวัลในครั้งนี้ สำหรับโครงการค่ายเยาวชนรู้งานสืบสานพระราชดำริ RDPB Camp รุ่นที่ 9 ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม - 1 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์ศึกษาการพัฒนาห้วยทรายอันเนื่องมาจากพระราชดำริ จังหวัดเพชรบุรี เพื่อให้เยาวชนจากสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษาในทั่วทุกภูมิภาคของประเทศที่ผ่านการคัดเลือก จำนวน 15 ทีมๆ ละ 4 คน เข้ามาเรียนรู้แนวพระราชดำริ หลักการทรงงาน ในพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร โดยบูรณาการการเรียนรู้แบบผสมผสานทั้งภาคทฤษฎีและการปฏิบัติจากพื้นที่จริงภายในศูนย์ศึกษาการพัฒนาห้วยทรายอันเนื่องมาจากพระราชดำริ จังหวัดเพชรบุรี และโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริในพื้นที่ภาคกลาง และนำองค์ความรู้ที่ได้รับไปต่อยอดในกิจกรรมการประกวดผลงาน "เยาวชนอาสาสานต่อพระราชดำริ" เพื่อสร้างประโยชน์แก่สถาบันการศึกษา ครอบครัว และสังคม ซึ่งในการประกวดผลงานครั้งนี้ มีทีมที่ผ่านการคัดเลือกตามหลักเกณฑ์การพิจารณาจากคณะกรรมการฯ จำนวน 13 ทีม โดยคณะกรรมการได้ลงพื้นที่พิจารณาให้คะแนนผลงานโครงการ พร้อมคัดเลือกให้เหลือ 5 ทีม เพื่อเข้ารับถ้วยรางวัลชนะเลิศ รองชนะเลิศ รางวัลชมเชย และรางวัลที่ได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการฯ พร้อมทุนการศึกษา และใบประกาศนียบัตรจากสำนักงาน กปร. ซึ่งทีมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศได้แก่ทีม ต้นกล้าร่วมใจจิตอาสา จากมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา ในหัวข้อโครงการ เยาวชนต้นกล้า สืบสานศาสตร์พระราชา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital