ขอเรียนเชิญร่วมกิจกรรม ธนาคารกรุงเทพจัดจำหน่ายบัตร “โครงการเดินการกุศล เพื่อสุขภาพ”

ศุกร์ ๒๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๖:๒๘
ตามที่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ได้ร่วมกันดำเนินกิจกรรมผ่านโครงการในรูปแบบต่างๆ เพื่อส่งเสริมและเชิญชวนให้พนักงานตลอดจนประชาชนทั่วไป ร่วมบริจาคโลหิตและสนับสนุนการหารายได้ของสภากาชาดไทยอันเป็นประโยชน์ต่อสังคมมาอย่างต่อเนื่อง โดย 'โครงการเดินการกุศล เพื่อสุขภาพ' เป็นหนึ่งในโครงการที่ธนาคารได้ให้ความสำคัญและสนับสนุนอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอดระยะเวลา 18 ปี ด้วยการร่วมเป็นช่องทางการจำหน่ายบัตร การสนับสนุนซื้อบัตรการร่วมกิจกรรมการเดินการกุศลฯ การประชาสัมพันธ์ข่าวสารผ่านช่องทางต่างๆของธนาคาร ตลอดจนสื่อมวลชนภายนอก

สำหรับ 'โครงการเดินการกุศลเพื่อสุขภาพ ครั้งที่ 19' ธนาคารได้กำหนดจัดเปิดงานในวันพุธที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2562 เวลา 09.30 – 10.30 น. ณ ห้องนิทรรศการ บริเวณโถงการเงิน ชั้น 1 ธนาคารกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ ถนนสีลม โดยได้รับเกียรติจาก นาวาโทหญิง แพทย์หญิงอุบลวัณณ์ จรูญเรืองฤทธิ์ ผู้อำนวยการ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย และนายเดชา ตุลานันท์ ประธานกรรมการบริหาร ธนาคารกรุงเทพ กล่าวรายงาน และเป็นประธานกล่าวเปิดงาน ตามลำดับ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร-พนักงานธนาคารกรุงเทพ และเหล่าศิลปิน ดารา ร่วมกิจกรรมจำหน่ายบัตรเดินการกุศลดังกล่าว

โอกาสนี้ ธนาคารจึงใคร่ขอเรียนเชิญท่าน และ/หรือผู้สื่อข่าวในสังกัดของท่านให้เกียรติร่วมกิจกรรมตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าวข้างต้น ทั้งนี้ ธนาคารขอขอบพระคุณทุกท่านที่ได้ให้ความอนุเคราะห์ในการร่วมกิจกรรม นำเสนอข้อมูลข่าวสารความเคลื่อนไหวของธนาคารและผู้บริหารด้วยดีเสมอมา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติจากทุกท่านในกิจกรรมครั้งนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน